จะได้เห็น คาแรกเตอร์ของทรงกลด อย่างที่เห็นใน ตอนท้ายของเรื่อง "เสือ" มั๊ย
คุณทีที่ดูเจ้าคารมคมคาย คนที่ออกแบบการ์ดแต่งงานด้วยการเขียนกลอน คนที่กล่อมวันวิสาให้บุกชิงตัวภรพ ยังจำประโยคที่คุณทีผสมโรงกับเฮียคิ้มว่า "ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม" ตอนที่คุณทีพูดตอนนั้น มันเป็นเสน่ห์แบบ ติ๊ก เจษฎาเลยอ่ะ มันทำให้อยากดูสิงห์ และ กระทิง และ แรด จริงๆ จากการดีไซน์คาแรกเตอร์ที่ออกมาแค่สั้นๆในฉากนั้น
หรือทั้งหมดทั้งมวลมันเป็นการดีไซน์ของ ผกก อ๊อฟ เลยไม่เกี่ยวข้องกับ นายน้อย ในเรื่องสิงห์ที่กำกับโดย ผกก อ๊อด
เราชอบคาแรกเตอร์
เพราะเท่าที่ดูมา เรายังไม่ค่อยประทับใจคาแรกเตอร์ของ นายน้อย เท่าไหร่ ดูเหมือนเด็กสปอยล์คนหนึ่ง เอาแต่ใจคนหนึ่ง ทั้งกับพ่อ และ กับอาจู ทั้งๆที่ควรเป็นคนโรแมนติกกับอาจูมากกว่านี้ คนโรแมนติกที่ว่าไม่ใช่คนที่ผูกผ้าคลุมผมเพื่อพาสาวแว้น คนโรแมนติกคือคนที่เอาใจผู้หญิงมาใส่ใจตัวเอง แต่เท่าที่ดูมา นายน้อย เอาแต่ใจของตัวเองมากกว่านะ คิดจะพาอาจูไปไหน จะทำอะไรก็ลากๆไป ดีที่อาจูไม่ค่อยมีปากเสียง
วันนี้ นายน้อย จะขันเป็นหัวหน้าแล้ว หวังว่าช่วงซึนกับพ่อคงจะหมดไปได้แล้วนะ อยากเห็น นายน้อย mature กว่านี้
จะได้เห็น คาแรกเตอร์ของทรงกลด อย่างที่เห็นใน "เสือ" มั๊ย (ซีรี่ส์เลือดมังกร)
คุณทีที่ดูเจ้าคารมคมคาย คนที่ออกแบบการ์ดแต่งงานด้วยการเขียนกลอน คนที่กล่อมวันวิสาให้บุกชิงตัวภรพ ยังจำประโยคที่คุณทีผสมโรงกับเฮียคิ้มว่า "ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม" ตอนที่คุณทีพูดตอนนั้น มันเป็นเสน่ห์แบบ ติ๊ก เจษฎาเลยอ่ะ มันทำให้อยากดูสิงห์ และ กระทิง และ แรด จริงๆ จากการดีไซน์คาแรกเตอร์ที่ออกมาแค่สั้นๆในฉากนั้น
หรือทั้งหมดทั้งมวลมันเป็นการดีไซน์ของ ผกก อ๊อฟ เลยไม่เกี่ยวข้องกับ นายน้อย ในเรื่องสิงห์ที่กำกับโดย ผกก อ๊อด
เราชอบคาแรกเตอร์
เพราะเท่าที่ดูมา เรายังไม่ค่อยประทับใจคาแรกเตอร์ของ นายน้อย เท่าไหร่ ดูเหมือนเด็กสปอยล์คนหนึ่ง เอาแต่ใจคนหนึ่ง ทั้งกับพ่อ และ กับอาจู ทั้งๆที่ควรเป็นคนโรแมนติกกับอาจูมากกว่านี้ คนโรแมนติกที่ว่าไม่ใช่คนที่ผูกผ้าคลุมผมเพื่อพาสาวแว้น คนโรแมนติกคือคนที่เอาใจผู้หญิงมาใส่ใจตัวเอง แต่เท่าที่ดูมา นายน้อย เอาแต่ใจของตัวเองมากกว่านะ คิดจะพาอาจูไปไหน จะทำอะไรก็ลากๆไป ดีที่อาจูไม่ค่อยมีปากเสียง
วันนี้ นายน้อย จะขันเป็นหัวหน้าแล้ว หวังว่าช่วงซึนกับพ่อคงจะหมดไปได้แล้วนะ อยากเห็น นายน้อย mature กว่านี้