คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ผมจอง airasiago ไปซัปโปโรครับ 28 มิย-3 กค 58 ทีนี้กลัวมีปัญหาก็เลยตัดสินใน cancel และ full refund
โทรไปที่ call center 02-515-9899 แล้วต่อสาย จนท ครับ เค้าก็รับเรื่องและทำรายการให้ครับ
เรื่องไฟลท์บินนี่ ถ้า cancel ก็จะได้เงินคืนเต็มจำนวนครับ ส่วนเรื่องของโรงแรมขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละโรงแรม
ซึ่ง จนท เค้าก็จะเช็คให้ ของผมได้ full refund ครับ หลังทำรายการก็จะมีเมล์มาแจ้งว่าเราทำเรื่องขอคืนเงินไป
สำหรับเงินคืน เค้าก็จะคืนเข้าบัตรเครดิตที่เราจ่ายไป ดดยเงินจองโรงแรมจะเข้ามาก่อน ของผมได้ประมาณ 4-5 วันหลังทำเรื่อง
แต่เรื่องไฟลท์บิน จะได้คืนหลังทำรายการประมาณ 2 อาทิตย์อะครับ
โทรไปที่ call center 02-515-9899 แล้วต่อสาย จนท ครับ เค้าก็รับเรื่องและทำรายการให้ครับ
เรื่องไฟลท์บินนี่ ถ้า cancel ก็จะได้เงินคืนเต็มจำนวนครับ ส่วนเรื่องของโรงแรมขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละโรงแรม
ซึ่ง จนท เค้าก็จะเช็คให้ ของผมได้ full refund ครับ หลังทำรายการก็จะมีเมล์มาแจ้งว่าเราทำเรื่องขอคืนเงินไป
สำหรับเงินคืน เค้าก็จะคืนเข้าบัตรเครดิตที่เราจ่ายไป ดดยเงินจองโรงแรมจะเข้ามาก่อน ของผมได้ประมาณ 4-5 วันหลังทำเรื่อง
แต่เรื่องไฟลท์บิน จะได้คืนหลังทำรายการประมาณ 2 อาทิตย์อะครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามครับ : มีใครจอง Sapporo Thai Air Asia X หลัง 30 มิ.ย.58 แล้วทำเรื่อง Refund เต็มจำนวนบ้างครับ
ผมจองช่วงปลายเดือนกันยายน จองแบบ AirAsiaGO ด้วยครับ
ผมอยากทราบว่า
1.มีใครตัดสินใจไม่รอ แล้วทำเรื่องคืนเงินเต็มจำนวนบ้างไหมครับ
2.ทำเรื่องผ่าน Call Center หรือว่า E-Formครับ
3.ถ้า AA Go จะได้คืนทั้งหมดตั๋ว+โรงแรม หรือว่าแค่ค่าตั๋วเครื่องบินครับ
4.ใช้เวลาดำเนินการ อนุมัติ และคืนเงิน นานไหมครับ
5.ถ้าบัตรเครดิต เขาจะคืนเงินยังไงครับ