ปลายเดือน กพ. ลูกสาวเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และซื้อมือถือจาก ทรูช้อป พารากอน
เพื่อเอาโปรลด 50% 24 เดือน เลือก 599 จ่าย 300 บาท
ผลคือ ประมาณวันที่ 20 มีค โดนระงับบริการครั้งที่ 1 แจ้งว่าต้องชำระ 590 บาท (ชำระไปแบบงงๆ)
วันที่ 28 มีค โดนระงับครั้งที่ 2 แจ้งว่าค้างชำระ 37 บาท โทรไปโวย ถึงรู้ว่าพนักงานไม่สมัครโปรลด 50 % ให้
เคลียเรียบร้อยเปิดบริการให้แล้ว จะหักลบเดือนหน้าให้ ฯลฯ
วันที่ 2 เมษ โดนระงับครั้งที่ 3 แจ้งว่าต้องชำระ 700 บาท เด็กก็จ่ายเพื่อจะได้ใช้โทรศัพท์ได้
มันอะไรกันครับ
ตอนนี้สถานะ รอ ให้ติดต่อกลับมาว่าจะแก้ไขยังไง จะคืนเงิน จะคืนโทรศัพท์ จะย้ายค่าย
True Move 1 เดือน 5 วัน โดนระงับบริการถึง 3 ครั้ง
เพื่อเอาโปรลด 50% 24 เดือน เลือก 599 จ่าย 300 บาท
ผลคือ ประมาณวันที่ 20 มีค โดนระงับบริการครั้งที่ 1 แจ้งว่าต้องชำระ 590 บาท (ชำระไปแบบงงๆ)
วันที่ 28 มีค โดนระงับครั้งที่ 2 แจ้งว่าค้างชำระ 37 บาท โทรไปโวย ถึงรู้ว่าพนักงานไม่สมัครโปรลด 50 % ให้
เคลียเรียบร้อยเปิดบริการให้แล้ว จะหักลบเดือนหน้าให้ ฯลฯ
วันที่ 2 เมษ โดนระงับครั้งที่ 3 แจ้งว่าต้องชำระ 700 บาท เด็กก็จ่ายเพื่อจะได้ใช้โทรศัพท์ได้
มันอะไรกันครับ
ตอนนี้สถานะ รอ ให้ติดต่อกลับมาว่าจะแก้ไขยังไง จะคืนเงิน จะคืนโทรศัพท์ จะย้ายค่าย