ครบรอบ 1 ปี... Love Sick รักวุ่นวัยรุ่นแสบ ซีซั่น 1 #แรกพบLoveSick // เกรียน HOUSE ซีซั่น 2 เริ่มโปรเจคแล้ว!!!

สวัสดีชาวบางขุนพรหมทุกท่านครับ

วันนี้ (4 เมษายน 2558) เป็นวันครบรอบ 1 ปี ของละครซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิต "Love Sick The Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ" ที่เรียกได้ว่าเป็นกระแสมาตั้งแต่ยังเป็นนิยายในเว็บไซต์เด็กดี (ตอนนี้ยอดอ่านทะลุหลักล้านแล้วจร้า) จนมีการนำมาสร้างเป็นละครซีรี่ส์ แคสติ้งนักแสดงมาหลายรอบ จนลงตัวที่นักแสดงเซ็ตนี้ ซึ่งนำทีมโดย "กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง" และ "ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม" 2 หนุ่มคู่จิ้นผู้รับบท "โน่" และ "ปุณณ์"



ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ ทั้งกระแสเชิงบวกและลบที่เข้ามาเป็นระยะๆ ไม่ว่าจะเป็นดราม่าทีมงาน ดราม่านักแสดง ดราม่าคุณภาพการผลิต บลาๆๆ

แต่เพราะรักที่เรามีและความจริงใจที่มีให้กัน ทำให้เราก้าวข้าม "ผ่าน" ปัญหาเหล่านั้นมาได้ และอีกไม่กี่วัน เราก็จะได้รับชมซีซั่น 2 กันแล้ว ตื่นเต้นเนอะ

เครดิตภาพจากทวิตเตอร์ @satitsss ผู้จัดการนักแสดง (ภาพแรก) ทวิตเตอร์ @captain2541 กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง (ภาพที่สอง) และ @pineare พายอาร์-พัณณิน ชาญมนูญ (ภาพที่สาม) ขออนุญาตและขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ หากมีเพิ่มเติมจะนำมาลงเพิ่มอีกครับ

และอีกข่าวนึงที่จะเอามาฝากกัน นอกจากว่าด้วยเรื่องครบรอบ 1 ปีของ Love Sick นั่นคือเรื่องโปรเจคละครซีรี่ส์วัยรุ่นสุดอินดี้ ภาคต่อของภาพยนตร์วัยรุ่นน้ำดี "เกรียน ฟิคชั่น" ที่กำลังจะมีซีซั่น 2 แล้ว อย่าง "เกรียน HOUSE The Series 2015"

หลังจากที่ซีซั่นแรกจบไปด้วยการทิ้งข้อสงสัยและเรื่องราวชวนติดตามกันต่อ (เราจะไม่พูดถึงกระแสและเรตติ้งอีกแล้วเนอะ รู้ๆ กันอยู่) และสืบเนื่องจากกระทู้ก่อนหน้านี้ --> http://pantip.com/topic/33446959 ตอนนี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้วชัดเจน และยืนยันได้แล้วว่า ว่าโปรเจคนี้เริ่มดำเนินการผลิตแล้ว

เริ่มโปรเจคเร็วแบบนี้ จขกท. ก็คาดหวังว่าบทโทรทัศน์ และโปรดักชั่นต่างๆ จะดีขึ้นและเอาใจผู้ชมได้อยู่หมัด มากกว่าซีซั่นที่แล้ว


เครดิตภาพจากเพจ JJ ' Kritsanapoom : FC (ภาพแรก) และเฟซบุ๊คพี่มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับ Chookiat Sakveerakul (ภาพที่สอง) ขออนุญาตและขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
ก็ฝากติดตามกันได้ปลายปีนี้ ต่อจาก "Love Sick Season 2" นี่แหละครับ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่