ตั้งคำถามเกี่ยวเนื่องกับสิทธิ์ Senerade ของ AIS เห็นเพื่อนๆ หลายคนโดนลดชั้นจาก Gold เป็น Classic (ไม่ได้สิทธิ์เลย) หรืออย่างน้อยก็ Gold เป็น Emerald จขกท.เอง ก็โดนเหมือนกัน มีอยู่ 2 เบอร์ ยัง งง งง กับวิธีกับให้ความสำคัญ รักษา/ดูแลลูกค้า จขกท. เองใช้ AIS มาตลอด ไม่เคยใช้ค่ายอื่นมานานนับเกือบ 20 ปี
- สมัยก่อนมีแฟนโทรเยอะมาก เมื่อก่อนมีโปรโทรบุฟเพ่ต์ โทรฟรี 22:00-18:00 น. ค่าโทรส่วนเกินยังต้องจ่ายเพิ่มอีกเป็นพันบาท ค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน 1,500-2,000 บาท
- ต่อมามี iPhone ก็ใช้โปร iPhone 839 บาท โทรได้ 500 นาที Data 2 GB ก็ยังต้องจ่ายค่าโทรส่วนเกินอยู่ดี แต่ คชจ. เริ่มลดลง เดือนหนึ่งก็ไม่เกิน 1,500 บาท
- จนตอนนี้ซิ มีโปรจาก AIS เอง ออกมาหลากหลายมาก ส่วนใหญ่ค่าบริการยืนพื้นอยู่ที่ประมาณ 700-800 บาท โทรได้ 500 นาที Data 2-3 GB ตอนนี้ จขกท. เอง แทบไม่ค่อยได้โทรอะไรมาก โทร 500 นาที บางเดือนใช้ไม่เคยถึง 300 นาที เน้นไปทาง Data มากกว่า ที่ได้มา 3 GB ไม่เคยพอ ต้องซื้อเพิ่มตลอดทุกเดือน 2-3 GB ตอนนี้จ่ายค่าบริการมากสุดไม่เคยเกิน 1,100 บาท
แล้วแบบนี้จะถึงยอด Senerade Gold ได้ยังไง อีกอย่างเมื่อก่อน สามารถเอาเบอร์หลัก เบอร์รอง มารวมสิทธิ์กันได้ แต่ตอนนี้ไม่ได้เสียแล้วด้วย
ตอนนี้พฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยนไป แต่ AIS ก็ยังคงสิทธิ์ Senerade เหมือนเดิม เลยอยากถามเพื่อนๆ ว่า แต่ละคนใช้จ่ายค่าบริการโทรศัพท์มือถือกันเดือนละเท่าไหร่ อยากรู้ว่าจะมีใครจ่ายค่าโทรเกินเดือนละ 1,500 บาท (Senerade Gold) หรือเกินเดือนละ 3,000 บาท (Senerade Platinum) อยู่ไหม
ที่เขียนไม่ได้เรียกร้องอยากได้สิทธิ์เซเนเรด สิทธิ์ที่จอดรถ ได้มา พอไปจอดจริง ก็แทบไม่เคยเหลือให้จอด, เดินทางด้วยเครื่องบินเพื่อใช้เลาจ์ก็แทบไม่เคยมี ส่วนใหญ่ขึ้นเครื่องที่ดอนเมืองมากกว่า ยังดีที่ได้สิทธิ์ Emerald มาอยู่เบอร์ อย่างน้อยโทร 1148 ง่ายกว่า 1175, ไปศูนย์บริการคงได้เข้าไปใช้เลาจ์บ้าง ที่เขียนมาถาม เพราะอยากรู้การรักษาลูกค้า การดูแลหรือรักษาสิทธิ์ให้ลูกค้า เพราะถ้า AIS มาตอบก็คงบอกว่า มี Serenade Emerald เพิ่มขึ้นมา แต่ผมสงสัยเรื่องเมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป AIS เองก็ออกโปรลดราคาลงก็มี ทำไมไม่รักษาสิทธิ์ให้ลูกค้าเปลี่ยนไปตามด้วยครับ ขอบคุณครับที่ให้แสดงความคิดเห็น (ปล.ยืม Login คนอื่นมาโพสต์นะครับ)
ตอนนี้เราใช้มือถือเพื่อ Social Network เป็นส่วนใหญ่ อยากรู้ว่า ตอนนี้จ่ายเงินค่าบริการรายเดือนโทรศัพท์สูงสุดคนละเท่าไหร่
- สมัยก่อนมีแฟนโทรเยอะมาก เมื่อก่อนมีโปรโทรบุฟเพ่ต์ โทรฟรี 22:00-18:00 น. ค่าโทรส่วนเกินยังต้องจ่ายเพิ่มอีกเป็นพันบาท ค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน 1,500-2,000 บาท
- ต่อมามี iPhone ก็ใช้โปร iPhone 839 บาท โทรได้ 500 นาที Data 2 GB ก็ยังต้องจ่ายค่าโทรส่วนเกินอยู่ดี แต่ คชจ. เริ่มลดลง เดือนหนึ่งก็ไม่เกิน 1,500 บาท
- จนตอนนี้ซิ มีโปรจาก AIS เอง ออกมาหลากหลายมาก ส่วนใหญ่ค่าบริการยืนพื้นอยู่ที่ประมาณ 700-800 บาท โทรได้ 500 นาที Data 2-3 GB ตอนนี้ จขกท. เอง แทบไม่ค่อยได้โทรอะไรมาก โทร 500 นาที บางเดือนใช้ไม่เคยถึง 300 นาที เน้นไปทาง Data มากกว่า ที่ได้มา 3 GB ไม่เคยพอ ต้องซื้อเพิ่มตลอดทุกเดือน 2-3 GB ตอนนี้จ่ายค่าบริการมากสุดไม่เคยเกิน 1,100 บาท
แล้วแบบนี้จะถึงยอด Senerade Gold ได้ยังไง อีกอย่างเมื่อก่อน สามารถเอาเบอร์หลัก เบอร์รอง มารวมสิทธิ์กันได้ แต่ตอนนี้ไม่ได้เสียแล้วด้วย
ตอนนี้พฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยนไป แต่ AIS ก็ยังคงสิทธิ์ Senerade เหมือนเดิม เลยอยากถามเพื่อนๆ ว่า แต่ละคนใช้จ่ายค่าบริการโทรศัพท์มือถือกันเดือนละเท่าไหร่ อยากรู้ว่าจะมีใครจ่ายค่าโทรเกินเดือนละ 1,500 บาท (Senerade Gold) หรือเกินเดือนละ 3,000 บาท (Senerade Platinum) อยู่ไหม
ที่เขียนไม่ได้เรียกร้องอยากได้สิทธิ์เซเนเรด สิทธิ์ที่จอดรถ ได้มา พอไปจอดจริง ก็แทบไม่เคยเหลือให้จอด, เดินทางด้วยเครื่องบินเพื่อใช้เลาจ์ก็แทบไม่เคยมี ส่วนใหญ่ขึ้นเครื่องที่ดอนเมืองมากกว่า ยังดีที่ได้สิทธิ์ Emerald มาอยู่เบอร์ อย่างน้อยโทร 1148 ง่ายกว่า 1175, ไปศูนย์บริการคงได้เข้าไปใช้เลาจ์บ้าง ที่เขียนมาถาม เพราะอยากรู้การรักษาลูกค้า การดูแลหรือรักษาสิทธิ์ให้ลูกค้า เพราะถ้า AIS มาตอบก็คงบอกว่า มี Serenade Emerald เพิ่มขึ้นมา แต่ผมสงสัยเรื่องเมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป AIS เองก็ออกโปรลดราคาลงก็มี ทำไมไม่รักษาสิทธิ์ให้ลูกค้าเปลี่ยนไปตามด้วยครับ ขอบคุณครับที่ให้แสดงความคิดเห็น (ปล.ยืม Login คนอื่นมาโพสต์นะครับ)