1.
http://pantip.com/topic/31241864 โพสเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 เวลา 21:02 น.
จากกระทู้ข้อ 1 ผมได้ร้องเรียน AIS 3G เรื่องการเช็คข้อมูลระหว่างรอบบิลของ AIS 3G รายเดือน ที่มีการรวมยอดการใช้งานของการโทรฟรีตามเงื่อนไข กับการใช้งานนอกเงื่อนไขโทรฟรี เข้าด้วยกัน ทำให้ผู้ใช้บริการไม่สามารถตรวจสอบการใช้งานฟรีกับไม่ฟรีได้ ส่งผลให้ไม่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ (มีการโทรเกินโปรโมชั่น) โดยได้ร้องเรียนไปยัง สคบ. กสทช. และศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของ AIS
2.
http://pantip.com/topic/31305612 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16:21 น.
และจากกระทู้ข้อที่ 2 ผมได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ของ AIS (คุณจุฑาทิพย์) แจ้งว่าทาง AIS รับทราบปัญหาและได้รวบรวมปัญหาในลักษณะนี้พิจารณาแล้ว จะดำเนินการปรับปรุง/พัฒนาระบบ ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการได้ในปีหน้า (ไม่ระบุเวลาที่แน่นอน แต่ผมประมาณให้ 1 ปีเลย คือภายในวันที่ 28 พ.ย. 2557)
3.
http://pantip.com/topic/33593934
จากกระทู้ที่ 3 จะเห็นได้ว่า ปัญหาดังกล่าวยังไม่ได้รับการแก้ไข AIS ยังคงรวมนาทีโทรฟรีตามเงื่อนไขกับการนาทีนอกเงื่อนไขอยู่ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 2 พ.ค. 2558 แสดงให้เห็นว่า AIS ละเลยการแก้ไขปัญหา และไม่ทำตามที่ได้แจ้งไว้ว่าจะพัฒนา/แก้ไขภายใน 1 ปี ซึ่งตอนนี้ล่วงเลยจากวันที่แจ้งผมไว้ว่าจะพัฒนา (28 พฤศจิกายน 2556) มาแล้ว 1 ปี 5 เดือน ปัญหาเก่าก็ยังเป็นเหมือนเดิม มีคนมาร้องเรียน/แนะนำเหมือนเดิม
ตกลงว่า AIS จะพัฒนาระบบไหมครับ หรือจะย่ำอยู่กับที่แบบนี้ (กรณีแบบนี้) เหมือนเดิม ผู้ใช้บริการร้องเรียนก็ชั่ง เพราะร้องเรียนไม่กี่ราย ปล่อยผ่าน ๆ ไป ลองชี้แจงแบบแสดงความรับผิดชอบกรณีนี้หน่อยได้ไหมครับ (เพราะเคยแจ้งไว้ว่าจะพัฒนาให้เสร็จเมื่อนานมาแล้ว)
***CC AIS ครับผมติดตามความคืบหน้า กรณีปัญหาการรวมนาทีของการโทรฟรีตามเงื่อนไข กับการนาทีนอกเงื่อนไขโทรฟรี เข้าด้วยกัน***
จากกระทู้ข้อ 1 ผมได้ร้องเรียน AIS 3G เรื่องการเช็คข้อมูลระหว่างรอบบิลของ AIS 3G รายเดือน ที่มีการรวมยอดการใช้งานของการโทรฟรีตามเงื่อนไข กับการใช้งานนอกเงื่อนไขโทรฟรี เข้าด้วยกัน ทำให้ผู้ใช้บริการไม่สามารถตรวจสอบการใช้งานฟรีกับไม่ฟรีได้ ส่งผลให้ไม่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ (มีการโทรเกินโปรโมชั่น) โดยได้ร้องเรียนไปยัง สคบ. กสทช. และศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของ AIS
2. http://pantip.com/topic/31305612 28 พฤศจิกายน 2556 เวลา 16:21 น.
และจากกระทู้ข้อที่ 2 ผมได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ของ AIS (คุณจุฑาทิพย์) แจ้งว่าทาง AIS รับทราบปัญหาและได้รวบรวมปัญหาในลักษณะนี้พิจารณาแล้ว จะดำเนินการปรับปรุง/พัฒนาระบบ ให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการได้ในปีหน้า (ไม่ระบุเวลาที่แน่นอน แต่ผมประมาณให้ 1 ปีเลย คือภายในวันที่ 28 พ.ย. 2557)
3. http://pantip.com/topic/33593934
จากกระทู้ที่ 3 จะเห็นได้ว่า ปัญหาดังกล่าวยังไม่ได้รับการแก้ไข AIS ยังคงรวมนาทีโทรฟรีตามเงื่อนไขกับการนาทีนอกเงื่อนไขอยู่ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 2 พ.ค. 2558 แสดงให้เห็นว่า AIS ละเลยการแก้ไขปัญหา และไม่ทำตามที่ได้แจ้งไว้ว่าจะพัฒนา/แก้ไขภายใน 1 ปี ซึ่งตอนนี้ล่วงเลยจากวันที่แจ้งผมไว้ว่าจะพัฒนา (28 พฤศจิกายน 2556) มาแล้ว 1 ปี 5 เดือน ปัญหาเก่าก็ยังเป็นเหมือนเดิม มีคนมาร้องเรียน/แนะนำเหมือนเดิม
ตกลงว่า AIS จะพัฒนาระบบไหมครับ หรือจะย่ำอยู่กับที่แบบนี้ (กรณีแบบนี้) เหมือนเดิม ผู้ใช้บริการร้องเรียนก็ชั่ง เพราะร้องเรียนไม่กี่ราย ปล่อยผ่าน ๆ ไป ลองชี้แจงแบบแสดงความรับผิดชอบกรณีนี้หน่อยได้ไหมครับ (เพราะเคยแจ้งไว้ว่าจะพัฒนาให้เสร็จเมื่อนานมาแล้ว)