ลูกค้าส่งที่อยู่มาผิด ตอนนี้ของค้างอยู่ที่ไปรษณีย์ปลายทาง ทำอย่างไรดีครับ

กระทู้คำถาม
อันนี้สถานะจาก 17track ใช้อันนี้เพราะพวกจนท. อีเบย์ชอบใช้ในการอ้างอิง


ส่วนอันนี้ส่งข้อความไปหาทางไปรษณีย์ปลายทาง ได้คำตอบกลับมาแบบนี้



ส่งข้อความไปแจ้งลูกค้าแล้ว แต่ก็เงียบสนิท ไม่มีอะไรตอบกลับ


ต้องทำยังไงดีครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ตอนนี้ทางอีเบแจ้งว่าให้เรารอของตีกลับ แล้วค่อยส่งอีกครั้ง แล้วจะเรียกเก็บค่าส่งเพิ่มได้ เนื่องจากที่อยู่ผิดไม่ใช่ความผิดของผู้ขาย

และทางอีเบไม่รับเคสนี้จากผู้ซื้อ หากมาเปิดเคสไม่ได้รับของจากเราครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่