สั้นๆ เลยนะคะ ไม่เคยสั่งพิซซ่าอัท พอดีได้ใบโปรโมชั่น ก็ลองโทรสั่งเป็นครั้งแรก
14.43 โทร1150สั่งโปรโมชั่น"Pizza Hut Plus Combo" พร้อมแจ้งว่าชะระเงินตามจำนวนไม่ต้อง ทอน พนักงานแจ้งให้รอ 30นาที
15.41 โทร1150เพื่อตามออเดอร์ เพราะเกรงว่าพนักงานอาจจไม่เคยส่ง พอพนักงานรับสายก็แจ้งเรื่องว่ายังไม่ได้รับพิซซ่า พนักงานเช็คเรื่องผลคือ พนักงานคนแรกที่รับออเดอร์ ไม่ได้ส่งออเดอร์ ทำให้ไม่มีออเดอร์เข้าในระบบ กล่าวขอโทษพร้อมถามว่าจะสั่งออเดอร์ใหม่มั้ย จะเร่งออเดอร์ให้ ก็เลยสั่งออเดอร์เหมือนเดิม แล้วก็ให้รอออเดอร์ 30 นาที (เลยไม่แน่ใจว่าที่บอกว่าเร่งออเดอร์ให้ เร่งอะไรเพราะได้รับพิซซ่าตอน 16.15 น.
คำถามคือ ไม่เห็นความตั้งใจในการรับทราบปัญหาและแนวทางแก้ปัญหา คำว่าขอโทษก็ปกติ ธรรมดา ถ้าเทียบกับพิซซ่า คอมพานีแล้ว ไม่ได้เลย แค่ส่งช้า ไป 2นาที ทางพิซซ่าคอมพานีก็ให้คูปองฟรีสำหรับการสั่งครั้งต่อไป ที่แจ้งไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย เพียงแต่เสียความรู้สึกกับการสั่งครั้งแรกกับพิซซ่าฮัทมากๆ คงเลิกคบละคะ
ใครเจอแบบเราบ้างคะ
[CR] ประสบการณ์สั่งพิซซ่าHxx ครั้งแรก
14.43 โทร1150สั่งโปรโมชั่น"Pizza Hut Plus Combo" พร้อมแจ้งว่าชะระเงินตามจำนวนไม่ต้อง ทอน พนักงานแจ้งให้รอ 30นาที
15.41 โทร1150เพื่อตามออเดอร์ เพราะเกรงว่าพนักงานอาจจไม่เคยส่ง พอพนักงานรับสายก็แจ้งเรื่องว่ายังไม่ได้รับพิซซ่า พนักงานเช็คเรื่องผลคือ พนักงานคนแรกที่รับออเดอร์ ไม่ได้ส่งออเดอร์ ทำให้ไม่มีออเดอร์เข้าในระบบ กล่าวขอโทษพร้อมถามว่าจะสั่งออเดอร์ใหม่มั้ย จะเร่งออเดอร์ให้ ก็เลยสั่งออเดอร์เหมือนเดิม แล้วก็ให้รอออเดอร์ 30 นาที (เลยไม่แน่ใจว่าที่บอกว่าเร่งออเดอร์ให้ เร่งอะไรเพราะได้รับพิซซ่าตอน 16.15 น.
คำถามคือ ไม่เห็นความตั้งใจในการรับทราบปัญหาและแนวทางแก้ปัญหา คำว่าขอโทษก็ปกติ ธรรมดา ถ้าเทียบกับพิซซ่า คอมพานีแล้ว ไม่ได้เลย แค่ส่งช้า ไป 2นาที ทางพิซซ่าคอมพานีก็ให้คูปองฟรีสำหรับการสั่งครั้งต่อไป ที่แจ้งไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย เพียงแต่เสียความรู้สึกกับการสั่งครั้งแรกกับพิซซ่าฮัทมากๆ คงเลิกคบละคะ
ใครเจอแบบเราบ้างคะ