▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พัชราภา ไชยเชื้อ (อั้ม)
นักแสดง
นักแสดงไทย
นักแสดงหญิง
โฆษณาโทรทัศน์ (TVC)
เพื่ออะไร ? ทุ่ม 200 ล้าน ดึง "อั้ม พัชราภา" นางเอกเบอร์หนึ่ง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์มาม่า
โฆษณาชุดใหม่นี้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์แซ่บเบอร์หนึ่ง
โดยดึงซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง
มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างการจดจำและเน้นยํ้า ให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงความเป็นอันดับที่ 1 ของมาม่า