THIS IS CHINA!!! ผิดหวังอย่างแรง! เจ้าบ่าวจีนโดดแม่น้ำ คิดฆ่าตัวตาย เห็นหน้าเจ้าสาวครั้งแรก

ที่มา:  http://www.thairath.co.th/content/489733





เจ้าบ่าวหนุ่มจีน ‘หัวใจสลาย’ ไร้ทางออก โดนพ่อแม่บังคับแต่งงาน แถมยังมาเห็นหน้าเจ้าสาว ‘หน้าตาน่าเกลียด’ เกินจะรับไหว ถึงขั้นเดินออกจากงานแต่งกลางคัน และ‘คิดสั้น’ กระโดดแม่น้ำ พยายามจะฆ่าตัวตาย  

เดอะ มิร์เรอร์ ออนไลน์ รายงานข่าว นายกัง หู เจ้าบ่าวหนุ่มชาวจีน ผิดหวังอย่างหนัก ถึงขนาดตัดสินใจลาโลก ‘กระโดด’ แม่น้ำ เพื่อพยายามจะฆ่าตัวตาย ทันทีที่เขาได้เห็นใบหน้าของเจ้าสาวกลางงานวิวาห์เป็นครั้งแรก ซึ่งนอกจากสาวเจ้าจะไม่ได้สะสวยตามที่เขาคิดหวังไว้แล้ว ยังเข้าขั้น ‘อัปลักษณ์’ จนเขารับไม่ได้

ตามคำเปิดเผยของแขกที่มาร่วมงานคนหนึ่ง เปิดเผยว่า นายหู เจ้าบ่าวหนุ่มวัย 33 ได้เดินออกจากงานแต่งงานของตนเอง ที่เมืองฉีหยาน มณฑลเหอเป่ย หลังจากเขาได้กล่าวขอโทษเจ้าสาว และบอกกับเธอว่า เธอน่าเกลียดเกินไป

‘มันเป็นเวลาที่ทุกคนไม่รู้จะทำอย่างไรดี’ แขกที่มาร่วมงานรายนี้ เล่าถึงเหตุการณ์ที่ทุกคนไม่คาดฝัน และบอกว่า เจ้าบ่าวถูกบังคับให้แต่งงาน ในขณะที่ เจ้าสาวก็ดูตกตะลึงมากเมื่อเห็นเจ้าบ่าวเดินออกจากงานไปแบบดื้อๆ ขณะที่ฝ่ายครอบครัวของเจ้าสาวต่างโกรธเกรี้ยวกันใหญ่

สื่อท้องถิ่นแจ้งว่า หลังจากเจ้าบ่าวเดินออกจากงานแต่งงานของตนเองแล้ว เขาได้ไปยังริมแม่น้ำ และอยู่ที่นั่นหลายชั่วโมง ก่อนต่อมา จะกระโดดน้ำ เพื่อพยายามจะฆ่าตัวตาย แต่เคราะห์ยังดีที่ มีคนเห็นเหตุการณ์เข้าพอดี จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ และเมื่อตำรวจมาถึง จึงได้รีบกระโดดลงไปในแม่น้ำช่วยชีวิตของเจ้าบ่าวหนุ่มทันที

นายคัน สุ่ย หนุ่มชาวจีน วัย 25 ปี ซึ่งเป็นผู้บันทึกภาพนาทีชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจลงไปช่วยเจ้าบ่าวรายนี้ เผยว่า ขณะเขาเห็นนายกัง หู นั้น เขาอยู่ในสภาพใบหน้าคว่ำจมน้ำ และหมดสติ ซึ่งตอนแรก เขาคิดว่า นายหูคงเสียชีวิตไปแล้ว แต่ยังโชคดีที่เขาแค่หมดสติเท่านั้น และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบนำตัวนายหูส่งโรงพยาบาลทันที หลังจากถูกนำตัวขึ้นมาจากแม่น้ำ

ข่าวแจ้งว่า หลังจากนายหู อาการดีขึ้นแล้ว เขาได้กล่าวถึงความรู้สึกของตนเองในวินาทีที่ตัดสินใจพยายามจะฆ่าตัวตายว่า เขารู้สึกแย่มาก ต่อสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อเขาได้เห็นเจ้าสาว เพราะเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่เขาคิดหวังไว้เลย และยังดูไม่ดีกว่าที่เขาคิดไว้เสียอีก

"พ่อแม่ของผมเป็นคนจัดการแต่งงานครั้งนี้ให้ทั้งหมด และผมก็มองไม่เห็นทางออก นอกจากการฆ่าตัวตายเท่านั้น" นายหู เล่า หลังจากรอดตายมาได้อย่างฉิวเฉียด





Mirror: http://www.mirror.co.uk/news/world-news/groom-told-arranged-marriage-bride-5411668
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่