เนื่องจากเอา I phon 5 ไปเครม ด้วยสาเหตุ แบตบวม แล้วหน้าจอเป็นเส้นๆ ซึ่งตอนเอาไปเครมกับทรู อาการก็ชัดเจน และเครื่องอยุ่ในล้อตที่มีปัญหา ตามเรื่องไปหลายรอบได้แต่คำตอบเดิมๆซึ่งไร้ซึ่งความรับผิดชอบ โทรไป 1331 สองรอบ ก็ได้คำตอบว่าจะติดต่อกลับและจะเร่งเรื่องให้ ซึ่งเรามองว่าไม่ใช่คำตอบที่ลูกค้าควรจะได้รับ คุณควรจะบอกระยะเวลาของเรา อย่างชัดเจน เราจึงอยากจะส่งเมลไปร้องเรียนกับ Apple สิงค์โปร ถึงการเครมของทรูที่ห่วยแตก และทำให้เราเสียเวลา เสียความรู้สึก
ขอความช่วยเหลือค่ะ ต้องการส่ง เมล ไป Apple สิงค์โปร ไปร้องเรียนการเครมสินค้าของทรู ค่ะ ใครมีประสบการบ้างคะ