หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มาดูพนักงานสายการบินนกแอร์ ดูแลผู้โดยสารตาบอดกันเถอะครับ
กระทู้สนทนา
สายการบิน
ประทับใจ พนักงานสายการบินนกแอร์ ดูแลผู้โดยสารตาบอด !!
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันพุธที่ 22 เมษายน 2558 เวลาประมาณ 17.00 น.
มีพนักงานผู้หญิง(เสื้อสีชมพู)-ผู้ชาย(เสื้อสีฟ้า) สายการบินนกแอร์
จูงมือคนตาบอดมานั่งรอ พร้อมทั้งเช็ดตาให้ด้วยอีกครับ
ไม่รู้นะครับว่ามันเป็นหน้าที่ของพนังงานหรือเปล่า แต่เห็นแล้วประทับใจมากๆครับ
พนักงานพูดจาดีมากๆ เป็นกันเองมากๆครับ
อยากจะมาแชร์เรื่องราวดีๆ ให้ฟังกันครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซีอีโอนกแอร์ขอโทษระบบล่ม ชดเชยลูกค้าให้ตั๋วในประเทศฟรี
โดย ไทยรัฐออนไลน์ 12 ส.ค. 2558 นกแอร์ขอโทษผู้โดยสารทุกเที่ยวบิน หลังเซิร์ฟเวอร์ขัดข้องช่วงเช้า พร้อมชดเชยให้ตั๋วฟรี เส้นทางบินในประเทศกับผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ ขณะที่อุบลฯ ดีเลย์ 3 ชม. แจกคูปองอาหา
THAI ROYALSILK
“นกแอร์” ให้คำมั่น! เที่ยวบินสงกรานต์นี้ ไม่ดีเลย์
นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ กล่าวว่า ในเดือนเมษายนนี้ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์จะมีผู้โดยสารเดินทางเป็นจำนวนมาก แต่ในปีนี้นกแอร์ได้ตัดสินใจเพิ่มเที่ยวบินเพียง 2 เที่ยวบินเท่
สมาชิกหมายเลข 4263893
สายการบินนกแอร์...โดนอีกแล้ว
นกแอร์ สั่ง ผู้โดยสารทั้งลำลงจากเครื่องกลางลานจอดสนามบิน น.พ.วรงค์ เผย อยู่ในเหตุการณ์ ผู้โดยสารทำรุนแรงต่อพนักงานนกแอร์ ผลักอก ส่งผลให้ผู้โดยสารต้องลงเครื่อง โดยแนะนกแอร์ควรมีมาตรการ ปรึกษาหารือ มีก
Gleaming28
**** ประชาชน จี้ผู้บริหาร นกแอร์ !!! เปิดเผยรายชื่อนักบินประท้วง - ใช้ผู้โดยสารเป็นตัวประกัน **** ( by :robinhood 10 )
"จากการประท้วงของพนักงานการบินของ"นกแอร์"เมื่อค่ำวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ส่งผลให้ผู้โดยสารจำนวนมากไม่สามารถเดินทางไปยังจุดหมายได้ และมีหลายคนไม่พอใจต่อสายการบิน เนื่องจากในตอนแรกที่เกิดปัญ
สมาชิกหมายเลข 2981847
นกแอร์งานเข้า! ผู้โดยสาร 'นกแอร์' โวย ถูกลอยแพที่สนามบินเชียงใหม่
ผู้โดยสารของสายการบิน 'นกแอร์' ที่สนามบินเชียงใหม่ ร่วมลงเรียกร้องให้เยียวยาความเสียหาย หลังจองตั๋วเที่ยวบินเวลา 08.30 น. แต่ไม่มีเครื่องขึ้นทำการบิน โวยถูกลอยแพอีกแล้ว ขณะที่พนักงานสายการบินระบุ ขัดข
สมาชิกหมายเลข 764525
IPhone 5S หายบนเครื่องบิน สายการบิน (นกแอร์) จะรับผิดชอบหรือไม่.?
ในวันเสาร์ ที่ 31 มกราคม 2558 เราและเพื่อนอีก 4 คนได้เดินทางด้วยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD7208 ออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง เวลา 06.20 น. ถึง สนามบินสุราษฎร์ธานี เวลา 07.25 น. เพื่อเดินทางต่อไปย
สมาชิกหมายเลข 2064217
นกแอร์กับการฝากคนตาบอดขึ้นเครื่อง
ดิฉันเป็นผู้พิการทางสายตาหรือเรียกให้ง่ายไปกว่านั้นก็เป็นคนตาบอดนี่ละค่ะ ดิฉันเป็นคนเดินทางเองค่อนข้างบ่อยทั้งในประเทศและต่างประเทศ ใ้บริการสายการบินมาก็มาก แต่มาหลังๆ นี่ มีความรู้สึกไม่ประทับใจกับนก
ตาเบบูยา
ภาพแปลกตา! สายการบินนกแอร์ชั่งน้ำหนักตัวก่อนขึ้นเครื่องบินที่นครศรีธรรมราช เหตุรันเวย์ปิดซ่อม
โดย ไทยรัฐออนไลน์ 21 ส.ค. 2558 สุดแปลก! ผู้โดยสารแห่แชร์ภาพ เช็กอินพร้อมชั่งน้ำหนักตัว ที่นครศรีธรรมราช ด้าน นกแอร์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุ เป็นการคำนวณน้ำหนักรวมเครื่องบินเพื่อความปลอดภัย หลังรันเวย์มีการปิ
THAI ROYALSILK
ระทึก!!! นกแอร์!!! กระจกห้องนักบินแตกร้าว!!! ช่วงลงจอด!!!
ระทึก!!! นกแอร์!!! กระจกห้องนักบินแตกร้าว!!! ช่วงลงจอด!!! 26 มีนาคม 2558 เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เครื่องบินโบอิ้ง 737-800 ของสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ ดีดี 7804 กรุงเทพมหานคร-
สมาชิกหมายเลข 1614577
นกแอร์ ยกเลิกเที่ยวบิน เมื่อทวงถามให้เปลี่ยนเที่ยวบิน กลับเรียกเอกสารการไปทำธุระจากเรา
เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2558 ระหว่างปฏิบัติงานนอกสถานที่ สายการ “Nokair” ก็โทรมายกเลิกไฟท์บิน ของวันที่ 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 19.15 น. ซึ่งผมได้วางแผนการจองไว้ตั้งแต่ 7 เมษายน 2558 ทุกอย่าง
สมาชิกหมายเลข 1382022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มาดูพนักงานสายการบินนกแอร์ ดูแลผู้โดยสารตาบอดกันเถอะครับ
เหตุการณ์เกิดขึ้นวันพุธที่ 22 เมษายน 2558 เวลาประมาณ 17.00 น.
มีพนักงานผู้หญิง(เสื้อสีชมพู)-ผู้ชาย(เสื้อสีฟ้า) สายการบินนกแอร์
จูงมือคนตาบอดมานั่งรอ พร้อมทั้งเช็ดตาให้ด้วยอีกครับ
ไม่รู้นะครับว่ามันเป็นหน้าที่ของพนังงานหรือเปล่า แต่เห็นแล้วประทับใจมากๆครับ
พนักงานพูดจาดีมากๆ เป็นกันเองมากๆครับ
อยากจะมาแชร์เรื่องราวดีๆ ให้ฟังกันครับ