AIS E-Service

กระทู้คำถาม
ขอสอบถามคะ

โดยปกติชำระค่าบริการ AIS ผ่านบริการ E-Service ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหา ชำระได้ทุกครั้ง  แต่เมื่อวานนี้ ชำระค่าบริการรายเดือน และเติมเงินให้ AIS one 2 call ผลปรากฎว่าจ่ายบิลรายเดือนไม่มีปัญหา แต่เติมเงิน one 2 call  ปรากฏว่าตัดเงินในบัตรเครดิต แต่ไม่มีเงินค่าโทรเข้า one 2 call โทรถาม call center ได้รับคำตอบว่า ทางธนาคารไม่ส่งยอดเงินให้ ให้ลูกค้าไปบอกกับธนาคารให้ส่งยอดเงินให้กับทาง AIS ด้วย

มีคำถามดังนี้คะ

1. ทาง AIS ไม่มี service ที่จะตามเงินที่ตัดไปแล้วให้กับลูกค้าเหรอคะ เพราะว่าตอนทำรายการทุกอย่างบอกว่าสมบูรณ์ แต่ผลปรากฎว่าไม่มีเงินเข้า ต้องให้ลูกค้าตามไปยกเลิกรายการที่ตัดไม่ใช่เหรอคะ ทำไม call center บอกให้ลูกค้าไปบอกธนาคารให้ส่งเงินมาให้ AIS มันคือหน้าที่ลูกค้าที่ต้องรักษาผลประโยชน์ตัวเอง โดย AIS นั่งรออยู่เฉยๆ รอเงินอย่างเดียว
2. บริการ E-Service ของ AIS ไว้ใจไม่ได้ใช่ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่