มีคำถามเกี่ยวกับ Alaska Airlines

คือได้ทำการจองตั๋วบินในประเทศอเมริกากับสายการบินนี้ไป แล้วเค้าก็ส่ง confirmation email มา อยากทราบว่า
1. ตอนcheck-in นี่ก็เดินไปบอกเขาเลยหรือยังไงคะ เพราะในเมลก็ไม่มีบาร์โค้ดที่บางทีสายการบินจะมีให้ปริ้นท์ (สงสัยเป็น low cost การจัดการเลยยุ่งยากน้อยกว่า?) ก็เลยงงๆนิดนึงค่ะ
2. เรื่องบัตรเครดิตไม่น่ามีปัญหาใช่ไหมคะ คือใช้บัตรของคุณแม่ซื้อไป เค้าคงไม่เรียกตรวจ? ในเว็บก็ไม่มีบอกขนาดนั้นค่ะ
3. เรื่องกระเป๋า ถ้าต้อง stop เพื่อเปลี่ยนเครื่องเค้าจะ transfer กระเป๋าให้ไหม หรือต้องลากเอง ที่ผ่านมาเคยนั่ง alaska แค่ครั้งเดียวเองค่ะ แต่หลายปีมากแล้ว แล้วตอนนั้นนั่งร่วมกับสายการบินใหญ่เค้าเลยจัดการให้ไม่งงเท่าจองเองตอนนี้ ขอบคุณมากค่าา
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
1.สายการบินอเมริกาส่วนใหญ่แทบทุกสาย ต้องเช็คอินเองติดแท๊กกระเป๋าเอง ผมเดาว่าในเมลล์ น่าจะมีพวก Record Locator หรือ PNR ให้คุณจดเอาไว้ แล้วมาคีย์ใส่เครื่อง kiosk เพื่อทำการเช็คอินเอง พริ้นแท๊กกระเป๋า และนำกระเป๋าส่งสายพานเอง
2.อย่างที่บอกครับเป็น kiosk แต่ถ้าคุณมีบัตรติดตัว บางสายคุณสามารถเสียบการ์ดเข้าไปแล้วจะมีรายละเอียดขึ้นมาเลย
3.ถ้าเป็น check through ก็ส่งให้ครับ แค่เดินไปขึ้นเครื่องอีกลำ อย่างเช่นเดินทาง Anchorange-Seattle-LAX ตอนคุณถึง Seattle ก็แค่เปลี่ยนเครื่องไปลำที่ไป LAX เท่านั้นเอง กระเป๋าจะส่งให้เองครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่