คือ เป็นเบอร์ของแฟนเรานะ ใช้True แพคเกจ iSmart 299, voice100mins net500MB UNLTD WiFi UNLTD คือ แฟนเราไม่ได้ใช้เยอะอะไรมากมาย เพราะใช้เน็ต ไวไฟ จากที่บ้านและที่ทำงานอยุ่แล้ว แต่ปรากฏว่ายอดค่าใช้บริการในแต่ละเดือน ไม่ต่ำกว่า600-700 บาท แฟนเราไม่ค่อยสนใจ เรียกมาก็จ่ายไป แต่คร้ังนึงเราเคยเจอบิล แต่เราไม่ได้เก็บไว้เพราะโทรไปเคลียร์ก็คอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่า เรียกเก็บล่วงหน้า!!! เดือนนั้นรู้สึกเราจะค้างจ่ายไป1เดือน รวมปัจจุบันอีก1เดือน คือเหมือนยอดเป็นแบบนี้นะคะ (อาจจะงงนึดนึง)
ยอดค้างชำระ 319 บาท
ยอดค่าใช้บริการเดือนปัจจุบัน 319 บาท ( อาจมากกว่านี้เล็กน้อย แต่ไม่ถึง 400 แน่นอน)
รวมยอดชำระ 900 กว่าบาท คุณพระ!!!! ค่าอะไรมาเพิ่ม
เราก็เลยโทรไปเจรจาสอบถามกับคุณมะลิ ที่คุยไม่เคยรู้เรื่อง กว่าจะได้คุยกับพนักงาน น่าเบื่อมาก คำตอบคือ คิดค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว 1 เดือน เราจำได้ว่าตอนนั้นเรายืนซื้อบะหมี่อยู่ เราปรี๊ดเลยค่ะ (คนในร้านบะหมี่ เค้าคงฟังเราคุยด้วย มีแอบมาสนับสนุนอยู่ข้างๆ) เค้าบอกว่างั้นลูกค้าก็ชำระมาแค่ 642 บาทพอค่ะ เป็นยอดค่าใช้บริการจริง แต่ มันไม่ใช่แค่นั้นใช่ไหมคะ เพราะเราถามเค้าว่า คุณดูถูกลูกค้าคุณมากเลยนะ คิดค่าบริการแบบนี้ คิดล่วงหน้าไป แสดงว่าที่ผ่านๆมาเราจ่ายล่วงหน้าไปกี่รอบแล้ว มีใครคิดไหม ถ้าเราโง่ๆ ไม่สงสัยอะไร มีหน้าที่จ่ายจ่ายไป คุณก็กินกำไรไปสิ
แต่เรื่องราวก็ผ่านมานานนม ประมาณ3เดือนได้แล้วค่ะ เราก็คิดว่าจะโอเคแล้ว แฟนเราก็จ่ายๆไปเราไม่ได้ถามอะไร แต่เรื่องมันมาเกิด เพราะ เมื่อคืนนี้ โทรศัพท์แฟนเราถูกระงับ เนื่องจากวงเงินเกิน เราตั้งวงเงินไว้ที่ 1000 บาท ถ้าวงเงินเกินแสดงว่า เกิน1000แล้วถูกไหมคะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เจอคุณมะลิอีกแล้วค่ะ (ชีน่ารำคาญมาก) บอกว่าเรามียอดค้าง 791 บาท เราก็งง แพงอีกแล้ว แฟนเราบอกเดือนที่แล้ว 1500 คุณพระ อะไรกันเนี่ย เธอใช้อะไรนักหนา เราก็สืบซิคะ สืบแบบแฟนก็รู้ค่ะ เริ่มจากเมื่อสักครู่นี้เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ กำลังเรียกเข้าระบบ ตู๊ด ตู๊ด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจในการให้บริการ คือออะไรคะ ไม่มีมนุษย์สักคนมาฟังปัญหาของฉัน แล้วจะให้ฉันให้คะแนน เอาไปเลย 1 คะแนน อยากจะให้0 แต่มันไม่มี เราก็เลยมาดูในทรูไอเซอร์วิสผ่านหน้าเว็ป มันมียอดตัวเลขที่น่าปวดหัว อย่างกะตัวเลขที่เล่นหุ้น ยอดที่เราไม่รู้ที่มาที่ไป (อ่อ เราเพิ่งย้ายบ้าน ใบแจ้งค่าบริการเรายังไม่ได้แจ้งที่อยู่ เลยยังไม่มีบิลมา) ยอดที่งงมาก ที่พูดมาร่ายยาวน่าเบื่อ ไม่ใช่อะไรนะคะ อยากให้คนของทรู กรุณาอธิบายและชี้แจงให้ทราบถึงยอดแต่ละยอดด้วย
ขอบคุณ
เราแนบรูปประกอบไม่ได้ ขออนุญาต แนบลิ้งนะคะ
http://picture.in.th/id/4fe4454b2e80879e14a10efab405b6f5
อันนี้เป็นยอดเหมือนจะเป็นสรุปรายการ 3 บิลถึงปัจจุบัน
http://picture.in.th/id/e785fbf129711a4dd7a6709581f8eaf7
อันนี้เป็นรายละเอียดเดือนล่าสุด ถ้าเข้าไปดูภาพแรก จะเห็นยอดเรียกเก็บที่ต้องชำระทั้งสิ้น อยู่ที่ 1368.50บาท คืออะไร ไหนบอก 791 บาท แล้วสรุปต้องชำระเท่าไหร่ ตรงนี้เราก็ผิดที่ชำระช้า กำหนดมันคือ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่สรุปฉันต้องจ่ายเท่าไหร่
http://picture.in.th/id/ba3c79b5a3b417fb6b6a26cc3d429b49
อันนั้เป็นรายละเอียด การชำระเงิน เดือน 12/14 คือเดือนที่มีปัญหา บิลเรียกเก็บ 960 กว่าบาท แต่เราโทรไปวีน เลยชำระแค่ยอดจริง 642บาทเท่านั้น
เดือนที่ผ่านมาช่างมัน ถือว่าค่า

แต่รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้อง มาอธิบายเดือนนี้ด้วย หากเราเข้าใจอะไรไม่ถูกต้อง ในฐานะผู้ไม่รู้ก็รบกวนชี้แจงให้ทราบด้วย ขอบคุณค่ะ
Truemove H รบกวนเข้ามาตอบคำถามกับยอดค่าใช้บริการที่มั่วมากๆของคุณหน่อย
ยอดค้างชำระ 319 บาท
ยอดค่าใช้บริการเดือนปัจจุบัน 319 บาท ( อาจมากกว่านี้เล็กน้อย แต่ไม่ถึง 400 แน่นอน)
รวมยอดชำระ 900 กว่าบาท คุณพระ!!!! ค่าอะไรมาเพิ่ม
เราก็เลยโทรไปเจรจาสอบถามกับคุณมะลิ ที่คุยไม่เคยรู้เรื่อง กว่าจะได้คุยกับพนักงาน น่าเบื่อมาก คำตอบคือ คิดค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว 1 เดือน เราจำได้ว่าตอนนั้นเรายืนซื้อบะหมี่อยู่ เราปรี๊ดเลยค่ะ (คนในร้านบะหมี่ เค้าคงฟังเราคุยด้วย มีแอบมาสนับสนุนอยู่ข้างๆ) เค้าบอกว่างั้นลูกค้าก็ชำระมาแค่ 642 บาทพอค่ะ เป็นยอดค่าใช้บริการจริง แต่ มันไม่ใช่แค่นั้นใช่ไหมคะ เพราะเราถามเค้าว่า คุณดูถูกลูกค้าคุณมากเลยนะ คิดค่าบริการแบบนี้ คิดล่วงหน้าไป แสดงว่าที่ผ่านๆมาเราจ่ายล่วงหน้าไปกี่รอบแล้ว มีใครคิดไหม ถ้าเราโง่ๆ ไม่สงสัยอะไร มีหน้าที่จ่ายจ่ายไป คุณก็กินกำไรไปสิ
แต่เรื่องราวก็ผ่านมานานนม ประมาณ3เดือนได้แล้วค่ะ เราก็คิดว่าจะโอเคแล้ว แฟนเราก็จ่ายๆไปเราไม่ได้ถามอะไร แต่เรื่องมันมาเกิด เพราะ เมื่อคืนนี้ โทรศัพท์แฟนเราถูกระงับ เนื่องจากวงเงินเกิน เราตั้งวงเงินไว้ที่ 1000 บาท ถ้าวงเงินเกินแสดงว่า เกิน1000แล้วถูกไหมคะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ เจอคุณมะลิอีกแล้วค่ะ (ชีน่ารำคาญมาก) บอกว่าเรามียอดค้าง 791 บาท เราก็งง แพงอีกแล้ว แฟนเราบอกเดือนที่แล้ว 1500 คุณพระ อะไรกันเนี่ย เธอใช้อะไรนักหนา เราก็สืบซิคะ สืบแบบแฟนก็รู้ค่ะ เริ่มจากเมื่อสักครู่นี้เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ กำลังเรียกเข้าระบบ ตู๊ด ตู๊ด กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจในการให้บริการ คือออะไรคะ ไม่มีมนุษย์สักคนมาฟังปัญหาของฉัน แล้วจะให้ฉันให้คะแนน เอาไปเลย 1 คะแนน อยากจะให้0 แต่มันไม่มี เราก็เลยมาดูในทรูไอเซอร์วิสผ่านหน้าเว็ป มันมียอดตัวเลขที่น่าปวดหัว อย่างกะตัวเลขที่เล่นหุ้น ยอดที่เราไม่รู้ที่มาที่ไป (อ่อ เราเพิ่งย้ายบ้าน ใบแจ้งค่าบริการเรายังไม่ได้แจ้งที่อยู่ เลยยังไม่มีบิลมา) ยอดที่งงมาก ที่พูดมาร่ายยาวน่าเบื่อ ไม่ใช่อะไรนะคะ อยากให้คนของทรู กรุณาอธิบายและชี้แจงให้ทราบถึงยอดแต่ละยอดด้วย
ขอบคุณ
เราแนบรูปประกอบไม่ได้ ขออนุญาต แนบลิ้งนะคะ
http://picture.in.th/id/4fe4454b2e80879e14a10efab405b6f5
อันนี้เป็นยอดเหมือนจะเป็นสรุปรายการ 3 บิลถึงปัจจุบัน
http://picture.in.th/id/e785fbf129711a4dd7a6709581f8eaf7
อันนี้เป็นรายละเอียดเดือนล่าสุด ถ้าเข้าไปดูภาพแรก จะเห็นยอดเรียกเก็บที่ต้องชำระทั้งสิ้น อยู่ที่ 1368.50บาท คืออะไร ไหนบอก 791 บาท แล้วสรุปต้องชำระเท่าไหร่ ตรงนี้เราก็ผิดที่ชำระช้า กำหนดมันคือ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่สรุปฉันต้องจ่ายเท่าไหร่
http://picture.in.th/id/ba3c79b5a3b417fb6b6a26cc3d429b49
อันนั้เป็นรายละเอียด การชำระเงิน เดือน 12/14 คือเดือนที่มีปัญหา บิลเรียกเก็บ 960 กว่าบาท แต่เราโทรไปวีน เลยชำระแค่ยอดจริง 642บาทเท่านั้น
เดือนที่ผ่านมาช่างมัน ถือว่าค่า