เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 04/04/58
ผมไปซื้อเครื่องปั่นมือเครื่องของ Philip จาก The mall บางแคมาครับ ซื้อมาก็เอามาปั่นของมีพริกขี้หนู กับกระเทียมเม็ดเล็กๆครับ (ผมใช้โถใหญ่ใบมีดใหญ่นะครับตามประเภทอาหาร) ใช้ดีมากครับ ใช้วันละครั้ง ครั้งไม่เกิน10นาที ตอนนั้นฟินมากเลย
10/04/58
ผมกลับบ้านวันสรางกานต์ และ หลังจากนั้นแม่ก็โทรมาถามว่าเครื่องมันทำไม ไม่ปั่น ผมก็บอกว่าจะกลับไปดูให้
18/04/58
ผมกลับมาดูครับเหมือนฝาปิดน่าจะมีปัญหา เลย ส่ง E mail แจ้งไปครับว่า

อันนี้Copy มาจากmail
20/04/58
มีmail กลับมาว่า

ผมจึงโทรไปถามอีกครับว่า จำเป็นต้องเข้าไปไม๊ พนักตอบว่า ให้มาจะดีกว่า หรือส่งไปรษณีมาก็ได้
23/04/58
พ่อของขับมอไซค์ จาก บางแค ไป เสรีที่ตามที่เขียนนั้นพอไปถึง พนัก ญ ตรงนั้นบอกเพียงว่า ใคร ใคร ส่งmail ไปบอก ไม่มีนะคะ สักพักช่างมาดู บอกว่าฝาเสียคุณใช้หนักไปหรือเปล่า พ่อผมตอบไปตามที่ผมบอกข้างต้นครับ เค้าก็ยังยืนยันว่ามันต้องใช้งานหนักไปแน่ๆ คุณต้องซื้อใหม่ครับอันละ350 แต่ของยังไม่มีต้องส่ง ค่ามัดจำ100 และค่าจัดส่ง100 หรือไม่ก็ไปสั่งร้านที่
ตลาดบางแคก็ได้ พ่อผมนี้เงิบเลยครับ แล้วจะไปทำไมถึงเสรีไทย มันไกลมากเลยนะ
เอาจริงๆครับผมรู้สึกโง่กับเหตุการณ์นี้มากเลยครับ ใครมีข้อเสนออะไรแนะนำผมไม่ให้โง่อีก ชาวยแนะนำทีนะครับ เสียใจกับ Phenlip ครั้งนี้มากครับ คงไม่ซื้ออีกแล้วครับของบริษัทนี้ ของใช้ไม่ถึง7วันพัง พนักงานปัดความรับผิดชอบ เสียใจจริงครับ
เจอ คำนี้เข้าไปครับ ใคร ใครส่งไป ไม่มีนะคะ ปัดความรับผิดชอบเห็นๆ ของซื้อมาใช้ ไม่ถึง7วันกับแค่ติดสงกรานต์เอาไปเปลี่ยนไม่ทัน เสียเงินเพิ่ม เสียความรู้สึกอีก
อันนี้ต้องบอกก่อนเลยว่า ความผิดมันตกมาอยู่ที่ผมถูกแล้วครับ ที่เอาไปเคลมไม่ทัน แต่แค่เสียความรู้สึกตรงที่ว่า ไปไกลมากทั้งๆที่ก็mailไปถามแล้ว แล้วสุดท้ายมาบอกว่า ไม่มีใครส่งmail ไปบอกสักคนคุณเอามาจากไหน นี้ละครับ งานบริการ
เครื่องปั่นมือถือ 7วันเท่านั้น....
ผมไปซื้อเครื่องปั่นมือเครื่องของ Philip จาก The mall บางแคมาครับ ซื้อมาก็เอามาปั่นของมีพริกขี้หนู กับกระเทียมเม็ดเล็กๆครับ (ผมใช้โถใหญ่ใบมีดใหญ่นะครับตามประเภทอาหาร) ใช้ดีมากครับ ใช้วันละครั้ง ครั้งไม่เกิน10นาที ตอนนั้นฟินมากเลย
10/04/58
ผมกลับบ้านวันสรางกานต์ และ หลังจากนั้นแม่ก็โทรมาถามว่าเครื่องมันทำไม ไม่ปั่น ผมก็บอกว่าจะกลับไปดูให้
18/04/58
ผมกลับมาดูครับเหมือนฝาปิดน่าจะมีปัญหา เลย ส่ง E mail แจ้งไปครับว่า
20/04/58
มีmail กลับมาว่า
23/04/58
พ่อของขับมอไซค์ จาก บางแค ไป เสรีที่ตามที่เขียนนั้นพอไปถึง พนัก ญ ตรงนั้นบอกเพียงว่า ใคร ใคร ส่งmail ไปบอก ไม่มีนะคะ สักพักช่างมาดู บอกว่าฝาเสียคุณใช้หนักไปหรือเปล่า พ่อผมตอบไปตามที่ผมบอกข้างต้นครับ เค้าก็ยังยืนยันว่ามันต้องใช้งานหนักไปแน่ๆ คุณต้องซื้อใหม่ครับอันละ350 แต่ของยังไม่มีต้องส่ง ค่ามัดจำ100 และค่าจัดส่ง100 หรือไม่ก็ไปสั่งร้านที่ ตลาดบางแคก็ได้ พ่อผมนี้เงิบเลยครับ แล้วจะไปทำไมถึงเสรีไทย มันไกลมากเลยนะ
เอาจริงๆครับผมรู้สึกโง่กับเหตุการณ์นี้มากเลยครับ ใครมีข้อเสนออะไรแนะนำผมไม่ให้โง่อีก ชาวยแนะนำทีนะครับ เสียใจกับ Phenlip ครั้งนี้มากครับ คงไม่ซื้ออีกแล้วครับของบริษัทนี้ ของใช้ไม่ถึง7วันพัง พนักงานปัดความรับผิดชอบ เสียใจจริงครับ
เจอ คำนี้เข้าไปครับ ใคร ใครส่งไป ไม่มีนะคะ ปัดความรับผิดชอบเห็นๆ ของซื้อมาใช้ ไม่ถึง7วันกับแค่ติดสงกรานต์เอาไปเปลี่ยนไม่ทัน เสียเงินเพิ่ม เสียความรู้สึกอีก
อันนี้ต้องบอกก่อนเลยว่า ความผิดมันตกมาอยู่ที่ผมถูกแล้วครับ ที่เอาไปเคลมไม่ทัน แต่แค่เสียความรู้สึกตรงที่ว่า ไปไกลมากทั้งๆที่ก็mailไปถามแล้ว แล้วสุดท้ายมาบอกว่า ไม่มีใครส่งmail ไปบอกสักคนคุณเอามาจากไหน นี้ละครับ งานบริการ