คือเมื่อประมาณต้นปีสายชาร์ต IPhone5s ที่แถมมาตอนซื้อเครื่องของผมพัง พอดีไปแถวสยาม เลยตัดสินใจซื้อใหม่ที่ร้าน apple สาขา digital gateway แต่ซื้อแบบสายถัก ยี่ห้อ Pantone (กลัวซื้อแบบเก่าแล้วจะพังง่าย) ยาว 2 เมตร ราคา 990.- ตอนจ่ายเงินเขาบอกรับประกัน 5 ปี ซึ่งผมก็ถามซ้ำก็ได้คำตอบเดิม เพราะผมคิดว่าสินค้าแบบนี้ส่วนมากน่าจะรับประกันแค่ 1 ปี
หลังจากนั้นก็ใช้งานได้ปกติมาได้ประมาณ 2 เดือน จากนั้นเวลาเสียบชาร์ตมีข้อความขึ้นเตือนว่าเป็นสายปลอมและชาร์ตไฟไม่เข้า ผมจึงนำไปเคลมวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทางร้านบอกใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์ จะโทรแจ้ง จนตอนนี้เกินเดือนมาแล้วยังไม่ติดต่อมา และผมโทรไปเบอร์ตามใบเคลมไม่มีคนรับ ช่วงนี้โทรทุกวันเป็นสิบรอบก็ยังไม่รับ แล้วบ้านผมอยู่ไกลด้วย เลยกลัวไปร้านแล้วเสียเที่ยว ใครเคยมีประสบการณ์เคลมกับเจ้านี้บ้างครับ ไม่ทราบว่าผมควรทำยังไงดี
ใครเคยเคลมสินค้าร้าน apple ของ copperwired บ้างครับ
หลังจากนั้นก็ใช้งานได้ปกติมาได้ประมาณ 2 เดือน จากนั้นเวลาเสียบชาร์ตมีข้อความขึ้นเตือนว่าเป็นสายปลอมและชาร์ตไฟไม่เข้า ผมจึงนำไปเคลมวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทางร้านบอกใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์ จะโทรแจ้ง จนตอนนี้เกินเดือนมาแล้วยังไม่ติดต่อมา และผมโทรไปเบอร์ตามใบเคลมไม่มีคนรับ ช่วงนี้โทรทุกวันเป็นสิบรอบก็ยังไม่รับ แล้วบ้านผมอยู่ไกลด้วย เลยกลัวไปร้านแล้วเสียเที่ยว ใครเคยมีประสบการณ์เคลมกับเจ้านี้บ้างครับ ไม่ทราบว่าผมควรทำยังไงดี