ได้ย้ายค่ายจาก DTAC มา AIS เพื่อจะซื้อ iphone 4s ลดเหลือ 5990 บาท ต้องจ่ายเงินรายเดือนล่วงหน้า 5000 บาท และเลือกโปร ismart 399 บาท/เดือน ที่ AIS BIG C นครปฐม
หลังจากนั้น พอครบรอบบิล กลับพบว่า ais เก็บยอดเงินเต็มจำนวน 399+vat 7% จึงได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ สอบถามว่าได้จ่ายล่วงหน้า 5000 บาทแล้ว เพราะอะไรถึงได้ยังเก็บเต็มอีก ไม่หักออกจาก 5000 บาท เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แต่ก็ยังไม่ได้ให้คำตอบอะไร ได้โทรไปแจ้งจนได้คำตอบว่า จะปรับปรุงยอดให้ และได้ปรับปรุงยอด เดือนแรกผ่านไป
เดือนที่ 2 ครบรอบบิล ยอดมาเต็มอีก 399+vat 7% จึงติดต่อ 1175 อีกรอบ เจ้าหน้าที่รับเรื่องจะติดต่อกลับ ผ่านไป 5-10 วัน ก็เงียบไม่ติดต่อกลับ ทางลูกค้าต้องโทรติดต่อสอบถาม จึงได้คำตอบว่า เจ้าหน้าที่ที่ AIS BIG C นครปฐม ไม่ได้ใส่ยอด 5000 ลงไป ยอดจึงไม่มีการตัด ซึ่งจะประสานให้ที่ AIS BIG C นครปฐม ดำเนินการให้ แต่ AIS BIG C นครปฐม ก็ไม่ดำเนินการใดๆ ให้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากรับเรื่อง รู้สึกปรี๊ดมากกกกก เจ้าหน้าที่ทำงานอะไรกัน โยนกันไปมา ไม่จัดการอะไรให้ วันนั้นติดต่อไปหลายรอบ จนเจอเจ้าหน้าที่คนสุดท้าย เจ้าหน้าทีคนนี้ รับปากจะให้ช็อปติดต่อกลับมาเพื่อปรับปรุงยอด และเจ้าหน้าที่ จาก AIS BIG C นครปฐม เป็นผู้หญิง ก็ติดต่อกับมา โ จึงสอบถามไปว่า จะปรับปรุงยอดให้เมื่อไรคะ และเพราะอะไรถึงไม่ใส่ยอด 5000 ให้ เจ้าหน้าทีคนนั้น ตอบแค่ ปรับปรุงยอดให้ตอนนี้ค่ะ แต่ไม่ตอบว่า ความผิดพลาดเกิดจากอะไร หลังจากวางสายก็มีการปรับปรุงยอดให้ ก็คิดว่า เรื่องนี้คงจบแล้ว เจ้าหน้าที่คงคีย์ยอด 5000 บาท ที่เก็บล่วงหน้าไป เข้าระบบไปแล้ว
ผ่านไป 3 วัน มี sms แจ้งว่า ได้มีการยกเลิก ismart 399 ให้เรียบร้อยแล้ว และเปลี่ยนเป็น ismart 599 บาท มีผลเดือนหน้า อยากสอบถามว่า เจ้าหน้าที มีสิทธิ์เปลี่ยนโปรลูกค้าโดยไม่แจ้งด้วยหรือคะ ได้โทรไป 1175 ก็ได้คำตอบว่า ที่ AIS BIG C นครปฐม เป็นผู้ดำเนินการเปลี่ยน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าจะประสานให้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ ผ่านมา 2วัน ก็เงียบไปเช่นเดิม
ย้ายค่ายเพื่อซื้อไอโฟน 4S กับ AIS SUPER DEAL กับสารพัดปัญหา จาก AIS
หลังจากนั้น พอครบรอบบิล กลับพบว่า ais เก็บยอดเงินเต็มจำนวน 399+vat 7% จึงได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ สอบถามว่าได้จ่ายล่วงหน้า 5000 บาทแล้ว เพราะอะไรถึงได้ยังเก็บเต็มอีก ไม่หักออกจาก 5000 บาท เจ้าหน้าที่รับเรื่อง แต่ก็ยังไม่ได้ให้คำตอบอะไร ได้โทรไปแจ้งจนได้คำตอบว่า จะปรับปรุงยอดให้ และได้ปรับปรุงยอด เดือนแรกผ่านไป
เดือนที่ 2 ครบรอบบิล ยอดมาเต็มอีก 399+vat 7% จึงติดต่อ 1175 อีกรอบ เจ้าหน้าที่รับเรื่องจะติดต่อกลับ ผ่านไป 5-10 วัน ก็เงียบไม่ติดต่อกลับ ทางลูกค้าต้องโทรติดต่อสอบถาม จึงได้คำตอบว่า เจ้าหน้าที่ที่ AIS BIG C นครปฐม ไม่ได้ใส่ยอด 5000 ลงไป ยอดจึงไม่มีการตัด ซึ่งจะประสานให้ที่ AIS BIG C นครปฐม ดำเนินการให้ แต่ AIS BIG C นครปฐม ก็ไม่ดำเนินการใดๆ ให้ เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากรับเรื่อง รู้สึกปรี๊ดมากกกกก เจ้าหน้าที่ทำงานอะไรกัน โยนกันไปมา ไม่จัดการอะไรให้ วันนั้นติดต่อไปหลายรอบ จนเจอเจ้าหน้าที่คนสุดท้าย เจ้าหน้าทีคนนี้ รับปากจะให้ช็อปติดต่อกลับมาเพื่อปรับปรุงยอด และเจ้าหน้าที่ จาก AIS BIG C นครปฐม เป็นผู้หญิง ก็ติดต่อกับมา โ จึงสอบถามไปว่า จะปรับปรุงยอดให้เมื่อไรคะ และเพราะอะไรถึงไม่ใส่ยอด 5000 ให้ เจ้าหน้าทีคนนั้น ตอบแค่ ปรับปรุงยอดให้ตอนนี้ค่ะ แต่ไม่ตอบว่า ความผิดพลาดเกิดจากอะไร หลังจากวางสายก็มีการปรับปรุงยอดให้ ก็คิดว่า เรื่องนี้คงจบแล้ว เจ้าหน้าที่คงคีย์ยอด 5000 บาท ที่เก็บล่วงหน้าไป เข้าระบบไปแล้ว
ผ่านไป 3 วัน มี sms แจ้งว่า ได้มีการยกเลิก ismart 399 ให้เรียบร้อยแล้ว และเปลี่ยนเป็น ismart 599 บาท มีผลเดือนหน้า อยากสอบถามว่า เจ้าหน้าที มีสิทธิ์เปลี่ยนโปรลูกค้าโดยไม่แจ้งด้วยหรือคะ ได้โทรไป 1175 ก็ได้คำตอบว่า ที่ AIS BIG C นครปฐม เป็นผู้ดำเนินการเปลี่ยน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าจะประสานให้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ ผ่านมา 2วัน ก็เงียบไปเช่นเดิม