เรียนเจ้าหน้าที่
ผมได้ทำการสอบถามไปที่ call center1331
เกี่ยวกับค่าบริการที่ผิดปกติของหมายเลข 0910688042 3ครั้งว่าทำไมค่าบริการเดือนนี้ที่ต้องชำระสูงผิดปกติกว่าแพคเกจที่ใช้และจ่ายประจำคือประมาณ 962บาทต่อเดือน แต่เดือนนี้มีค่าบริการเกินมาเป็น1385 บาท ได้รับคำตอบว่าผมสมัครรับ sms บริการ12ราศี โฮโรสโคป ซึ่งผมขอยืนยันว่าไม่เคยสมัครหรือกรอกข้อมูลใดๆเพื่อขอใช้บริการนี้เลย
แม้แต่ใช้เบอร์นี้ซึ่งโทรฟรี500นาทีผมก็ไม่เคยโทรตั้งแต่ใช้บริการมาเกือบ2ปี เนื่องจากเป็นเบอร์ที่ใช้ใน iPad ซึ่งไม่สามารถโทรออกได้และรับส่งsmsได้อยู่แล้วจึงไม่มีเหตุผลใดที่ผมจะสมัครขอรับsmsกับบริการนี้ เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อกลับวันนี้3ครั้งแต่ผมขับรถอยู่ไม่ได้รับสายแต่ผมก็โทรกลับแล้วและได้คำตอบเป็นsmsเกี่ยวกับเรื่องนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ที่โทรหาผมไม่ได้รับสายเจ้าหน้าที่ที่รับสายจึงส่งกลับมาเป็นsms
ขอความกรุณาช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ให้ด้วย
ผมยืนยันว่าจะไม่จ่ายค่าบริการที่เกินมานี้เนื่องจากผมไม่ได้สมัครขอใช้บริการนี้ตลอดสองปีที่ผ่านมาผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องจ่ายค่าบริการเลย
เงินที่เกินมาแค่ไม่กี่ร้อยบาทไม้ได้เป็นปัญหาสำหรับผมแต่ในเมื่อผมไม่ได้ใช้และอาจจะเป็นความผิดพลาดจากไหนไม่อาจทราบได้ทำให้ผมเสียความรู้สึกมากเพราะถ้าผมสมัครผมต้องกรอกรายละเอียดต่างๆเพื่อยืนยันตัวตนแต่ผมไม่ได้กรอกข้อมูลส่วนตัวกับเว็บไซด์ใดๆเลย
จึงเรียนมาเพื้อทราบและดำเนินการต่อด้วยครับ
ด้วยความนับถือ
เรียนเจ้าหน้าที่true move h เพราะผมส่งข้อความผ่านเว็บคุณไม่ได้มันเกิน255ตัวจึงส่งผ่านที่นี่เผื่อได้รับ
ผมได้ทำการสอบถามไปที่ call center1331
เกี่ยวกับค่าบริการที่ผิดปกติของหมายเลข 0910688042 3ครั้งว่าทำไมค่าบริการเดือนนี้ที่ต้องชำระสูงผิดปกติกว่าแพคเกจที่ใช้และจ่ายประจำคือประมาณ 962บาทต่อเดือน แต่เดือนนี้มีค่าบริการเกินมาเป็น1385 บาท ได้รับคำตอบว่าผมสมัครรับ sms บริการ12ราศี โฮโรสโคป ซึ่งผมขอยืนยันว่าไม่เคยสมัครหรือกรอกข้อมูลใดๆเพื่อขอใช้บริการนี้เลย
แม้แต่ใช้เบอร์นี้ซึ่งโทรฟรี500นาทีผมก็ไม่เคยโทรตั้งแต่ใช้บริการมาเกือบ2ปี เนื่องจากเป็นเบอร์ที่ใช้ใน iPad ซึ่งไม่สามารถโทรออกได้และรับส่งsmsได้อยู่แล้วจึงไม่มีเหตุผลใดที่ผมจะสมัครขอรับsmsกับบริการนี้ เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อกลับวันนี้3ครั้งแต่ผมขับรถอยู่ไม่ได้รับสายแต่ผมก็โทรกลับแล้วและได้คำตอบเป็นsmsเกี่ยวกับเรื่องนี้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ที่โทรหาผมไม่ได้รับสายเจ้าหน้าที่ที่รับสายจึงส่งกลับมาเป็นsms
ขอความกรุณาช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ให้ด้วย
ผมยืนยันว่าจะไม่จ่ายค่าบริการที่เกินมานี้เนื่องจากผมไม่ได้สมัครขอใช้บริการนี้ตลอดสองปีที่ผ่านมาผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องจ่ายค่าบริการเลย
เงินที่เกินมาแค่ไม่กี่ร้อยบาทไม้ได้เป็นปัญหาสำหรับผมแต่ในเมื่อผมไม่ได้ใช้และอาจจะเป็นความผิดพลาดจากไหนไม่อาจทราบได้ทำให้ผมเสียความรู้สึกมากเพราะถ้าผมสมัครผมต้องกรอกรายละเอียดต่างๆเพื่อยืนยันตัวตนแต่ผมไม่ได้กรอกข้อมูลส่วนตัวกับเว็บไซด์ใดๆเลย
จึงเรียนมาเพื้อทราบและดำเนินการต่อด้วยครับ
ด้วยความนับถือ