เพื่ออะไร ? ทุ่ม 200 ล้าน ดึง "อั้ม พัชราภา" นางเอกเบอร์หนึ่ง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์มาม่า

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

โฆษณาชุดใหม่นี้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์แซ่บเบอร์หนึ่ง
โดยดึงซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง
มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างการจดจำและเน้นยํ้า ให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงความเป็นอันดับที่ 1 ของมาม่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่