หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเรียกร้องให้ Air asia X ออกแถลงการณ์เรื่องเส้นทางบินฮอกไกโดให้แน่ชัด
กระทู้สนทนา
สายการบิน
AirAsia X
เที่ยวต่างประเทศ
ร้องทุกข์
ผมจองไว้ 4 ที่นั่งบิน 3 พค นี้
ยังไม่ได้ซื้อ hokkaido pass ต้องเลื่อนออกไปเพราะความไม่แน่นอน ที่พักก็มีแบบหักเงินไปแล้ว ต้องยกเลิกในเวลาที่กำหนด
ขอเรียกร้องให้สายการบินออกแถลงการณ์ที่ชัดเจน ว่าได้แน่นอนหรือไม่แน่ แต่มีมาตรการอย่างไรบ้าง
ไม่ควรให้ ผู้โดยสาร มโนกันเองแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอนยกเลิกทดลองใช้งานเเคนวาโปรหน่อยค่ะ
เราไม่รู้ด้วยซ้ำไปกดสมัครใช้งานตอนไหน พอเข้าเเอปมามันขึ้นเหลือเวลาใช้งานอีก3วัน ทั้งๆที่เรายังไม่ได้ใช้เลย อย่างงี้ถ้าครบกำหนดทดลองฟรีมันจะหักเงินเรามั้ยคะ ใครรู้วิธียกเลิกบอกทีค่ะ🙏
สมาชิกหมายเลข 7464641
32 คนดังคัดค้านคำสั่งแบน NewJeans! แถลงการณ์ก่อนการตัดสิน ปัญหาอยู่ที่สัญญาที่ทำให้พวกเขาต้องอยู่ภายใต้สังกัดนานถึง 7 ปี
32 คนดังคัดค้านคำสั่งแบน NewJeans! แถลงการณ์ก่อนการตัดสิน : "ปัญหาอยู่ที่สัญญาที่ทำให้พวกเขาต้องอยู่ภายใต้สังกัดนานถึง 7 ปี" https://daebak.tokyo/2025/10/22/newjeans-16/ “NewJeans&rdqu
สมาชิกหมายเลข 9103063
ขอเรียนถามเรื่อง Check In Online สายการบิน Thai Lion Air ครับ
ขึ้นเครื่องบินมาหลายครั้ง ไม่เคยทำ Check In Online เลย คราวนี้ ก็อยากจะทดลองบ้าง เผื่อว่า พบปัญหาจราจรใน กทม จะได้ไม่ตกเครื่อง check in ไม่ทัน ผมดูคลิปใน You-tube แล้ว เป็นของ Air Asia แต่ไม่พบสายการ
นมสิการ
[EASY PASS] เตือนเผื่อลืมครับ เรื่องการเก็บค่าธรรมเนียม 25 บาทต่อเดือนของบัตร Easy Pass
สวัสดีครับ วันนี้ขอมาฝากเรื่องสั้นๆ สำหรับผู้ที่มีบัตร Easy Pass ครับ เมื่อสองปีที่แล้ว กทพ. ได้ส่งจดหมายเตือนการเรียกเก็บค่ารักษาบัญชีเงินสำรองในบัตร Easy Pass เป็นจำนวน 25 บาทต่อเดือน หากไม่มีการเค
Rilakkhunmook
ทำไมสายการบิน VietJet ห่วยไม่ปรับปรุงเลย ยกเลิกเที่ยวบิน ดีเลย์ เลื่อนไฟล์เก่งที่สุดแล้วมั้ง
คือวันนี้ได้รับเมลเตือนมาว่าเที่ยว บินถูกยกเลิกวันที่จะเดินทางเลื่อนไปเป็นอีกวันนึงเวลาเดียวกัน แล้วจองโรงแรมทุกสิ่งอย่างไปหมดแล้ว แล้วก็วันลาของที่ทำงานแล้วก็วันลาของเรียบร้อย แพลนพักร้อนทุกสิ่งอย่
สมาชิกหมายเลข 6403125
จะไปโตเกียววันที่ 30 พค นี้ จะใช้ pass อะไรดีครับ
ก่อนอื่นต้องขอบคุณความช่วยเหลือจากเพื่อนๆห้องบลูที่ช่วยเหลือ ทริปโอซาก้า เกียวโต วันที่ 1- 4 พค.ที่ผ่านมาน่ะครับ ไปเที่ยวกลับมาเรียบร้อยแล้ว เดินทางโดย Air Asia X แล้ววันที่ 30 พค.นี้จะไปโตเกียวอีกครั
KaYa_Toast
Agoda ยกเลิกเที่ยวบินเอง จะได้เงินคืนเมื่อไหร่คะ เงินเป็นหมื่นเลยค่ะอาทิตย์นึงแล้วหายเงียบ
เราจองตั๋วเครื่องบิน 2 ที่นั่ง หมดไปหมื่นกว่า แล้วระบบยกเลิกการจองเอง เราก็ทำตามขั้นตอนที่ระบบแนะนำแล้ว รอเงินคืนค่ะ ซึ่งผ่านมาอาทิตย์กว่าแล้ว เงินยังไม่ได้คืน แบบนี้ต้องทำยังไงได้บ้างคะ เงินไม่ใช่น
สมาชิกหมายเลข 8936202
ขอเงินคืนจาก Google play store
สวัสดีค่ะ. อยากสอบถามว่า ถ้าเรากดยกเลิกใช้บริการแอพเราจะได้เงินคืนไหมคะ พอดียื่นขอเงินคืนไปแล้วค่ะ มันหักจากบัญชีพันกว่าบาทค่ะ ตอนนี้อยากได้คืนมากค่ะ เพราะไม่มีเงินค่ารถกลับบ้านและไม่มีเงินกินข้าวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9087380
ยกเลิกบัตร Major M Pass
ลบข้อมูล บัตรเดบิต ที่ตัวแอพ Major เรียบร้อยแล้ว พอถึงรอบเดือน กลับ โดนหักเงิน อีก ต้องการRefund เงินคืนครับ ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8386037
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
AirAsia X
เที่ยวต่างประเทศ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเรียกร้องให้ Air asia X ออกแถลงการณ์เรื่องเส้นทางบินฮอกไกโดให้แน่ชัด
ยังไม่ได้ซื้อ hokkaido pass ต้องเลื่อนออกไปเพราะความไม่แน่นอน ที่พักก็มีแบบหักเงินไปแล้ว ต้องยกเลิกในเวลาที่กำหนด
ขอเรียกร้องให้สายการบินออกแถลงการณ์ที่ชัดเจน ว่าได้แน่นอนหรือไม่แน่ แต่มีมาตรการอย่างไรบ้าง
ไม่ควรให้ ผู้โดยสาร มโนกันเองแบบนี้