ตั้งกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกค่ะผิดพลาดยังไงขออภัยด้วย
ตอนแรกเราจะไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์จากชื่อพี่สาวมาเป็นชื่อเราแล้วก็จะย้ายค่ายด้วยพอผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ยังไม่มีอะไรตอบกลับจากทางบริษัท
เราก็เลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ก็บอกให้โทรไปที่ศูนย์ที่เราทำเรื่องไว้เราก็ลืมโทรจนผ่านมาเกือนเดือน
ทางศูนย์ที่เราทำเรื่องไว้ก็พึ่งโทรมาให้เราไปทำเรื่องอีกรอบเพราะมีปัญหาหรือทำเอกสารของเราหายนี่แหละจำไม่ได้ค่ะ
แล้วพอวันนี้เราจะไปยกเลิกเบอร์โทรศัพท์มือของค่ายนี้เลย เพราะรอนานเกินไปแล้วที่จะเปลี่ยนชื่อแล้วย้ายค่าย(ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าว่าทางค่ายพยายามจะยื้อเวลา ไม่ให้เลิกใช้เบอร์ของทางค่ายรู้สึกปัญหาเยอะไปหมด) ต่อค่ะ..พอถึงคิวเราเราบอกจะยอกเลิกเบอร์ค่ะแล้วที่นี่ก็ต้องจ่ายยอดค้างชำระใช่มั้ยค่ะ แล้วพนักงานก็บอกเราว่าเราค้าง2เดือน กับเดือนปัจจุบันที่บิลยังไม่ตัด เราจำได้ว่าตอนที่มาทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเราจ่ายไปแล้วบิลนึง ที่นี้เราเอ๋อเลยค่ะแลยขอดูการชำระย้อนหลัง ปรากฎว่าจ่ายล่าสุดคือวันที่9/2/58 แต่วันที่เรามาทำเรื่องเปลี่ยนชื่อมันหลังจากนั้นค่ะแต่เราจำวันไม่ได้แล้วทิ้งใบเสร็จตอนจ่ายเงินแล้วด้วยเพราะมันนานแล้วก็เลยทิ้ง คือซวยจริงๆค่ะบอกเลย
ไม่ใช่ว่าไม่มีเงินจ่ายแล้วเบี้ยวแน่นอนค่ะแต่คือเราอายุแค่18ยังขอเงินพ่อแม่ใช้อยู่เลยแล้วต้องเก็บเงินจ่ายค่าเน็ตเองด้วยพ่อแม่ไม่ได้จ่ายให้ คงไม่มีใครอยากเสียเงินซ้ำสองทั้งๆที่จ่ายแล้วหรอกจริงมั้ยค่ะ แล้วเราก็คาดว่าเราจะได้จ่ายซ้ำสองแน่ๆค่ะเพราะทิ้งใบเสร็จไปแล้วหาไม่เจอด้วย
แล้วพนักงานที่เราทำเรื่องเปลี่ยนชื่อไว้ทำเอกสารที่เราทำเรื่องไว้หายด้วยค่ะ
เตื่อนภัย!!! ถ้าเป็นลูกค้าของค่ายนี้เวลาจ่ายเงินอย่าได้ทิ้งใบเสร็จเลยเก็บไว้ให้ดี
ค่ายโทรศัพท์ชื่อดัง T***-H โกงเงิน ทำไงดีเราดันทิ้งบิลไปแล้ว
ตอนแรกเราจะไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์จากชื่อพี่สาวมาเป็นชื่อเราแล้วก็จะย้ายค่ายด้วยพอผ่านไปเกือบอาทิตย์ก็ยังไม่มีอะไรตอบกลับจากทางบริษัท
เราก็เลยโทรไปหาเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ก็บอกให้โทรไปที่ศูนย์ที่เราทำเรื่องไว้เราก็ลืมโทรจนผ่านมาเกือนเดือน
ทางศูนย์ที่เราทำเรื่องไว้ก็พึ่งโทรมาให้เราไปทำเรื่องอีกรอบเพราะมีปัญหาหรือทำเอกสารของเราหายนี่แหละจำไม่ได้ค่ะ
แล้วพอวันนี้เราจะไปยกเลิกเบอร์โทรศัพท์มือของค่ายนี้เลย เพราะรอนานเกินไปแล้วที่จะเปลี่ยนชื่อแล้วย้ายค่าย(ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าว่าทางค่ายพยายามจะยื้อเวลา ไม่ให้เลิกใช้เบอร์ของทางค่ายรู้สึกปัญหาเยอะไปหมด) ต่อค่ะ..พอถึงคิวเราเราบอกจะยอกเลิกเบอร์ค่ะแล้วที่นี่ก็ต้องจ่ายยอดค้างชำระใช่มั้ยค่ะ แล้วพนักงานก็บอกเราว่าเราค้าง2เดือน กับเดือนปัจจุบันที่บิลยังไม่ตัด เราจำได้ว่าตอนที่มาทำเรื่องเปลี่ยนชื่อเราจ่ายไปแล้วบิลนึง ที่นี้เราเอ๋อเลยค่ะแลยขอดูการชำระย้อนหลัง ปรากฎว่าจ่ายล่าสุดคือวันที่9/2/58 แต่วันที่เรามาทำเรื่องเปลี่ยนชื่อมันหลังจากนั้นค่ะแต่เราจำวันไม่ได้แล้วทิ้งใบเสร็จตอนจ่ายเงินแล้วด้วยเพราะมันนานแล้วก็เลยทิ้ง คือซวยจริงๆค่ะบอกเลย
ไม่ใช่ว่าไม่มีเงินจ่ายแล้วเบี้ยวแน่นอนค่ะแต่คือเราอายุแค่18ยังขอเงินพ่อแม่ใช้อยู่เลยแล้วต้องเก็บเงินจ่ายค่าเน็ตเองด้วยพ่อแม่ไม่ได้จ่ายให้ คงไม่มีใครอยากเสียเงินซ้ำสองทั้งๆที่จ่ายแล้วหรอกจริงมั้ยค่ะ แล้วเราก็คาดว่าเราจะได้จ่ายซ้ำสองแน่ๆค่ะเพราะทิ้งใบเสร็จไปแล้วหาไม่เจอด้วย
แล้วพนักงานที่เราทำเรื่องเปลี่ยนชื่อไว้ทำเอกสารที่เราทำเรื่องไว้หายด้วยค่ะ
เตื่อนภัย!!! ถ้าเป็นลูกค้าของค่ายนี้เวลาจ่ายเงินอย่าได้ทิ้งใบเสร็จเลยเก็บไว้ให้ดี