คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 11
ไม่ตัดซักอย่าง cruise control ก็มีครับ
ต่างกันแค่ ช่วงล่าง กับ เบาะ
ช่วงล่างเป็นแบบเตี้ย และ เบาะก็เป็นแบบเตี้ย
คือเตี้ยวกว่าตัว นอก เยอะเลย..เป็นนิ้ว ได้เลย
คือรถสูงอยากเตี้ยเนี่ย ทำง่าย ถูกด้วย
แต่รถเตี้ย แล้วอยากสูงเนี่ย ลำบาก เปลี่ยนโช็คหน้าหลัง 1.4แสนบาท
ซื้อ gs ตัว ธรรมดา แต่งเพิ่ม นิดหน่อย ดี ขี่สบาย ไม่หนัก
ตัว adventure ให่ญ เหมาะเป็นรถ คันที่สอง ที่ไว้ลุยออกทริป
*หากมีการเปลี่ยนแปลง bmw คงจะแจ้งอะไร แต่ตอนนี้น่าจะตามนี้ครับ
ต่างกันแค่ ช่วงล่าง กับ เบาะ
ช่วงล่างเป็นแบบเตี้ย และ เบาะก็เป็นแบบเตี้ย
คือเตี้ยวกว่าตัว นอก เยอะเลย..เป็นนิ้ว ได้เลย
คือรถสูงอยากเตี้ยเนี่ย ทำง่าย ถูกด้วย
แต่รถเตี้ย แล้วอยากสูงเนี่ย ลำบาก เปลี่ยนโช็คหน้าหลัง 1.4แสนบาท
ซื้อ gs ตัว ธรรมดา แต่งเพิ่ม นิดหน่อย ดี ขี่สบาย ไม่หนัก
ตัว adventure ให่ญ เหมาะเป็นรถ คันที่สอง ที่ไว้ลุยออกทริป
*หากมีการเปลี่ยนแปลง bmw คงจะแจ้งอะไร แต่ตอนนี้น่าจะตามนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
ขอถามเกี่ยวกับ BMW 1200 GS ที่ประกอบไทยหน่อยนะครับ
1.สรุปว่าตัวประกอบไทยมีตัดสเปคมั้ยครับ???
2.GSA กับ GS ที่ต่างกัน 1 แสน บาท นอกจากถังน้ำมัน กับ กันล้ม อย่างอื่นคือเหมือนกันใช่มั้ยครับ???
3.ถ้าไม่สนใจถังน้ำมันใหญ่ ซื้อ GS ไปติด SW Motech (1 หมื่นนิดๆ) ถือว่าเป็นความคิดที่โอเคมั้ยครับ???