หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ตกลงยังไงกันครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
3G
ผมเคยยกเลิกบริการระบบ smsขยะและ IVR ซึ่งทางคุณและ1175 ก็ส่งข้อความมาว่ายกเลิกให้แล้ว เมื่อสักครู่มาอีกแล้วและผมรับสายไปไม่ทราบว่าเสียเงินหรือไม่ หมายเลขที่โทรมา 0919965598 จัดการด้วยครับผมชักโมโหแล้วอย่ายัดเยียดอะไรมาให้อีก ผมจ่ายค่าบริการแค่ใช้โทรไม่เคยคิดใช้บริการขยะที่ยัดมาแล้วปล้นเอาเงินไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่โดนค่า sms ข่าว เพราะพลาดไปกดสมัคร แต่ก็กดยกเลิก (*137) วันนั้นเลย แต่ sms ยังเข้า
คุณแม่เราเผลอไปสมัครรับข่าวทาง sms วันที่ 1 กันยายน แต่แม่เอะใจเลยกด *137 เพื่อยกเลิกทันที แม่โทรมาปรึกษาเรา เราก็เลยให้กดเลือกตัวเลขให้ครบทั้ง 5 เลข ตามเงื่อนไขของ AIS แล้ววันที่ 1 ทั้งวันก็ไม่ได้มี
nuphung
Mongkon SMS จาก AIS: สมัคร-ยกเลิกอย่างไร? มีใครโดน "ยัดเยียด" บ้างไหมครับ? (ขอ AIS ชี้แจงวิธีสมัครทุกช่องทางในกระทู้)
ผมรู้สึกว่าเป็นการยัดเยียดอย่างมาก และเราเองต้องเป็นคนเสียเวลาทำรายการเพื่อ "ยกเลิก" มัน ทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าเราไปสมัครมันตอนไหนและสมัครยังไงด้วยซ้ำ คำตอบจาก AIS ใน Comment เช่น "สำหรับบ
พลทหาร มะโหนก
สอบถาม calling melody ais
สามารถยกเลิกยังไงได้บ้างคะ วันนั้นโทรหาไปหาคอลเซนเตอร์เขาบอกจะส่งsmsวิธียกเลิกมาให้ ยังไม่เห็นส่งมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8677165
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
True ส่ง SMS ให้เติมเงินรอแต่ไม่ตัดเงินเพื่อต่อโปรเดิม
หมายเลข 081-0240402 ใช้โปรเน็ตไม่อั้น 15 Mbps เดือนละ 100 บาท ระบบแจ้งว่าจะต่อโปรตอนเที่ยงคืน วันที่ 6 ต.ค. เติมเงิน 100 บาทรอตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ก่อนเที่ยงคืน พอหลังเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าตัดเงินเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 1083168
ตกลง 5G SA ของ AIS มันใช้งานได้จริงในทางปฏิบัติหรือเปล่า
ผมทดลองใช้งาน 5G SA ของ AIS มาเกือบ 3 เดือน เพราะมือถือที่ใช้เป็นเครื่องรอมจีน ไม่มีเครื่องศูนย์ไทยขายในประเทศไทย (iQOO Neo10 Pro+) มีปัญหาใช้ 5G NSA แล้วขึ้นสัญญาณที่ใช้แต่ 4G กับ 4G+ ถามไปที่ศูนย์บร
สมาชิกหมายเลข 8104944
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
ติดต่อ Call Center ของค่าย AIS ยังไงได้บ้าง
ติดต่อที่1175 แล้วทแจ้งหมายเลขเรียบร้อย มีแต่ระบบIVR และที่สำคัญคือแย่มากกดตามไปเรื่อยๆ สั่งให้ติดต่อ1175 อีก ทั้งที่ในสายคือ1175 คือต้องการสนทนากับเจ้าหน้าที่ ถ้าจะทำให้ยากขนาดนี้ขอยกเลิกใช้:)เลยละกั
สมาชิกหมายเลข 7617847
ยกเลิก AIS Play Premium Plus ยากมาก
ตามนั้นเลยค่ะ น่าจะเผลอสมัครไปตอนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำ จ่ายเฃินฟรีไม่ได้ใช้งานมาไม่รู้กี่เดือนแล้ว จะยกเลิกในแอปไปตรง my package ก็ไม่เห็นมีรายละเอียดว่าใช้แพคนี้อยู่ เลยยกเลิกในแอปไม่ได้ พอจะโทร
สมาชิกหมายเลข 8726925
GSB-Loan ยกเลิกส่ง SMS แจ้งเตือนได้ไหม / ไม่ได้เป็นลูกค้าธนาคารออมสิน
สวัสดีค่ะ เราขออนุญาตตั้งกระทู้นี้เพื่อขอคำแนะนำ หรือหากมีเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินผ่านมาเห็น รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะคะ เราได้รับเบอร์ใหม่จากทาง AIS ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นเบอร์ที่มีเจ้าของเดิมใช้งานมา
หมูน้อยในป่าร้อยเอเคอร์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ตกลงยังไงกันครับ