ผมเข้าไปติดต่อ พนักงานบอกให้นั่งรอ จากนั้น จนท.สินเชื่อ เดินออกมากดสมาร์ทโฟนมาตลอด จนกระทั่งมานั้งคุยก็ยังไม่หยุดใช้ สมาร์ทโฟน จากนั้นก็คุยไปแล้วกดสมาร์ทโฟนไป จนซักพักพนักงานบอกว่า เดี่ยวกดดูในเวพ ธนาคารก่อน ผมก็รอเธอซักราวๆ 1 นาที ก็ได้คำตอบที่ผมต้องการ
หลังจากนั้นผมก็เรียนปรึกษาพนักงานท่านนั้น ซึ่งผมมันใจว่าสิ่งที่ผมปรึกษาไม่สามารถใช้สมาร์ทโฟนในการตอบคำถามได้ แต่เธอก็ยังคงเล่นสมาร์ทโฟนอยู่ตลอด ทำให้ผมไม่อยากคุยต่อ และตอนที่ผมลุกออกจากโต๊ะได้เสียมารยาทนิดนึง โดยการแอบมองหน้าจอสมาร์ทโฟนของ เธอปรากฎว่าหน้าจอเธอไม่ใช่หน้าจอของธนาคารออมสินแต่อย่างใด
ไปปรึกษาสินเชื่อ ธนาคารออมสิน สาขาสุพรีม คอมเพล็กซ์ สามเสน เจอพนักงาน ให้คำปรึกษาไปเล่นสมารืทโฟนไป รู้สึกไม่ดีเลย
หลังจากนั้นผมก็เรียนปรึกษาพนักงานท่านนั้น ซึ่งผมมันใจว่าสิ่งที่ผมปรึกษาไม่สามารถใช้สมาร์ทโฟนในการตอบคำถามได้ แต่เธอก็ยังคงเล่นสมาร์ทโฟนอยู่ตลอด ทำให้ผมไม่อยากคุยต่อ และตอนที่ผมลุกออกจากโต๊ะได้เสียมารยาทนิดนึง โดยการแอบมองหน้าจอสมาร์ทโฟนของ เธอปรากฎว่าหน้าจอเธอไม่ใช่หน้าจอของธนาคารออมสินแต่อย่างใด