หนังเก่า [ยอดมนุษย์เงินเดือน] ถามสาว ๆ กันหน่อยครับ



กระทู้ชวนคุยครับ
เพิ่งได้มีโอกาสมาดูช่วงหยุดยาวนี่เองครับ อย่างนาน เม่าเหม่อ หนัง ok ดีครับ แต่ก็มีจุดอึ้ง ๆ อยู่บ้าง แต่ก็ข้าม ๆ ไป แต่มีจุดหนึ่งสงสัยมาก อยากรู้จริง ๆ
คือพี่ติ๊กของเรานั้นเรียกว่าระดับ เทพบุตรเพอร์เฟคแมนชัด ๆ หล่อ ฐานะดี หน้าที่การงานดี ความรับผิดชอบเป็นเลิศ เรียกว่ามั่นคงสุด ๆ แต่โดนแฟนบอกเลิกแบบผมนี่เงิบจริง ๆ ก็แค่พี่ติ๊กชวนไปทำงานเมืองนอก ถึงกับบอกเลิกกันเลยเหรอ ไปอยู่ถาวรก็จริง แต่ก็ไม่ได้กลับไทยไม่ได้นี่นา หรือต่อให้ไม่ไปเมืองนอกด้วยกัน แต่พื้นฐานพี่ติ๊กในเรื่อง บินมาหาแฟนทุกเทศกาล หรือเดือนละครั้งสองครั้งยังได้เลย ยิ่งวางแผนเป๊ะ ๆ ขนาดนี้ ... หรือจริง ๆ แล้วหมดรักจะเลิกตั้งนานแล้ว ? หรือยังไง หรือมีคนอื่น ผมไม่เข้าจึ่ยยยย (หรือแถเปิดทางให้นางเอกเฉย ๆ เม่าอ่านหนังสือพิมพ์) สุดท้ายพี่ติ๊กก็ไม่ได้ก้าวหน้า เอวังเพราะผู้หญิงคนเดียว ถึงจะไม่เดือดร้อนเรื่องการเงินก็เถอะนะ -...- แต่ดูพี่ติ๊กแกท่าทางอยากจะไปมาก อยากก้าวหน้ามาก แต่พาลเฟลดื้อ ๆ ซะงั้นแทน...

ผมนี่ร้องไห้เลย สงสาร ปนเงิบ....  เม่าตาสว่าง
สอบถามมนุษย์เงินเดือนจริง ๆ หน่อยครับ ถ้าชีวิตจริง เหตุการณ์เหมือนในหนัง ตัวคุณจะบอกเลิกพี่ติ๊กไหม เพราะอะไร หรือความฝันการเปิดร้านเค้กคืออุดมการณ์อันแน่วแน่มาก หรือหมดรัก หรือมีคนใหม่ หรือยังไง เม่านอนไม่หลับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ภาพยนตร์ไทย ยอดมนุษย์เงินเดือน (ภาพยนตร์)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่