หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ
กระทู้คำถาม
dtac
พอดี ผมได้สมัครเน็ต *104*855#ไป
แล้วอีก 19 นาทีต่อมา มีข้อความมาแจ้งเตือนว่าใช้สิทธิ 200MB ตามโปรโมชั่นครบแล้ว ซี่งตอนนั้น ก็เล่นแค่เฟสบุ๊ค กำลังเลื่อนๆดูไปเรื่อยๆเท่านั้นไม่ได้โหลดอะไรใดๆทั้งสิ้น
ทางดีแทคช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตรวจสอบให้ด้วยครับ
พอดีเมื่อกี้ผมได้สมัครเน็ต *104*855# ไป แต่พอหลังจากสมัครเสร็จผมได้ทำการเสร็จยอดอินเทอร์เน็ต ผลปรากฏว่า โปรโมชั่นใช้ความเร็ว512 Kbpsได้ 200 MB ใช้สิทธิครบแล้ว ซึ่งหลังที่จากสมัครผมยังได้ไม่ได้ทำการใดๆ
สมาชิกหมายเลข 1993399
(ช่วยแก้ไข)ปัญหาขัดข้องทางอินเทอร์เน็ตให้หน่อยครับ
เนื่องจาก โปรอินเทอร์เน็ตหลายวัน 15 บาท ผมหมดลงตอน 00:17น และในเวลา 00:35 โดยประมาณ ผมได้สมัครโปรอินเทอร์เน็ตรายสัปดาห์ *104*322# ไป พอเวลาผ่านไปไม่ถึง 2 นาที ได้มีข้อความแจ้งเตือนว่า ผมได้ใช้ความเร
สมาชิกหมายเลข 1993399
เราสมัครโปรเน็ตดีแทค *104*855*1472141# แล้วบอกว่าคุณใช้งานครบ ทั้งๆ ที่เพิ่งสมัคร?
เราสมัครโปรเน็ตดีแ_ค *104*855*1472141# 15 บาท เวลา 24 ชม. ความเร็ว 512 Kbps จำกัด 200MB วันแรกเล่นได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร พอวันที่สอง เน็ตมันหมดเวลาก็เลยจะสมัครอีก พอสมัครไป sms ก็ยืนยันนะว่าสมัครแล้ว ใ
สมาชิกหมายเลข 1386891
DTAC โปรเน็ตแย่ลงนะ แถมแพงขึ้นอีก
พอดีเห็นทาง DTAC แจ้งแบบนี้ สำหรับโปรโมชั่น 9บาท/วัน ความเร็วจำกัด 512Kbps จะสิ้นสุดระยะเวลาสมัคร 15 /02/2558 ค่ะ สำหรับโปรโมชั่นโปรโมชั่นรายวันน้องใจดีขอแนะนำดังนี้ค่ะ >>ซูเปอร์เน็ตรายวัน 14.9
E250
20 ม.ค. 69 เวลา 14.00 น. ดีเดย์ทดสอบระบบแจ้งเตือนภัยฉุกเฉิน "Cell Broadcast" ทั่วไทย ย้ำเป็นเพียงการทดสอบ
ด่วน! ปักหมุด 20 ม.ค. นี้ เวลา 14.00 น. ดีเดย์ทดสอบระบบแจ้งเตือนภัยฉุกเฉิน "Cell Broadcast" ทั่วไทย ย้ำเป็นเพียงการทดสอบ "โปรดอย่าตื่นตระหนก" – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สมาชิกหมายเลข 7789389
ไทยเตรียมทดสอบระบบเตือนภัยผ่านโทรศัพท์ 19 ม.ค 68 14:00 น.
ด่วน! ปักหมุด 20 ม.ค. นี้ เวลา 14.00 น. ดีเดย์ทดสอบระบบแจ้งเตือนภัยฉุกเฉิน "Cell Broadcast" ทั่วไทย ย้ำเป็นเพียงการทดสอบ "โปรดอย่าตื่นตระหนก" – กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สมาชิกหมายเลข 7789389
อยากสอบถามเราสามารถขอเลื่อนไฟลท์เกับสายการบินเองได้ไหมถ้าจองผ่านเอเจนซี่เพราะติดต่อCheapTicketsไม่ได้เลย
อยากสอบถามเราสามารถขอเลื่อนไฟลท์เกับสายการบินเองได้ไหมถ้าจองผ่านเอเจนซี่เพราะติดต่อCheapTicketsไม่ได้เลย ผมจะบินวันที่19มีนานี้แล้วอยากเลื่อนไฟล์บินแต่ติดต่อกับCheapTicketsไม่ได้เลย เราสามารถไปขอเปลี่
Thskx
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ก่อนหมดสัญญา 1 ปี
เมื่อวันที่ 21 สิงหา 63 เราได้ติดต่อทรูเพื่อติดเน็ตบ้าน ผ่านทาง Call Center เขาบอกว่าจุดที่เราอยู่สัญญาณอ่อน (แต่ก่อนที่จะโทรหา Call Center เจ้าหน้าที่ทรูมาแจกใบปลิว) เราเลยโทรหาเจ้าหน้าที่ที่แจกใบปลิ
สมาชิกหมายเลข 6051035
นั่งเลื่อนดูเสื้อผ้าในเฟสอยู่ดีๆ เฟสบุ๊คแจ้งเตือนมาแบบนี้คือแก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6729452
สินเชื่ออีซี่ โทรจิกให้คนไม่ได้เป็นหนี้เดือดร้อน ใครจะรับผิดชอบความวุ่นวายที่เกิดขึ้น?
สวัสดีค่ะเมื่อไม่กี่สัปดาห์มานี้ บริษัทอีซี่บาย หรือที่เค้าแทนตัวเองว่าเป็นสินเชื่ออีซี่ ป้าเป็นการรบกวนหนักมากในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาสองถึงสามครั้งต่อวัน ซึ่งโทรมาถามว่ารู้จักกับคนนี้ไหม ถ้ารู้จักให้บ
สมาชิกหมายเลข 9110332
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ
แล้วอีก 19 นาทีต่อมา มีข้อความมาแจ้งเตือนว่าใช้สิทธิ 200MB ตามโปรโมชั่นครบแล้ว ซี่งตอนนั้น ก็เล่นแค่เฟสบุ๊ค กำลังเลื่อนๆดูไปเรื่อยๆเท่านั้นไม่ได้โหลดอะไรใดๆทั้งสิ้น
ทางดีแทคช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้