หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเรียกร้องให้ Air asia X ออกแถลงการณ์เรื่องเส้นทางบินฮอกไกโดให้แน่ชัด
กระทู้สนทนา
สายการบิน
AirAsia X
เที่ยวต่างประเทศ
ร้องทุกข์
ผมจองไว้ 4 ที่นั่งบิน 3 พค นี้
ยังไม่ได้ซื้อ hokkaido pass ต้องเลื่อนออกไปเพราะความไม่แน่นอน ที่พักก็มีแบบหักเงินไปแล้ว ต้องยกเลิกในเวลาที่กำหนด
ขอเรียกร้องให้สายการบินออกแถลงการณ์ที่ชัดเจน ว่าได้แน่นอนหรือไม่แน่ แต่มีมาตรการอย่างไรบ้าง
ไม่ควรให้ ผู้โดยสาร มโนกันเองแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมสายการบิน VietJet ห่วยไม่ปรับปรุงเลย ยกเลิกเที่ยวบิน ดีเลย์ เลื่อนไฟล์เก่งที่สุดแล้วมั้ง
คือวันนี้ได้รับเมลเตือนมาว่าเที่ยว บินถูกยกเลิกวันที่จะเดินทางเลื่อนไปเป็นอีกวันนึงเวลาเดียวกัน แล้วจองโรงแรมทุกสิ่งอย่างไปหมดแล้ว แล้วก็วันลาของที่ทำงานแล้วก็วันลาของเรียบร้อย แพลนพักร้อนทุกสิ่งอย่
สมาชิกหมายเลข 6403125
จะไปโตเกียววันที่ 30 พค นี้ จะใช้ pass อะไรดีครับ
ก่อนอื่นต้องขอบคุณความช่วยเหลือจากเพื่อนๆห้องบลูที่ช่วยเหลือ ทริปโอซาก้า เกียวโต วันที่ 1- 4 พค.ที่ผ่านมาน่ะครับ ไปเที่ยวกลับมาเรียบร้อยแล้ว เดินทางโดย Air Asia X แล้ววันที่ 30 พค.นี้จะไปโตเกียวอีกครั
KaYa_Toast
Agoda ยกเลิกเที่ยวบินเอง จะได้เงินคืนเมื่อไหร่คะ เงินเป็นหมื่นเลยค่ะอาทิตย์นึงแล้วหายเงียบ
เราจองตั๋วเครื่องบิน 2 ที่นั่ง หมดไปหมื่นกว่า แล้วระบบยกเลิกการจองเอง เราก็ทำตามขั้นตอนที่ระบบแนะนำแล้ว รอเงินคืนค่ะ ซึ่งผ่านมาอาทิตย์กว่าแล้ว เงินยังไม่ได้คืน แบบนี้ต้องทำยังไงได้บ้างคะ เงินไม่ใช่น
สมาชิกหมายเลข 8936202
ยกเลิกบัตร Major M Pass
ลบข้อมูล บัตรเดบิต ที่ตัวแอพ Major เรียบร้อยแล้ว พอถึงรอบเดือน กลับ โดนหักเงิน อีก ต้องการRefund เงินคืนครับ ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8386037
ขอเงินคืนจาก Google play store
สวัสดีค่ะ. อยากสอบถามว่า ถ้าเรากดยกเลิกใช้บริการแอพเราจะได้เงินคืนไหมคะ พอดียื่นขอเงินคืนไปแล้วค่ะ มันหักจากบัญชีพันกว่าบาทค่ะ ตอนนี้อยากได้คืนมากค่ะ เพราะไม่มีเงินค่ารถกลับบ้านและไม่มีเงินกินข้าวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9087380
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
การจ่ายค่าส่วนต่างของค่าตั๋ว Premium Flex ของสายการบินแอร์เอเชีย
ตอนนี้ผมมาทำงานที่ญี่ปุ่นครับ มีแพลนจะกลับไทยคือ 31 พค. แต่พอดีว่ามีธุระด่วนอาจจะต้องกลับก่อนน่าจะช่วงวัน 5-8 พค. ยังไม่ได้แน่ใจวันแน่นอนครับ โดยขากลับผมจองสายการบินแอร์เอเชียเป็นแบบ Premium Flex ซึ่ง
Big_biot
โดนสายการบินเปลี่ยนแปลงเวลาบิน เกิดปัญหาเกี่ยวกับสัมภาระขึ้นเครื่อง
เพิ่งเข้าไปอ่านเมล เห็นว่าสายการบิน Air Asia เลื่อนเวลาบินออกไป ได้ลองเข้ามาเช็คดู ก่อนหน้านี้เลือกเป็นถือขึ้นเครื่อง7Kg.แต่พอมาดูตอนอัพเดตใหม่กลับไม่ขึ้นข้อมูลให้ แบบนี้ต้องแจ้งสายการบินมั้ยคะ แล้วเ
สมาชิกหมายเลข 7571029
ข่าวลือ "วันหายนะ 5 ก.ค." จากมังงะญี่ปุ่น ผ่านพ้นแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชาวเน็ตโล่งอก แต่ผลกระทบจริง
"วันหายนะ 5 กรกฎาคม" ที่ลือกันวุ่นจากมังงะญี่ปุ่น ผ่านพ้นไปแล้วแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขณะที่คลิปข่าวปลอมทะลุ 100 ล้านวิว ทำชาวเน็ตแตกตื่นแห่ยกเลิกบินเที่ยวญี่ปุ่น วันที่ 8 กรกฎาคม 2568 เว
สมาชิกหมายเลข 8457357
ต่ออายุบัตร M PASS ราย 3 เดือนไปเงินโดนหักไปแล้วแต่สถานะบัตรยังหมุนติ้วแบบนี้อยู่เลยต้องรอกี่วัน
จ่าย M PASS บน app major เพื่อต่ออายุราย 3 เดือนมันครบกำหนดวันนี้ เงินโดนหักไปแล้วผ่านบัตรเสมือน มาสเตอร์คาร์ดทรูมันนีวอลเล็ตแต่สถานะยังขึ้นแบบนี้ต้องรอนานไหมกว่ามันจะขึ้นสถานะการจ่ายรอบต่อไป
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
AirAsia X
เที่ยวต่างประเทศ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเรียกร้องให้ Air asia X ออกแถลงการณ์เรื่องเส้นทางบินฮอกไกโดให้แน่ชัด
ยังไม่ได้ซื้อ hokkaido pass ต้องเลื่อนออกไปเพราะความไม่แน่นอน ที่พักก็มีแบบหักเงินไปแล้ว ต้องยกเลิกในเวลาที่กำหนด
ขอเรียกร้องให้สายการบินออกแถลงการณ์ที่ชัดเจน ว่าได้แน่นอนหรือไม่แน่ แต่มีมาตรการอย่างไรบ้าง
ไม่ควรให้ ผู้โดยสาร มโนกันเองแบบนี้