(ช่วยแก้ไข)ปัญหาขัดข้องทางอินเทอร์เน็ตให้หน่อยครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจาก โปรอินเทอร์เน็ตหลายวัน 15 บาท ผมหมดลงตอน 00:17น และในเวลา 00:35 โดยประมาณ ผมได้สมัครโปรอินเทอร์เน็ตรายสัปดาห์ *104*322# ไป

พอเวลาผ่านไปไม่ถึง 2 นาที ได้มีข้อความแจ้งเตือนว่า ผมได้ใช้ความเร็ว 200mb หมดแล้วเลยปรับเหลือเป็น 64 kbps ซึ่งมันเป็นของโปรเก่า


ตอนนี้เลยทำให้เครื่องของผมยังมีความเร็วเป็นของโปรเก่าอยู่

เลยอยากให้ทางดีแทคช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยครับ

*รูปภาพยืนยันเวลาหมดของโปรโมชั่นเก่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่