[CR] รีวิว การใช้บริการของ BA ในแต่ละแบรนด์ - cute press,op,beauty buffet,revlon,watson,boots,origins,Ajmal

ตอนแรกต้องขอเกริ่นก่อนค่ะ เราอายุ 18 ปี แต่เริ่มอยากเป็นสาวความเป็นผู้หญิงเลย สะพรั่ง จากที่เข้า ใช้บริการผลิตภัณฑ์ความงามของแต่ละที่ จึงได้ข้อสรุปดังนี้
My body
รูปร่าง - เป็นอ้วนน้ำหนักเกินเกณฑ์มา 2 โล
หน้าตา - ถ้าเต็ม 5 ให้ตัวเอง 3.8 (เปล่าหลงตัวเองน้ะจริงๆ ><)
สีผิว - น้ำผึ้ง แนวๆแทนแดด
การแต่งตัว - เสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้าช้างดาว

1.cute press 5/5 อมยิ้ม22
โอโห้ แบรนด์นี้ ถูกใจสุดๆ BA น่ารักมาก ไม่รังเกียจที่เราเป็นเด็กนักเรียนเลย มีบอกโปรโมชั่นให้ครบ คำนวณราคาความประหยัด แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะ ยิ้มแย้ม ความสุภาพมาเต็ม ลองของให้ทุกอย่าง ยังประทับใจกับแบรนด์นี้ เราเป็นเด็กนักเรียนยังใส่ใจ แล้วก็พูดมีหางเสียงตลอด ดูแลเทคแคร์ อันนี้ลองมา 3 สาขาแล้วคอนเฟิร์ม BA สุภาพจริง !

2.op 2.5/5
ส่วน BA op อันนี้เป็นบางสาขา เราชอบซื้อครีมอาบน้ำของ op มาก บางทีก็แกล้งทำเป็นไม่เห็นเราเข้าไปซื้อของ นั่งจับกลุ่มคุยกัน แล้วก็มองสายตาเหยียด ถ้าเราไม่จับสินค้ามาดู คงไม่สนใจเราหรอกมั่ง อันนี้เฉพาะบางสาขาน้ะ ใครเจอ BA op ที่บริการดีก็ดีไป แต่เราเจอดีๆน้อยมาก

3.beauty buffet 2/5
อันนี้สุดเกินจะบรรยาย BA นั่งแต่งหน้าของ ที่มี tester ตามที่เขาวางไว้ เราเดินวนเป็นสิบรอบ ก็มั่วแต่นั่งแต่งหน้า ไม่มีคำทักทายสักนิด ตอนแนะนำสินค้านี่หน้าบูดเชียว แต่พอจะจ่ายเงิน กระดี่กระด้า เห็นแล้วเพลีย อยากลาขาดกับแบรนด์นี้มาก แต่ยังมีของบางอย่างที่ต้องใช้อยู่

4.revlon 3.5/5
ถ้าตามเคาเตอร์เลย บริการดีมากกกกก เราเดินไปถามราคา เขาแนะนำ ดีทุกอย่าง แต่ที่คะแนนเหลือเท่านี้เพราะ ยังมี BA ที่ออกบูทนอกสถานที่ เราจะชอบซื้อรองพื้นเพราะส่วนมากที่ออกบูทจะลด 10-20% เราก็ไปจับๆเลือกดูสี เขาก็ ช่วยเลือกนะ บอกนู่นบอกนี่ สีหน้าแบบนี้ ควรใช้แบบนี้ แต่เขา ทำหน้าได้เบื่อโลกมาก ถ้าใครไม่เคยเห็นให้ไปมองหน้า BA ที่ออกบูทนะ สงสัยเขาคงเห็นเราเป็นนักเรียนมั่ง เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร

5.watson 3.15/5
เบื่อกับคำว่า ถามได้นะคะ แล้วก็มองทุกย่างก้าวอย่างกับเราจะเป็นขโมย บอกเลยอึดอัดมากกกกกกกก กับการที่ต้องมีคนมาจ้องเวลาเราจะหยิบจับของต่างๆ บางทีมีมายืนใกล้ๆ พูดนู่นพูดนี่ โอ้ยน่าเบื่อสุดๆ บางทีการเสนอขายควรจะเป็นอะไรที่พอดี อันนี่แบบมาพูดน้ำไหลไฟไหม้ ทุกครั้งที่ไปซื้อจะเดินๆ แล้วก็รีบจ่ายเงิน

6.boots 3.8/5
อันนี้ส่วนตัวเราว่า พนักงานน้อยดี ไม่มีคำทักทาย ไม่มีการแนะนำก่อนถ้าเราไม่ถาม มาประมาณแบบเลือกซื้อของได้อารมณ์ฉัน อยากได้คำแนะนำเพิ่มเติม ก็ถามเอา หรือเขาอาจจะคิดว่าเราเป็นเด็กคงไม่ต้องใส่ใจมากมั่ง

8.origins 4.7/5
อันนี้ยังไม่เคยไปซื้อสินค้า แต่เคยไปขอ tester คือ รู้สึกดีจัง พนักงานพูดจาสุภาพมาก ไม่รังเกียจการแต่งตัว ของเราเลย มีหางเสียง เราไปขอ tester ที่ siam center เขาบอกว่าหมด ให้ไปขอที่ paragon [แบบสุภาพโครตๆ] ปลื้มปริ่ม พอเราไปถึงสาขาที่ paragon เขาก็ให้นู่นให้นี่มา โดยหน้าตายิ้มแย้ม พูดจาสุภาพ แบรนด์ถือว่าสินค้าแพงนะ ถ้าเทียบกับคนที่หาเงินไม่ได้อย่างเรา แต่เป็นแบรนด์ในใจว่า ถ้าเรียบจบมีเงินเดือนเป็นของตัวเอง จะลองใช้ดูสักครั้ง

9. ร้านน้ำหอม Ajmal 5/5 เยี่ยม
อันนี้ หลังจากที่ตามร้านน้ำหอมใน พันทิปมานานก็ ได้มีแต่คนพูดถึง ร้านน้ำหอมร้านนี้ ว่าหอมนาน หอมทน เราก็เลยเอาวะ ลองดู ร้านอยู่ bts นานา สุขุมวิท 3/1 สุดซอย เลย วันนั้นเป็นวันที่ ฝนตกหนัก แล้ว เราเปียกมาก ไปยืนอยู่หน้าร้าน ก็เก้อๆ กังๆ ไม่กล้าเข้า กลัวร้านเขาเปียก เจ้าของร้านเห็นก็เปิดประตูให้ แล้วก็เชิญ เข้ามา เขาบอกว่าไม่เป็นไร นั่งได้ เก้าอี้เป็นหนัง มันเช็ดได้ [เขาพูดเป็นภาษาอังกฤษเราแปลมาอีกที] แล้วสักพักก็มีพี่ผู้หญิงที่พูดไทยได้ เขาสุภาพและน่ารักมาก มีหางเสียงตลอด เราอยากลองน้ำหอมกลิ่นไหนหยิบให้ตลอด ไม่มีการชักสีหน้าเลย ก่อนจะกลับมีการให้ tester มาอีก โห้ยยย เจอแล้วร้านที่รักสุดๆ ตอนขึ้น bts กลับเนี้ย กลิ่นน้ำหอมฟุ้งกระจายมาก ทั้งๆที่ แตะกระจี๊ดเดียว ยอดเยี่ยมกระเทียมเจียวจริงๆ

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก ยังไม่ดีตรงไหน อย่างไร ช่วยติด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ บร๊ะเจ้าโจ๊ก
ชื่อสินค้า:   cute press,op,beauty buffet,revlon,watson,boots,origins,Ajmal
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่