ไม่เข้าใจว่า JIB จะมี call center ไว้ทำอะไร ในเมื่อประสานงานอะไรให้ไม่ได้เลย

กระทู้สนทนา
วันนี้ผมได้โทรไปติดต่อกับ สำนักงานใหญ่มาครับ คือพอดีว่า ผมเอาโน้ตบุ๊คไปเคลม แล้ว หน้าร้านบอกว่า จะต้องใช้เงินหน้าร้านเท่านั้น แต่ พอดีผมจะรีบเอาเงินไปซื้อเครื่องใหม่เพราะว่าจำเป็นต้องใช้ ผมเลยถามหน้าร้านไปว่า สามารถให้สำนักงานใหญ่โอนเงินเข้าบัญชีผมได้ไหม  แต่เมื่อผมโทรไปที่ callcenter สำนักงานใหญ่เท่านั้นแหละครับ ผมได้เล่าว่าผมคุยอะไรกับหน้าร้านมาบ้าง แต่คำตอบที่ผมได้คือ คุณต้องการจะให้ฉันติดต่อใคร คะ แบบประชาสัมพันธ์น่าจะประสานงานหรือให้คำแนะนำผมซักนิดนึงก็ยังดีนะครับ แต่นี่คือพอผมคุยไปคุยมา ผมก็พยายามอธิบายว่าหน้าร้านคุยอะไรกับผมมาแล้ว ผมเลยถามว่าให้ทาง JIB โอนเงินมาให้บัญชีผมเลยได้ไหม แต่ call center ก็งงๆ แล้วไม่ประสานงานอะไรให้ผมเลย เหมือนไม่ค่อยแคร์ลูกค้าซักเท่าไหร่ด้วยครับ แถมยังคุยกับผมด้วยอารมณ์ด้วย ผมจึงไม่คุยต่อละครับ ทีผมจ่ายเงินให้คุณไปเอาไปอย่างเร็วเลยนะครับ แต่ทีผมจะเอาเงินคืนนี่ ลีลาสุดๆ ควรจะปรับปรุงบริการของ call center ด่วนนะครับ ไม่ควรจะพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่พอใจ และก็น่าจะประสานงานได้ดีกว่านี้นะครับ พี่ๆใน pantip เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กันบ้างไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่