LAZADA คะ เชิญทางนี้หน่อยค่ะ - เครื่องกำจัดขน (ขนใครก็ไม่รู้) #ใจไม่แข็งอย่าดู

กระทู้สนทนา
******************* Update รอบ 2 ค่ะ *******************

Update นะคะ ทาง ผู้บริหาร Lazada, Mr.Ricardo Basile, Chief Executive Office, Lazada Thailand. ได้ไปให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีนี้กับทางไทยรัฐทีวี เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2558 ซึ่งทาง Lazada ไม่ได้มีการติดต่อเพิ่มมาทางเราแต่อย่างใด นอกจากพนักงานส่งของ ทั้งนี้ Mr.Ricardo ได้บอกว่าสินค้าตัวนี้ทาง Lazada ได้รับมาจากทางเจ้าของผลิตภัทฑ์ ซึ่งไม่เกี่ยวกับการรับคืนเพื่อซ่อมเหมือนที่บอกเราไว้ตั้งแต่แรก และได้บอกว่าวันนี้ (7 เม.ย. 58) ได้ส่งสินค้าใหม่ให้ทางลูกค้าแล้ว

ทั้งนี้เราขอบอกว่า ถ้าเราไม่ได้มา Search ข่าวความเคลื่อนไหวเพิ่ม เราคงไม่ได้เห็นข่าวนี้ค่ะ ขอบคุณนะคะที่ขอโทษ (โดยที่เราไม่รู้ตัว) ประทับใจมากค่ะที่ท่านได้กรุณามาขอโทษด้วยตัวเอง (โดยที่เราไม่มีทางรู้เลย) หากไม่สนใจหาข้อมูลเพิ่ม ทั้งนี้ทางท่านอาจคิดว่าเราอาจจะไม่เข้าใจภาษาอังกฤษก็เป็นได้..เลยเลือกที่จะขอโทษผ่านสื่อแล้วมีคนมาแปลให้ฟังอีกที เราก็เลือกที่จะตอบท่านทางนี้ก็แล้วกันนะคะ ขอบคุณค่ะ..เหอะๆ

Dear Mr.Ricardo,

I am thank your for your apologize (on TV) and yes i have received the new product to replace the spooky one yesterday (7 Apr.15) as you said on tv. I wish you could read all those comments about Lazada so you will know how much problems that your customers having with your service and products.

Please also follow up for other case not only my case they are waiting for your reply. Thank you in advance.

Sincerely yours,
Chotikar R.

PS. Sorry for my poor English.

คลิปข่าววันที่ไทยรัฐทีวี วันที่ 6 เม.ย. 58 - ข่าวเรื่องกระทู้

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

คลิปข่าววันที่ไทยรัฐทีวี วันที่ 7 เม.ย. 58 - ผู้บริหาร Lazada ขอโทษ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เนื้อหากระทู้

LAZADA คะ ตั้งใจฟัง และดูดีๆ กับสินค้าของคุณที่ดิฉันได้รับวันนี้นะคะ 04-04-58

ดิฉันเป็นลูกค้า Lazada มาก็หลายครั้ง ก็ไม่เคยที่จะเจอกับปัญหาอะไร นอกจากส่งช้าบ้าง ก็พอทำใจเพราะว่าดิฉันสั่งตอนช่วงคุณมี Promotion ลดราคา จนกระทั้งเมื่อวานนี้ 03-04-58 ดิฉันและน้องที่ทำงานอีกคนได้สั่งสินค้าอีกครั้งนึงตามรายละเอียดนี้



แล้ววันนี้ 04-04-58 ดิฉันก็ได้รับโทรศัพท์จากพนักงานส่งของว่าสินค้ามาถึงแล้ว โดยจะส่งสินค้าตามที่อยู่ที่ให้ไว้ กรุณาเตรียมเงินไว้ให้พร้อม ซึ่งก็เป็นปกติเหมือนทุกครั้งที่เคยสั่งมา ดิฉันก็ตอบตกลง และเมื่อกลับมาถึงห้อง และได้แกะสินค้าดูนั้น ดิฉันถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว แถม #ร้อง hear ดังมาก เมื่อเจอกันสินค้าที่มีสภาพแบบนี้ค่ะ #ใจไม่แข็งห้ามดู #โกรธมาก



กล่องที่เยิน และคู่มือยับๆ ตอนนั้นเรายังไม่เห็นตัวเครื่องค่ะเลยคิดว่าปกติ คงไม่มีอะไร





มาคะ มาถึงตัวเครื่องแล้ว ตอนเราเห็นก็แอบคิดว่าทำไมใบหนีบสีหมองๆ ไม่เหมือนใหม่ แถมเครื่องเองก็ดูแปลกๆ



แล้วสายตาก็สะดุดกับสิ่งนี้ค่ะ มันเหลือจะรับไหวจริงๆ มักง่ายเกินไปมั้ยคะ รายละเอียดสินค้าคือของใหม่ จัดจำหน่ายโดย Lazada แล้วสินค้าที่ดิฉันได้รับเป็นสภาพแบบนี้หรอคะ????















กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด.!!!!!!!!!!!!!!!!!! ขน..ขนนนนน..ใช่ค่ะขน.!!!!!! คำถามคือขนใคร อะไร ยังไง ทำไมสินค้าเป็นแบบนี้!!! เราบอกเลยนะคะเราไม่ได้จะมาดิสเครดิตใคร เราเป็นลูกค้า Lazada มาหลายครั้งหลายหน



ไม่ทราบว่า Lazada จะจัดการปัญหานี้อย่างไรคะ แล้วเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร รบกวนชี้แจงด้วยนะคะ เรารอฟังอยู่ค่ะ เราติดต่อไปที่ Call Center ของคุณแล้วแต่ว่าปิดทำการ เราบอกตรงๆ ว่าทนไม่ไหวค่ะ สั่งของ Online มาก็มาก ไม่เคยเจออะไรที่แย่ และสยองขวัญแบบนี้มาก่อน รบกวนเชิญนะคะ เชิญมารับผิดชอบด้วยค่ะ และหวังว่าสินค้าชิ้นนี้คงไม่ไปตกอยู่ที่ลูกค้าท่านอื่นด้วยนะคะ รอฟังคำชี้แจงอยุ่นะคะ ด่วนๆ เลยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้า

*****************************************************************
เพิ่ม Update รอบ 1 จาก คห.176 ค่ะ

07-04-58 เวลาประมาณ 8:00 น.

พนักงานส่งของมาส่งเครื่องถอนขนตัวใหม่ค่ะ เราก็ให้เค้ารอก่อนเพื่อเช็คสินค้าค่ะ





1. อย่างแรกที่เราดูคือ Lot ผลิตค่ะ ปรากฎว่าเป็น Lot เดียวกับเครื่องที่มีปัญหา เลยคิดว่าสินค้าตัวนี้ทาง Lazada น่าจะมีแค่ Lot นี้รึเปล่า?



2. ต่อมาเช็คตัวเครื่อง เปิดกล่องมาก็เจอแบบนี้ค่ะ เราไม่เคยเปิดสินค้าใหม่ที่ไหนแล้วสายไฟปิดเป็นเกลียวแบบนี้นะคะ แต่ก็นะ..เบื่อแล้ว



มาดูตัวเครื่องกันบ้างค่ะ โดยสภาพรวมๆ ก็ดูไม่ผิดปกติอะไร แค่คิดว่าไม่มีของแถมเหมือนตัวที่แล้ว เปิดติดก็โอเคแล้ว









ก็เป็นประมาณนี้ค่ะ ตกลงเราก็รับตัวนี้ไว้แทนสินค้าตัวเก่าที่มีปัญหา บอกตามตรงคือเสียอารมณ์แล้วเลยเฉยๆ ค่ะ แต่ยังไงก็ยังรอฟังคำชี้แจงจาก Lazada นะคะว่าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้อย่างไร ไม่ใช่ว่ามาเปลี่ยนสินค้าให้แล้วเรื่องก็จะเงียบหายไป และช่วยกรุณาตอบกลับ หรือแก้ไขปัญหาของลูกค้าท่านอื่นๆ ด้วย

การรับสินค้าเปลี่ยนคร้งนี้ ดิฉันจ่ายเงินค่าสินค้าปกติ ไม่ได้มีการให้ฟรี หรือมีส่วนลด ข้อเสนออะไรใดๆ แนบมานะคะ เป็นเหมือนการซื้อสินค้าปกติ บอกไว้เผื่อใครจะคิดว่าทาง Lazada จะ Offer อะไรมารึเปล่า ตอบเลยตรงนี้นะคะว่าไม่มี

สุดท้ายนี้เราขอให้เพื่อน ๆ ที่จะสั่งสินค้า Online โชคดีไม่เจอแบบเรา และขอให้ผู้ขาย ผู้ให้บริการ มีจรรยาบรรณในการขายและรับผิดชอบหลังการขายให้มากๆ ด้วยนะคะ ไม่ใช่ว่าได้เงินลูกค้าแล้วก็จบ จะเป็นอย่างไรต่อไม่สนใจ เดินหน้า Promote ขายใหม่กันต่อไป...

โชคดีจงอยู่กับคุณค่ะ.. ยิ้ม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่