สวัสดีครับ ที่จริงผมก็ไม่อยากจะตั้งกระทู้ชวนดราม่าหรือต่อว่าใครซักเท่าไหร่หรอก แต่คราวนี้มันไม่ไหวจริงๆ
ผมใช้บริการของ True ทั้งมือถือ และอินเตอร์เน็ต ล้วนแล้วแต่สร้างความ "ไม่ประทับใจ" ให้ผมทั้งสิ้น ตลอดระยะเวลาที่ใช้มาปัญหามากมาย บางอย่างทนได้ทนเอา บางอย่างทนไม่ได้ก็ทำเป็นลืมๆไป ผมจะไม่หยิบเรื่องเก่าขึ้นมาพูด แต่วันนี้ขอเอาเรื่องใหม่ขึ้นมาพูดสักหน่อย
ผมใช้บริการ True Hi-Speed Internet 15/1.5 ที่ความจริง ใช้งานจริงได้ไม่เคยถึง 10Mbps ด้วยซ้ำ หนำซ้ำหลุดบ่อย เคยจะขอยกเลิกบริการแล้วแต่พนักงานก็พยายามยื้อไว้ต่างๆนาๆ โดยยื่นข้อเสนอต่างๆนาๆให้ ผมก็ใจอ่อนไม่เปลี่ยนไปไหน
แต่ ... ความเลวร้ายก็ยังไม่หมดไปเมื่อคืนนี้(30 เม.ย. 58)อินเทอร์เน็ตล่มไป โทรเข้าไป Call Center ได้ความว่า "ชุมสายอินเทอร์เน็ตล่ม" จะซ่อมแล้วเสร็จเวลา 1.00น. (1 พ.ค. 58) ผมก็รอ เพราะมีงานต้องทำ ... รอแล้วรอเล่าถึงเวลาที่ตกลงไว้ก็ยังใช้ไม่ได้ซักที ผมก็นอนสิครับ
เวลา 8.00น. (1 พ.ค. 58) ผมโทรเข้าไป Call Center อีกรอบ ได้ความว่า "ชุมสายอินเทอร์เน็ตล่ม" จะซ่อมแล้วเสร็จเวลา 9.00น. จังหวะนี้ผมเริ่มหงุดหงิดแล้วเวลาจ่ายเงินผมก็ไม่เคยผลัดผ่อน ทำไมเวลาให้บริการถึงทำกันแบบนี้ ผมหงุดหงิดจึงโวยวายใส่ไปนิดหน่อย "งานผมเสียหายเป็นตัวเงินนะครับ จะให้ผมทำยังไง" "ถ้าเก้าโมงไม่เสร็จจะให้ผมทำยังไง" พนักงานก็ตอบแค่ "ไม่รู้ค่ะ" "ไม่ทราบค่ะ" ผมกลัวจะหลุดด่าหยาบๆไปเลยวางสายก่อน
เวลา 9.30น. (1 พ.ค. 58) เน็ตยังคงใช้ไม่ได้ ผมโทรเข้า Call Center อีกรอบ รอ 6 นาทีกว่าฟังเพลงจนเบื่อกว่าจะได้คุย พอได้คุยก็เหมือนเดิม ... ได้ความว่า "ชุมสายอินเทอร์เน็ตล่ม" จังหวะนี้ผมฉุนขาดจริงๆ ผลัดแล้วผลัดอีก ผมบอกว่า "ก็คุณบอกจะเสร็จตอนเก้าโมง นี่เก้าโมงครึ่งยังใช้ไม่ได้ จะให้ผมทำยังไง" พนักงานตอบ "ช่างกำลังแก้ไขนะคะ" ผมถาม "แล้วจะเสร็จเมื่อไหร่ ผมควรต้องรอถึงเมื่อไหร่" พนักงานตอบ "ไม่รู้ค่ะ ต้องถามช่าง" แล้วก็วางสายใส่ผมทั้งๆที่ผมยังพูดไม่จบประโยค
ฝากถามไปถึงพนักงานของ True ว่าผมควรจะต้องทำยังไงเพราะตั้งแต่ประมาณหนึ่งทุ่มของเมื่อวาน(30 เม.ย. 58) จนถึงขณะที่ตั้งกระทู้นี้ผมได้รับความเสียหายพอสมควร แล้วไหนจะพนักงาน Call Center ที่ไม่เต็มใจให้บริการแบบนี้อีก หรือคุณคิดว่าบริษัทคุณยิ่งใหญ่มีคนมีศรีคุ้มกบาลอยู่ ลูกค้าเยอะแล้ว เลยไม่ต้องแคร์ลูกค้ารายย่อยแบบผมหรืออย่างไร?
แล้วไอ้ชุมสายอินเทอร์เน็ตที่คุณว่าล่มนี่จะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่?
นี่ยังไม่นับ
เรื่อง True AirCard นี่อยู่ๆก็เจอหน้า Access Denied ของ Squid Proxy
เรื่อง SMS โฆษณาห่าเหวอะไรนักก็ไม่รู้ที่มันเด้งทั้งวันทั้งคืนจนประสาทจะเสีย
ฝากเข้ามาตอบด้วยแล้วกัน ....
ปล. เท่าที่ผมใช้ True มาผมพบว่าห่วยแตกทุกบริการ มีดีแค่อย่างเดียว ... หุ้น
ถามไปถึง True Online : ทำไมบริการถึงห่วยแตกสิ้นชาติขนาดนี้
ผมใช้บริการของ True ทั้งมือถือ และอินเตอร์เน็ต ล้วนแล้วแต่สร้างความ "ไม่ประทับใจ" ให้ผมทั้งสิ้น ตลอดระยะเวลาที่ใช้มาปัญหามากมาย บางอย่างทนได้ทนเอา บางอย่างทนไม่ได้ก็ทำเป็นลืมๆไป ผมจะไม่หยิบเรื่องเก่าขึ้นมาพูด แต่วันนี้ขอเอาเรื่องใหม่ขึ้นมาพูดสักหน่อย
ผมใช้บริการ True Hi-Speed Internet 15/1.5 ที่ความจริง ใช้งานจริงได้ไม่เคยถึง 10Mbps ด้วยซ้ำ หนำซ้ำหลุดบ่อย เคยจะขอยกเลิกบริการแล้วแต่พนักงานก็พยายามยื้อไว้ต่างๆนาๆ โดยยื่นข้อเสนอต่างๆนาๆให้ ผมก็ใจอ่อนไม่เปลี่ยนไปไหน
แต่ ... ความเลวร้ายก็ยังไม่หมดไปเมื่อคืนนี้(30 เม.ย. 58)อินเทอร์เน็ตล่มไป โทรเข้าไป Call Center ได้ความว่า "ชุมสายอินเทอร์เน็ตล่ม" จะซ่อมแล้วเสร็จเวลา 1.00น. (1 พ.ค. 58) ผมก็รอ เพราะมีงานต้องทำ ... รอแล้วรอเล่าถึงเวลาที่ตกลงไว้ก็ยังใช้ไม่ได้ซักที ผมก็นอนสิครับ
เวลา 8.00น. (1 พ.ค. 58) ผมโทรเข้าไป Call Center อีกรอบ ได้ความว่า "ชุมสายอินเทอร์เน็ตล่ม" จะซ่อมแล้วเสร็จเวลา 9.00น. จังหวะนี้ผมเริ่มหงุดหงิดแล้วเวลาจ่ายเงินผมก็ไม่เคยผลัดผ่อน ทำไมเวลาให้บริการถึงทำกันแบบนี้ ผมหงุดหงิดจึงโวยวายใส่ไปนิดหน่อย "งานผมเสียหายเป็นตัวเงินนะครับ จะให้ผมทำยังไง" "ถ้าเก้าโมงไม่เสร็จจะให้ผมทำยังไง" พนักงานก็ตอบแค่ "ไม่รู้ค่ะ" "ไม่ทราบค่ะ" ผมกลัวจะหลุดด่าหยาบๆไปเลยวางสายก่อน
เวลา 9.30น. (1 พ.ค. 58) เน็ตยังคงใช้ไม่ได้ ผมโทรเข้า Call Center อีกรอบ รอ 6 นาทีกว่าฟังเพลงจนเบื่อกว่าจะได้คุย พอได้คุยก็เหมือนเดิม ... ได้ความว่า "ชุมสายอินเทอร์เน็ตล่ม" จังหวะนี้ผมฉุนขาดจริงๆ ผลัดแล้วผลัดอีก ผมบอกว่า "ก็คุณบอกจะเสร็จตอนเก้าโมง นี่เก้าโมงครึ่งยังใช้ไม่ได้ จะให้ผมทำยังไง" พนักงานตอบ "ช่างกำลังแก้ไขนะคะ" ผมถาม "แล้วจะเสร็จเมื่อไหร่ ผมควรต้องรอถึงเมื่อไหร่" พนักงานตอบ "ไม่รู้ค่ะ ต้องถามช่าง" แล้วก็วางสายใส่ผมทั้งๆที่ผมยังพูดไม่จบประโยค
ฝากถามไปถึงพนักงานของ True ว่าผมควรจะต้องทำยังไงเพราะตั้งแต่ประมาณหนึ่งทุ่มของเมื่อวาน(30 เม.ย. 58) จนถึงขณะที่ตั้งกระทู้นี้ผมได้รับความเสียหายพอสมควร แล้วไหนจะพนักงาน Call Center ที่ไม่เต็มใจให้บริการแบบนี้อีก หรือคุณคิดว่าบริษัทคุณยิ่งใหญ่มีคนมีศรีคุ้มกบาลอยู่ ลูกค้าเยอะแล้ว เลยไม่ต้องแคร์ลูกค้ารายย่อยแบบผมหรืออย่างไร?
แล้วไอ้ชุมสายอินเทอร์เน็ตที่คุณว่าล่มนี่จะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่?
นี่ยังไม่นับ
เรื่อง True AirCard นี่อยู่ๆก็เจอหน้า Access Denied ของ Squid Proxy
เรื่อง SMS โฆษณาห่าเหวอะไรนักก็ไม่รู้ที่มันเด้งทั้งวันทั้งคืนจนประสาทจะเสีย
ฝากเข้ามาตอบด้วยแล้วกัน ....
ปล. เท่าที่ผมใช้ True มาผมพบว่าห่วยแตกทุกบริการ มีดีแค่อย่างเดียว ... หุ้น