แชร์เรื่องเผือกๆค่ะแชร์ช้าไปหน่อย รอยืนยันด้วยบัตรมาสองวัน แป่วววว
เมื่อวันที่22-3-57 มีงาน(อภิมาหา)หอย(เพชรฆาตใต้สมุทร)งานวันสุดท้ายคนเยอะแยะมากมาย
ที่บูธสปาชุดเขียวลานชั้นGตรงลานกิจกรรม (เวลาราวๆเที่ยงถึงเที่ยงครึ่งมีใครผ่านไปบ้าง>____<)
มีโฟนบูธสปาร์ชุดเขียวเรียกคนเข้ามานั่งฟัง(ขายของ)เจอสาวแว่นนางนึงสยายผมพ่นไฟใส่พนักงานในบูธ
ฟังๆไปแล้วโอ้ว นางน่าจะเป็นหัวหน้า ฝ่ายขาย ผู้จัดการ รึว๊ากเกอร์ประจำสาขา ยืนด่าพนักงานเสียงเขียว...
อบรมสั่งสอนพนักงานแบบ..ยืนตะคอกอยู่หน้างาน คนในบูธเองก็มี คนผ่านไปผ่านมาก็มี
ได้แต่สะเทือนขวัญค่ะ!!เดี๋ยวนี้อบรมพนักงานแบบไม่ต้องเกรงใจสถานที่หน้าที่การงานชื่อเสียงบริษัทแล้ว อึ้งมาก
เรียกไปหลังร้าน หลังบูธ เข้ามุมสิคะ ยืนตะคอกตะโกนใส่หน้าในที่สาธารณะ จะประจานพนักงานด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่สมควรค่ะ
(เรื่องเกี่ยวกับการขาย แต่ไม่ขอพูดถึง)
ประเด็นไม่มีอะไรเลย แ ค่ ต ะ ค อ ก สั่ ง ส อ น พนง.ก ล า ง ห้ า ง ค น เ ย อ ะ ๆ ลู ก ค้ า ใ น บู ธ มี เสียความรู้สึก
บริการหรือสินค้าเขาดีรึไม่ ไม่พูดถึง แต่พฤติกรรมของคนติดลบ ไม่ใช่แค่เรื่องมารยาทสังคมภาพลักษณ์องกรณ์
เหมือนประจานให้อับอาย เอาความสะใจของนางรึป่าว
(มีปัญหาด้านควบคุมอารมรึป่าว ถ้าคนในองกรณ์ทราบแล้วจะนางจะโดนตะคอกมั้ยอ่ะ=_="หรือแค่รู้แล้วก็เงียบไป)
เป็นหัวหน้าคนแล้วยังเกรี้ยวกราดออกอากาศขนาดนี้เหอะๆ
ปล. มันมากกว่าเป็นเรื่องหยุมหยิมนะ เหมือนพนักงานที่รับชำระเงินที่ร้านjust40(,60,99,120)บายยย ที่ซีคอนนางนึงคิดตัง
นางนึงกำลังเก็บผักเลี้ยงหมู ต้องยืนฟังนางคุยกันเรื่องฮาเวสมูน รอนางจะเรียกให้คนเล่นเกมเอาของใส่ถุง อารมเสียมาก
เพนไปก็เงียบ เบื่อ ถ้าเล่นโทสับในเวลางานอันนี้เข้าใจ เบื่อๆนิดหน่อยหยวนได้ แต่นี่ลูกค้าอยู่ตรงหน้ายังไม่เก็บโทรศัพท์
ถ้าพักต้องติดบัตรพักแล้วอยู่นอกพื้นที่ขาย ไม่ใช่มาทำให้เสียความรู้สึก
ปล2.นี่ฉันเสียความรู้สึกง่ายไปป่ะ สิทธิหน้าที่มารยาทสังคมขึ้นอยู่กับอารมและทรงผม?(ไม่เกี่ยว!!!5555+)
สปาชุดเขียว ด่าพนง.กลางห้าง
เมื่อวันที่22-3-57 มีงาน(อภิมาหา)หอย(เพชรฆาตใต้สมุทร)งานวันสุดท้ายคนเยอะแยะมากมาย
ที่บูธสปาชุดเขียวลานชั้นGตรงลานกิจกรรม (เวลาราวๆเที่ยงถึงเที่ยงครึ่งมีใครผ่านไปบ้าง>____<)
มีโฟนบูธสปาร์ชุดเขียวเรียกคนเข้ามานั่งฟัง(ขายของ)เจอสาวแว่นนางนึงสยายผมพ่นไฟใส่พนักงานในบูธ
ฟังๆไปแล้วโอ้ว นางน่าจะเป็นหัวหน้า ฝ่ายขาย ผู้จัดการ รึว๊ากเกอร์ประจำสาขา ยืนด่าพนักงานเสียงเขียว...
อบรมสั่งสอนพนักงานแบบ..ยืนตะคอกอยู่หน้างาน คนในบูธเองก็มี คนผ่านไปผ่านมาก็มี
ได้แต่สะเทือนขวัญค่ะ!!เดี๋ยวนี้อบรมพนักงานแบบไม่ต้องเกรงใจสถานที่หน้าที่การงานชื่อเสียงบริษัทแล้ว อึ้งมาก
เรียกไปหลังร้าน หลังบูธ เข้ามุมสิคะ ยืนตะคอกตะโกนใส่หน้าในที่สาธารณะ จะประจานพนักงานด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่สมควรค่ะ
(เรื่องเกี่ยวกับการขาย แต่ไม่ขอพูดถึง)
ประเด็นไม่มีอะไรเลย แ ค่ ต ะ ค อ ก สั่ ง ส อ น พนง.ก ล า ง ห้ า ง ค น เ ย อ ะ ๆ ลู ก ค้ า ใ น บู ธ มี เสียความรู้สึก
บริการหรือสินค้าเขาดีรึไม่ ไม่พูดถึง แต่พฤติกรรมของคนติดลบ ไม่ใช่แค่เรื่องมารยาทสังคมภาพลักษณ์องกรณ์
เหมือนประจานให้อับอาย เอาความสะใจของนางรึป่าว
(มีปัญหาด้านควบคุมอารมรึป่าว ถ้าคนในองกรณ์ทราบแล้วจะนางจะโดนตะคอกมั้ยอ่ะ=_="หรือแค่รู้แล้วก็เงียบไป)
เป็นหัวหน้าคนแล้วยังเกรี้ยวกราดออกอากาศขนาดนี้เหอะๆ
ปล. มันมากกว่าเป็นเรื่องหยุมหยิมนะ เหมือนพนักงานที่รับชำระเงินที่ร้านjust40(,60,99,120)บายยย ที่ซีคอนนางนึงคิดตัง
นางนึงกำลังเก็บผักเลี้ยงหมู ต้องยืนฟังนางคุยกันเรื่องฮาเวสมูน รอนางจะเรียกให้คนเล่นเกมเอาของใส่ถุง อารมเสียมาก
เพนไปก็เงียบ เบื่อ ถ้าเล่นโทสับในเวลางานอันนี้เข้าใจ เบื่อๆนิดหน่อยหยวนได้ แต่นี่ลูกค้าอยู่ตรงหน้ายังไม่เก็บโทรศัพท์
ถ้าพักต้องติดบัตรพักแล้วอยู่นอกพื้นที่ขาย ไม่ใช่มาทำให้เสียความรู้สึก
ปล2.นี่ฉันเสียความรู้สึกง่ายไปป่ะ สิทธิหน้าที่มารยาทสังคมขึ้นอยู่กับอารมและทรงผม?(ไม่เกี่ยว!!!5555+)