หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac เมื่อไหร่คุณจะแก้ปัญหาให้ผมครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
เวลากด *101# ตรวจสอบยอดเงิน จะมีข้อความโปรโมชั่นของ Dtac ตอบกลับมา มันน่ารำคาญมาก แจ้งไปก็ไม่เคยแก้ไขปัญหาให้ได้เลย ขอกำหนดเวลาได้ไหมครับ ว่าจะแก้ปัญหานี้ให้จบเมื่อไหร่ เกือบอาทิตย์นึงแล้ว ยังทำอะไรไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
dtac ทำไมสัญญาณอุบาทว์ขนาดนี้ เมื่อไหร่จะดี
เดี๋ยว 3G เดี๋ยวE เมื่อไหร่คุณจะแก้ปัญหาสักที หลังรวมกันนี่สัญญาณตกนรกอเวจีมาก
สมาชิกหมายเลข 945417
Dtac จะให้ถามอีกกี่รอบ เรื่องสัญญาณ
อยากถามว่าเมื่อไหร่คุณจะปรับปรุงสัญญาณย่านปากเกร็ด ทั้งๆที่อยู่ในอำเภอปากเกร็ดเลย สัญญาณห่วยมาก ผมรอคุณมาก 3-4 เดือนแล้วนะ
New Pannawit
งาน thailandmobile expo ทางdtac มีโปรโมชั่นของNexus5 ไหมครับ
ทางdtac ไม่มีโปรโมชั่นพิเศษกับตัวนี้เลยหรอครับ ผมพยายามหาข้อมูลในเน็ตก็ไม่เจอเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 1160289
DTAC เมื่อไหร่จะเลิกส่ง sms เสนอโปรโมชั่นหาลูกค้าคะ?
ข้อความเสนอโปรโมชั่นของ Dtac เยอะมากจนน่ารำคาญ ส่งมาเยอะกว่าพวก sms พนันอีก ตกลงจะเป็นค่ายมือถือหรือเป็นสแปมคะ ขนาดตั้งบล็อคใน whoscall ก็ไม่ช่วยเลย ทำแบบนี้ไม่ช่วยให้อยากใช้เพิ่มเลยค่ะ เจ้าหน้าที่ D
อากุ้งกุ้ย
โปรโมชั่นของ Multi SIM เดือนกรกฎาคม
ผมอยากเพิ่ม sim เสริม 1 อันใช้กับ Ipad จะมีค่าบริการหรือค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มเติมบ้าง หรือในเดือนนี้เดือนหน้ามีสิทธิพิเศษอะไรให้บ้างหรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 1659170
ค้างชำระค่าโทรศัพท์ดีแทครายเดือน
สอบถามผู้รู้ค่ะถ้าเราค้างบิลค่าโทรศัพท์ของ dtac รายเดือนซึ่งจะดิวในวันที่ 18 นี้แต่เราหมุนเงินไม่ทันจะจ่ายตอนสิ้นเดือนจะมีการตัดสัญญาณไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8663635
แอพDtac one ล่มหรือครับ
ใช้งานไม่ได้ ขึ้นบอกว่าให้ลองใช้งานหลังวันที่20 ส.ค.
chutintharo
ย้ายค่ายจากดีแทค ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าที่ไหนคะ
ขอย้ายค่ายกับทางดีแทคไป แล้วมีพนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นแต่เราแจ้งว่าจะย้ายค่าย ขอชำระค่าบริการล่วงหน้า และไม่รับโปรโมที่เสนอมา แล้วจะต้องชำระค่าบริการที่ศูนย์เท่านั้นหรอคะ สามารถชำระออนไลน์ผ่านแอพของd
สมาชิกหมายเลข 9001589
ลูกค้า(เก่า)รายเดือน AIS
โปรโมชั่นรายเดือนที่ใช้อยู่ไม่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานปัจจุบัน อยากได้แพ็กเกจที่ดีในราคาที่เหมาะสมไม่เกิน 300 บาท/เดือน (รวมภาษีแล้ว)
แอบมองในมุมมืด
Dtac คิดค่าromingได้ห่วยแตกมาก ซ้ำซ้อน ยื่นเรื่องไป2สัปดาห์ ก็ไม่มีผล!!!!!
เราใช้roming ไป ตปท อยู่ๆก็มียอดแปลกมา เช็คกับcall center ทั้งเค้าเตอร์ บอกจะยกเลิกให้ โทรมา5-6รอบ ยอดจ่ายยังเท่าเดิม ห่วยยยยยยยย
สมาชิกหมายเลข 1903303
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac เมื่อไหร่คุณจะแก้ปัญหาให้ผมครับ
เวลากด *101# ตรวจสอบยอดเงิน จะมีข้อความโปรโมชั่นของ Dtac ตอบกลับมา มันน่ารำคาญมาก แจ้งไปก็ไม่เคยแก้ไขปัญหาให้ได้เลย ขอกำหนดเวลาได้ไหมครับ ว่าจะแก้ปัญหานี้ให้จบเมื่อไหร่ เกือบอาทิตย์นึงแล้ว ยังทำอะไรไม่ได้