คือตามหัวข้อเลยครับ คืออยากทราบว่า พอ คุณ intelligence ขอรายละเอียดลูกค้า แล้วเขาได้แก้ไขให้ หรือไม่ อย่างไรครับ หรือแค่รับปากลอยๆ แล้วก็เงียบไป ส่วนในกรณีผม ผมไม่เคยตั้งกระทู้ในพันทิบเลย ผมจะใช้วิธีโทรจี้ตลอด ตั้งแต่ปัญหานี้ เกิดขึ้นใหม่ๆ ตั้งแต่กลางเดือน มีนาคม แต่ก็เงียบ เงียบตลอด โทรไปทีไร call center ก็บอกว่าอยู่ในระหว่างการประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ผมเริ่มรำคาญล่ะ โทรไปทีไร ได้คำตอบแบบเดิม จนผมใช้วิธี ให้ call center ไปหาคนที่มีอำนาจ ตัดสินใจ มาคุยกับผม ไม่งั้นจะไม่วางสาย (และก็ให้ผมรอสายประมาณหนึ่งชั่วโมง) กว่าจะได้คุยกับ น่าจะเป็นหัวหน้า call center ระดับsup แต่ก็อีกนั้นและ เหมือนเดิม คือ แจ้งผมว่าอยู่ในระหว่างประสานงานกับหน่วนงานที่เกี่ยวข้อง ก็คุยกันอยู่นาน จนผมถามว่า รับปากผมได้มั้ยว่าจะติดต่อหาผม ในวันพรุ่งนี้ แน่นอนล่ะครับรับปากผมเหมือนเดิม และอีกครั้ง ที่ไม่มีหน่วยงานไหนติดต่อมาหาผมอีกเหมือนเดิม (ผมรอจนข้ามเข้าวันที่สาม) คราวนี้ผมก็ยิ่งไม่พอใจมากขึ้นไปอีก ผมติดต่อไปอีกครั้ง คราวนี้ผมขอยกเลิกการใช้บริการ แต่มีข้อแม้ว่า
1)จะต้องคืนเงินค่าประกันอุปกรณ์ กล่องทรูวิชัน 1000 บาทให้ผม แม้ผมจะใช้ไม่ครบหนึ่งปีตามเงื่อนไขก็ตาม(โปร สุขคูณสาม)
2)จะต้องลดค่าบริการให้ผม เพราะใช้ไม่ได้ตามที่ควรจะเป็น
3)ต้องลดค่าบริการมือถือตามจำนวนที่ผมโทรเข้าไป ตามเรื่อง ทั้งหมด(อันนี้ หมั่นไส้)
4)ต้องชดเฉยค่าเสียเวลา เสียสุขภาพจิต ที่ผมต้องเสียเวลา โทรตามเองทุกครั้ง(อันนี้ ขอแบบประชด)
หลังจากนั้นผมก็ตามจี้ทุกวันๆ หน่วยเทสเตอร์ หรืออะไร นี่แหละติดต่อ มา ก็ให้คำตอบว่าเรื่องอยู่ในระหว่างหารือในที่ประชุม ว่าจะดำเนินการตามคำขอได้หรือไม่และขอให้ผมใช้ไปก่อนแล้วจะโทรมาสอบถามว่าใช้ได้เหมือนเดิมหรือไม่ ผมก็โอเค อย่างน้อยก็มีคนติดต่อมาหาบ้าง ผมก็บอกว่าขอลองใช้ดูก่อนก็ได้ พอผมกลับถึงบ้านประมาณ หกโมงเย็น ผลปรากฎว่าความเร็วการโหลดบิท กลับมาเป็นปกติเลยครับ เหมือนก่อนที่จะมีปัญหาเลย
ผมก็ใช้เรื่อยมาประมาณ สามสี่วัน แต่วันนี้ เป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว
*******เลยอยากสอบถามว่าท่านที่ได้รับการติดต่อจากคุณ intelligence แล้วได้รับการดำเนินการอย่างไรครับ******************
ท่านที่เคยตั้งกระทู้ในนี้เกี่ยวกับปัญหา true online block bit แล้วคุณ intelligence มาขอรายละเอียด นู้น นี้ นั้น?
1)จะต้องคืนเงินค่าประกันอุปกรณ์ กล่องทรูวิชัน 1000 บาทให้ผม แม้ผมจะใช้ไม่ครบหนึ่งปีตามเงื่อนไขก็ตาม(โปร สุขคูณสาม)
2)จะต้องลดค่าบริการให้ผม เพราะใช้ไม่ได้ตามที่ควรจะเป็น
3)ต้องลดค่าบริการมือถือตามจำนวนที่ผมโทรเข้าไป ตามเรื่อง ทั้งหมด(อันนี้ หมั่นไส้)
4)ต้องชดเฉยค่าเสียเวลา เสียสุขภาพจิต ที่ผมต้องเสียเวลา โทรตามเองทุกครั้ง(อันนี้ ขอแบบประชด)
หลังจากนั้นผมก็ตามจี้ทุกวันๆ หน่วยเทสเตอร์ หรืออะไร นี่แหละติดต่อ มา ก็ให้คำตอบว่าเรื่องอยู่ในระหว่างหารือในที่ประชุม ว่าจะดำเนินการตามคำขอได้หรือไม่และขอให้ผมใช้ไปก่อนแล้วจะโทรมาสอบถามว่าใช้ได้เหมือนเดิมหรือไม่ ผมก็โอเค อย่างน้อยก็มีคนติดต่อมาหาบ้าง ผมก็บอกว่าขอลองใช้ดูก่อนก็ได้ พอผมกลับถึงบ้านประมาณ หกโมงเย็น ผลปรากฎว่าความเร็วการโหลดบิท กลับมาเป็นปกติเลยครับ เหมือนก่อนที่จะมีปัญหาเลย
ผมก็ใช้เรื่อยมาประมาณ สามสี่วัน แต่วันนี้ เป็นเหมือนเดิมอีกแล้ว
*******เลยอยากสอบถามว่าท่านที่ได้รับการติดต่อจากคุณ intelligence แล้วได้รับการดำเนินการอย่างไรครับ******************