ไลอ้อนแอร์ เจอกับตัวจึงรู้จริงๆ

เนื่องด้วยผมต้องเดินทางเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ เส้นทาง กทม.-อุดร เวลา 9.30 น.
บินไลอ้อนแอร์เป็นประจำเกือบทุกครั้ง เนื่องจากราคาถูกและเวลาดีที่สุด
โดยปกติจะจองล่วงหน้าไว้นานๆหลายๆไฟลท์ จะได้ราคาโปร

วันที่ 26 มี.ค. ได้รับอีเมล์มาแจ้งว่าไฟลท์ที่จองถูกยกเลิก และให้บินในไฟลท์ต่อไปตอนบ่ายสาม
ผมจึงโทรหาคอลเซนเตอร์ พนักงานให้เลือกว่าจะบินไฟลท์บ่ายหรือจะขอเงินคืนก็ได้
แต่ต้องตัดสินใจภายใน 7 วัน เนื่องจากไม่สะดวกจะบินไฟลท์บ่าย จึงทำเรื่องขอคืนเงิน ซึ่งจะได้ภายใน 45 วัน

จนมาถึงเมื่อวาน วันที่ 9 เม.ย. เข้าไปในเฟซบุคของไลอ้อนแอร์ เห็นโฆษณาว่าเพิ่มเที่ยวบินมาอุดร และกดเข้าไปดู
ปรากฎว่าไฟลท์ที่เพิ่มขึ้นมาเป็นไฟลท์ 9.30 ที่เพิ่งยกเลิกไป -*- เซ็งเลยครับ
เลยโทรหาคอลเซนเตอร์ ปรากฏว่าทำเรื่องขอเงินคืนไปแล้ว ขอกลับมาบินไฟลท์เดิมไม่ได้ อันนี้พอเข้าใจ

แต่ปัญหาคือ ถ้าจะกลับมาบินไฟลท์เดิมที่เคยจองไว้แล้ว จะต้องจองใหม่
ซึ่งราคาแพงกว่าเดิม ไฟลท์ละ 100-200 บาท แล้วผมจองไว้ล่วงหน้าหลายไฟลท์มากกก
พนักงานคอลเซนเตอร์ก็ได้แต่ขออภัยครับ แต่ทำอะไรไม่ได้ไง -*- ไม่มีการชดเชยใดๆ

พูดตรงๆว่าเสียความรู้สึกมากกกก อุตส่าห์จองล่วงหน้าไว้นานๆ ต้องมาจองใหม่ ในราคาที่แพงกว่าเดิม (เงินที่ขอคืนก็ยังไม่ได้)
//กลับไปซบอกน้องนกและน้องณเดช
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่