คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมยินดีรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ครับ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม
- ชื่อ - นามสกุล
- วัน และเวลาที่แจ้งย้ายเครือข่าย
- หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ
และแจ้งผมทางหลังไมค์ด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ
ตามประกาศของ กสทช. เรื่องการแสดงตนลงทะเบียนซิมของลูกค้าในระบบเติมเงิน
ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2558 ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตน
ที่ทรูมูฟ/ทรูช้อป และ ร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ 2 แชะ ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะครับ
และ ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนซิม ได้โดยกด *151# โทรออก ได้ครับ (ฟรี)
- ชื่อ - นามสกุล
- วัน และเวลาที่แจ้งย้ายเครือข่าย
- หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ
และแจ้งผมทางหลังไมค์ด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ


ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2558 ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตน
ที่ทรูมูฟ/ทรูช้อป และ ร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ 2 แชะ ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะครับ
และ ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนซิม ได้โดยกด *151# โทรออก ได้ครับ (ฟรี)
แสดงความคิดเห็น
สอบถามเรื่องย้ายค่ายค่ะ
ลงทะเบียนที่ http://iservice.truecorp.co.th/mnp ระบบแจ้งจะติดต่อกลับ 24 ชม. แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับค่ะ
รบกวนเช็คความคืบหน้าให้หน่อยค่ะ
ขอบคุณค่ะ