สอบถามคนใช้ Samsung Showtime หน่อยครับ

ได้ลองใช้ Samsung Show time เพื่อเช่าดูหนังซีรีส์ ให้คุณภรรยา เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ของช่อง Doonee แบบ 30 วัน 159 บาท
ปรากฎ คุณภรรยา ดูไปไม่ ถึง 5 วัน ก็เบื่อแล้ว เลยไม่ค่อยได้ดูต่อเท่าไร ก็คิดว่า ต้องปล่อยให้วันที่เหลือหมดไป

พอ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน เข้า Samsung Showtime ไปดูช่อง Donung สนใจ ซีรีส์ อีก เลยจ่ายอีก 129 / 30 วัน

พอวันนี้นั่งเช็ค statement บัตรเครดิต พบว่า เดือนนี้มีการทำรายการตัดเงิน 159 บาทไป ซึ่งเป็นของ Doonee ที่เราเคยสมัครไว้เมื่อเดือนที่แล้ว (เดือนที่แล้วก็จ่ายไปแล้วนะ) คาดว่าน่าจะเป็นการตัดแบบอัตโนมัติ (เพราะเห็นแว็บๆ ตอนสั่งซื้อคล้ายๆ ว่าเป็นระบบตัดอัตโนมัติ ทุกเดือน ต้องแจ้งยกเลิกเป็นครั้งๆ)

ขอสอบถามว่า
ถ้าระบบตัดเงินทำรายการไปแล้ว แล้วต้องการยกเลิก เพื่อไม่ให้ตัดเงินในเดือนถัดไป วันที่เหลืออยู่ จะเป็น 0 หรือไม่ครับ หรือสามารถดูได้จนกว่าจะหมด package (ไหนๆก็จ่ายแล้ว ก็ดูมันเลยแระกัน)

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไฮเฟ่น พระอาทิตย์ แนะนำให้ติดต่อกับทาง Call center เพื่อทำการยกเลิกได้ค่ะ โทรฟรี 1800-29-3232 สำหรับโทรศัพท์บ้าน หรือโทร 0-2689-3232 ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่