เหตุเกิดจากที่ผมเสียบอัพเกรดเครื่องกับไอตูนปกติแล้วหน้าจอขึ้นเครื่องหมายให้เชื่อมต่อกับไอตูน ผมก็พอเข้าใจว่า os ล้ม ต้องส่งเคลมศูนย์เพราะอยู่ในระยะประกัน ผมนำไปเข้าศูนย์ปกติ วันที่ 5/3/2558 (วันส่งผมไม่นับรวมใน 15 วัน) ก็ส่งเครื่องให้ปกติทุกอย่าง จากนั้นก็โทรเช็คศูนย์เรื่อยๆจนวันที่ 23/3/2558 (ส่งซ่อมวันที่ 12 ไม่รวมเสาร์อาทิตย์) มีพนักงานโทรมาถามไอคลาวน์ บอกว่าเครื่องล๊อกอยู่ และบอกว่าเครื่องเสร็จเรียบร้อยหมดแล้วติดแค่ไฟมายโฟนล๊อกอยู่แล้ว
จะเปิดจ๊อบใหม่ให้ ให้ส่งไอคลาวน์ไปทาง SMS พอส่งแล้วเราก็โทรไปคอนเฟิร์มอีกครั้งว่าส่งแล้ว พอจะถามอีกบอกว่าติดลูกค้าอยู่ เราก็ไม่ได้อะไร ก็เครื่องเสร็จแล้ว เลยโทรไปถาม 1686 อีกครั้งว่าสถานะเครื่องถึงไหนแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารอส่งมอบเครื่องให้ลูกค้า เราก็รออีก 1 วัน จนวันที่ 25/3/2558 (ส่งซ่อมวันที่ 14 ไม่รวมเสาร์อาทิตย์) ได้เดินทางไปที่สาขาเดิมที่ส่งเครื่อง (เบอร์สาขาที่คอเซนเตอร์ให้มา 2 เบอร์โทรไม่ติดเลย ลองโทรไปแล้วเปิดสปีกเกอร์โฟนวางไว้ 15 นาที รอสาย ไม่มีคนรับ ทำแบบเดียวกันทั้ง 2 เบอร์ไม่มีคนรับ) พอเดินทางไปถึงก็เข้าไปถามว่าสถานะเครื่องถึงไหนแล้ว เค้าก็แจ้งว่าเครื่องเสร็จแล้วแต่ติดล๊อกฟายมายโฟน อยู่ที่ศูนย์ซ่อม เราก็บอกว่าเมื่อ 2 วันก่อนมีคนโทรมาขอไอคลาวน์แล้ว แล้วถามไปอีกว่าแล้วแบบนี้เครื่องจะมาถึงโดยประมาณวันไหน เค้าก็บอกว่าตอบไม่ได้ ไม่รู้ว่าเค้าจะส่งเครื่องมาวันไหน เราก็หยิบใบเคลมเดินออกมาอย่างอารมณ์เสีย จากนั้นก็โทรไปถาม 1686 อีก 1 ครั้ง พนักงานรับสายเหมือนรู้สถานะการนั่งฟังเราสาธยายให้ฟัง แล้วเราก็ถามว่าตอนนี้เครื่องเสร็จแล้วใช่ไหม แล้วเครื่องอยู่ไหน จะมาถึงศูนย์นี้วันไหน ก็ตอบไม่ได้อีก โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็ตอบอะไรไม่ได้อีก นั่งฟังเราเล่าให้ฟังแบบมึนๆ นี่ก็หมดค่าโทรค่าน้ำมันรถไปเยอะ จนมึนเหมือนกัน *-*-*-*-* นี่คนในเอามือถือผมไปจำนำหรือปล่าว *-*-*-*-* มันยิ่งทำให้สงใส เครื่องผมซื้อมาตั้งแต่วันที่ 13 ตุลา ตอนเข้าไทยใหม่ๆ ซื้อมาเกือบ 4 หมื่น เพื่อนอีกคนซื้อเครื่องนอก ส่งซ่อมร้านที่ซื้อมาบุญครอง วันเดียวเสร็จเลยไม่เสียอะไรซักบาท อาการหนักกว่าอีก(เปิดไม่มีอะไรขึ้นเลย)
*** เจ้าหน้าที่คอล์เซนเตอร์ห่วยแตกมาก ผมโทรไป 6 รอบ ฝากเรื่องให้เจ้าหน้าที่โทรกลับภายใน 24 ชั่วโมง ทุกรอบ นี่ผมโทรไปหาทุกวันนะ แต่ก็ไม่เห็นมีเจ้าที่ๆไหนโทรมาซักองค์ ขอย้ำว่าฝากเรื่องให้เจ้าที่โทรกลับทุกรอบเพราะโทรไปเจ้าหน้าที่คนแรกๆมักบอกว่าสายเจ้าหน้าที่ฝ่ายนู้นไม่ว่าง จะฝากเรื่องให้ นี่ก็ทำให้หงุดหงิดมาก ไม่มีโทรศัพใช้มาจะเดือนละ ไม่มีคอมอีกทีนี่คงจบละชีวิต ซ่อมอะไรจะนานขนาดนั้น แถมไม่รวมเสาร์อาทิตย์อีก โอ้โห ลูกค้าหลายคนเค้าก็บ่นให้ฟังนะ พันทิปผมก็เข้ามาอ่านคนด่าก็เยอะ เอาจริงๆเคยมีนโยบายอะไรที่ดีต่อลูกค้าจริงๆไหม เข้ามารับเรื่อง รับเอาๆ แล้วก็เอาไปทิ้งถังขยะกันหรอ เคยขึ้นไปถึงข้างบนไหม พอละครับเดียวดราม่า ขอคำตอบว่าเครื่องผมจะได้วันไหนก็พอ
[CR] ส่ง ไอโฟน6+64GB ซ่อมศูนย์ทรู ปัญหาเครื่องดับปกติ แต่ชักไม่ปกติ !!!!!!!
*** เจ้าหน้าที่คอล์เซนเตอร์ห่วยแตกมาก ผมโทรไป 6 รอบ ฝากเรื่องให้เจ้าหน้าที่โทรกลับภายใน 24 ชั่วโมง ทุกรอบ นี่ผมโทรไปหาทุกวันนะ แต่ก็ไม่เห็นมีเจ้าที่ๆไหนโทรมาซักองค์ ขอย้ำว่าฝากเรื่องให้เจ้าที่โทรกลับทุกรอบเพราะโทรไปเจ้าหน้าที่คนแรกๆมักบอกว่าสายเจ้าหน้าที่ฝ่ายนู้นไม่ว่าง จะฝากเรื่องให้ นี่ก็ทำให้หงุดหงิดมาก ไม่มีโทรศัพใช้มาจะเดือนละ ไม่มีคอมอีกทีนี่คงจบละชีวิต ซ่อมอะไรจะนานขนาดนั้น แถมไม่รวมเสาร์อาทิตย์อีก โอ้โห ลูกค้าหลายคนเค้าก็บ่นให้ฟังนะ พันทิปผมก็เข้ามาอ่านคนด่าก็เยอะ เอาจริงๆเคยมีนโยบายอะไรที่ดีต่อลูกค้าจริงๆไหม เข้ามารับเรื่อง รับเอาๆ แล้วก็เอาไปทิ้งถังขยะกันหรอ เคยขึ้นไปถึงข้างบนไหม พอละครับเดียวดราม่า ขอคำตอบว่าเครื่องผมจะได้วันไหนก็พอ