หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งข่าวดีสำหรับผู้คิดดีสำหรับผู้คิดจะซื้อสินค้าจาก Lazada แล้วกลัวสินค้าปลอม
กระทู้สนทนา
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บริษัทไอที
อินเทอร์เน็ต
Gadget
คุ้มครองผู้บริโภค
**** อัพเดทล่าสุด (11/05/2558) เมื่อเช้าทางลาซาด้าได้ติดต่อมาขอโทษแล้ว ทางผู้ตั้งกระทู้ก็ไม่ได้ติดใจเอาความ ดังนั้นจึงขออนุญาติลบข้อความออกครับ ขอบคุณมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าได้ทำการล๊อคบัญชีของฉันกระทันหัน ฉันไม่สามารถติดต่อร้านค้าที่ร้านค้าที่ฉันซื้ิอของได้
ลาซาด้าระงับบัญชีของฉันฉันโทรไปถามเเละพวกเขาบอกว่าบัญชีของฉันไม่ปลอดภัยฉันไม่รู้ว่าทำไม้เเต่ฉันรู้ว่าบัญชีของฉันถูกระงับกระทันหันฉันต้องตรวจสอบบัญชีฉันต้องตรวจสอบบัญชีเพราะ1.ฉันยังมีสินค้าอีกหลายอย่าง
สมาชิกหมายเลข 9049758
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
ถอนเงินคืนในคูปองลาซาด้ายังไง ทางลาซาด้าควรแก้ไขปัญหานี้ให้ลูกค้า
เราซื้อสินค้าโอนจ่ายเรียบร้อยแต่ มาคิดได้ทีหลังว่ามันนานไปเลยกดยกเลิก แล้วกดผิดไปเป็นคูปองไอ้เมนูนี่ก็ใกล้กันกับเมนูวอลเล็ต เลยกดไปเข้าคูปอง ยอด309.02บาท เยอะนะ แล้วประเด็นมันไม่ให้ถอนเงินเข้าลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 8078710
TikTok shop เรื่องการคืนเงินแล้วไม่ได้คืนจะให้คูปองแทน
ต้องขอท้าวความก่อนว่าได้ซื้อหูฟังมาจากร้านนึงซึ่งเมื่อสินค้ามาถึง พอแกะดูแล้วมันใช้งานไม่ได้มีแค่ข้างเดียว ดังนั้นจึงทำการขอคืนสินค้าไป โดยปกติเวลาคืนสินค้ามักจะให้ขนส่งมารับ แต่ครั้งนี้ด้วยอะไรหลายๆอ
สมาชิกหมายเลข 5833195
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
ลาซาด้าโดนล็อค
สอบถามหน่อยค่ะ สั่งของในลาซาด้าไปเเต่ขึ้นบัญชีถูกล็อคด้วยเหตุผลความปลอดภัย จะได้รับของไหมคะ ชำระเงินค่าสินค้าไปแล้ว กลัวไม่ได้รับของใครเคยเจอแบบนี้บ้างไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 5672073
รีวิวเข้าใช้งานในโลตัสศาลายา
เหตุการณ์เกิดเมื่อวันเสาร์เราไปใช้บริการที่โลตัสศาลายาใกล้บ้าน เพื่อไปหาซื้อซุปรังหกให้ญาติ เพราะต้องการเทียบราคาสินค้าต่างๆเจอพนักงานเชียร์ขาย อนุญาติเอ่ยแบรนด์สินค้าน่ะค่ะ ไปซื้อรังนกยี่ห้อแบรนด์เจอ
สมาชิกหมายเลข 9023529
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
แจ้งข่าว โรงงานชุดชั้นใน "ซาบีน่า" ลดราคาสินค้าค่ะ
วันนี้มีข่าวมาแจ้งสาวๆห้องแป้งค่ะ โรงงานชุดชั้นในซาบีน่าที่ถนนพุทธมณฑลสาย 5 กำลังลดราคาสินค้าอยู่ค่ะ ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 16 ธันวาคมนี้นะคะ หากสาวๆเดินทางมาจากถนนเพชรเกษม เลี้ยวเข้าพุทธมณฑลสา
Lindiie
? ทำไม Lazaba ถึงต้องรวมสินค้าหลายคำสั่งซื้อแล้วมาส่งพร้อมกัน
ผมสั่งของจาก ลาซาดา เป็นร้านจากต่างประเทศหลายร้านค้าหลายคำสั่งซื้อหลายวันไม่ใช่วันเดียวกันของมาถึง ด่านศุลกากรที่ไทยหลายวันแต่ไม่ส่งออกสักที่ต้องรอดองใว้หลายวันมากๆถึงยอมส่งแต่ไม่ใช่ส่งตามร้านส่งตามคำ
สมาชิกหมายเลข 7434491
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บริษัทไอที
อินเทอร์เน็ต
Gadget
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งข่าวดีสำหรับผู้คิดดีสำหรับผู้คิดจะซื้อสินค้าจาก Lazada แล้วกลัวสินค้าปลอม