คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ตอนนี้ทางอีเบแจ้งว่าให้เรารอของตีกลับ แล้วค่อยส่งอีกครั้ง แล้วจะเรียกเก็บค่าส่งเพิ่มได้ เนื่องจากที่อยู่ผิดไม่ใช่ความผิดของผู้ขาย
และทางอีเบไม่รับเคสนี้จากผู้ซื้อ หากมาเปิดเคสไม่ได้รับของจากเราครับ
และทางอีเบไม่รับเคสนี้จากผู้ซื้อ หากมาเปิดเคสไม่ได้รับของจากเราครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ลูกค้าส่งที่อยู่มาผิด ตอนนี้ของค้างอยู่ที่ไปรษณีย์ปลายทาง ทำอย่างไรดีครับ
ส่วนอันนี้ส่งข้อความไปหาทางไปรษณีย์ปลายทาง ได้คำตอบกลับมาแบบนี้
ส่งข้อความไปแจ้งลูกค้าแล้ว แต่ก็เงียบสนิท ไม่มีอะไรตอบกลับ
ต้องทำยังไงดีครับ