ผมไม่รู้ว่ามีคนโดนอย่างผมบ้างหรือเปล่า และที่ผมโดนเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า
คือผมเพิ่งซื้อ Smart phone ของ Samsung มาเครื่องหนึ่ง แล้วไปเปลี่ยน ซิม เป็น AIS SIM 3G ไม่มีเน็ท
ซึ่งต้องรอเวลาเปลี่ยนจากซิมเก่าเป็นซิมใหม่ประมาณ 3 วัน
ในช่วงรอ ผมก็ใช้มือถือผมเล่น LINE FACEBOOK และ อินเตอร์เน็ทต่างๆ ได้ โดยอาศัย wifi ที่บ้าน
หลังจากผมใส่ซิมใหม่มา ผมก็เล่น ทุกอย่างได้ปกติ แต่ที่ไม่ปกติก็คือ ผมได้รับ sms จาก AIS มาว่า
ผมจะต้องค่าเล่นเน็ท 30 บาท ผมก็เลยติดต่อไปยังศูนย์ AIS E Service เพราะซิมผมเป็นซิมที่แพ็คเกจเน็ท
เป็นโทรอย่างเดียว ทางศูนย์ เช็คแล้วก็ ้เป็นอย่างที่ผมว่าไว้จริง จึงขอให้ส่งสำเนา sms กลับไปให้ดู หรือเข้า
การใช้งานระหว่งรอรอบบิล ผมก็เข้าไปดูในรอบบิล ปรากฎว่าผมกลับถูกคิดค่าใช้ บริการอินเตอร์เน็ทเกือบ
200 บาท ผมจึงติดต่อกลับที่ศูนย์ ศูนย์กลับส่งเมล์มาให้ว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะผมไม่มีแพ็คเกจเน็ท AIS ก็
จะคิดค่าบริการจากลูกค้า ผมก็ติงไปว่า
" ซิมคุณไม่ได้มีส่วนช่วยเหลือผมในการเล่นเน็ทของผมเลย และไม่มีซิมคุณ ผมก็เล่นของผมได้ตามปกติ
และผมก็ต้องเล่นโดยใช้สัญญาน wifi ของเร้าเตอร์ ( True ) ของผม ซิมคุณก็ไม่ได้มีสัญญาน wifi ให้ผม
แล้วคุณมาคิดค่าบริการจากผมได้ยังไง "
สิ่งที่เขาทำได้ ก็คือจะช่วยหาแพ็คเกทเน็ท ที่ไม่แพงเกินไปให้ผม ผมเองก็รู้ว่าน้องๆ เขาคงไม่อำนาจ จึงตกลงกับเขาไป
ก็เลยอยากรู้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมเป็นเรื่องปกติ สำหรับคนที่ใช้ Smart phone ทุกคนหรือเปล่า
เพราะผมคิดแล้ว ทำใจไม่ได้ ถ้า AIS ทำอย่างกับนี้ลูกค้า ซักล้านคน จะได้เงินฟรีๆ กี่ร้อยล้านบาท
( AIS มีเบอร์ประมาณ 42 ล้านเลขหมาย ) สคบ ได้เคยรู้เรื่องนี้บ้างหรือเปล่า และที่จริง AIS ควรจะยกเลิก
ค่าบริการที่คิดกับผม เหตุผลตามที่อิงไป เงินมันไม่ได้มากมายอะไร แต่ที่เสียคืออารมณ์และศรัทธาที่มีต่อ AIS
ผมมีภาพที่ศูนย์เขาตอบ แต่บัญชีของผมไม่สามารถลงภาพได้ หรือผมใช้ไม่เป็นก็ไม่รู้
ใครเคยโดน AIS โกงบ้าง
คือผมเพิ่งซื้อ Smart phone ของ Samsung มาเครื่องหนึ่ง แล้วไปเปลี่ยน ซิม เป็น AIS SIM 3G ไม่มีเน็ท
ซึ่งต้องรอเวลาเปลี่ยนจากซิมเก่าเป็นซิมใหม่ประมาณ 3 วัน
ในช่วงรอ ผมก็ใช้มือถือผมเล่น LINE FACEBOOK และ อินเตอร์เน็ทต่างๆ ได้ โดยอาศัย wifi ที่บ้าน
หลังจากผมใส่ซิมใหม่มา ผมก็เล่น ทุกอย่างได้ปกติ แต่ที่ไม่ปกติก็คือ ผมได้รับ sms จาก AIS มาว่า
ผมจะต้องค่าเล่นเน็ท 30 บาท ผมก็เลยติดต่อไปยังศูนย์ AIS E Service เพราะซิมผมเป็นซิมที่แพ็คเกจเน็ท
เป็นโทรอย่างเดียว ทางศูนย์ เช็คแล้วก็ ้เป็นอย่างที่ผมว่าไว้จริง จึงขอให้ส่งสำเนา sms กลับไปให้ดู หรือเข้า
การใช้งานระหว่งรอรอบบิล ผมก็เข้าไปดูในรอบบิล ปรากฎว่าผมกลับถูกคิดค่าใช้ บริการอินเตอร์เน็ทเกือบ
200 บาท ผมจึงติดต่อกลับที่ศูนย์ ศูนย์กลับส่งเมล์มาให้ว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะผมไม่มีแพ็คเกจเน็ท AIS ก็
จะคิดค่าบริการจากลูกค้า ผมก็ติงไปว่า
" ซิมคุณไม่ได้มีส่วนช่วยเหลือผมในการเล่นเน็ทของผมเลย และไม่มีซิมคุณ ผมก็เล่นของผมได้ตามปกติ
และผมก็ต้องเล่นโดยใช้สัญญาน wifi ของเร้าเตอร์ ( True ) ของผม ซิมคุณก็ไม่ได้มีสัญญาน wifi ให้ผม
แล้วคุณมาคิดค่าบริการจากผมได้ยังไง "
สิ่งที่เขาทำได้ ก็คือจะช่วยหาแพ็คเกทเน็ท ที่ไม่แพงเกินไปให้ผม ผมเองก็รู้ว่าน้องๆ เขาคงไม่อำนาจ จึงตกลงกับเขาไป
ก็เลยอยากรู้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมเป็นเรื่องปกติ สำหรับคนที่ใช้ Smart phone ทุกคนหรือเปล่า
เพราะผมคิดแล้ว ทำใจไม่ได้ ถ้า AIS ทำอย่างกับนี้ลูกค้า ซักล้านคน จะได้เงินฟรีๆ กี่ร้อยล้านบาท
( AIS มีเบอร์ประมาณ 42 ล้านเลขหมาย ) สคบ ได้เคยรู้เรื่องนี้บ้างหรือเปล่า และที่จริง AIS ควรจะยกเลิก
ค่าบริการที่คิดกับผม เหตุผลตามที่อิงไป เงินมันไม่ได้มากมายอะไร แต่ที่เสียคืออารมณ์และศรัทธาที่มีต่อ AIS
ผมมีภาพที่ศูนย์เขาตอบ แต่บัญชีของผมไม่สามารถลงภาพได้ หรือผมใช้ไม่เป็นก็ไม่รู้