หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC True ครับ เวลาพนักงานรับเรื่องใดๆนี่คือรับปากไปงั้นๆ โดยไม่ลงบันทึกอะไรหรือครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
คือ ผมเห็นว่าลูกค้าเดิมก็สามารถขอใช้โปรย้ายค่ายครี่งราคาได้ จึงโทรไปสอบถามตั้งแต่ศุกร์ที่แล้ว
เจ้าหน้าที่บอกไม่เกิน 3 วัน จะมีคนติดต่อกลับ
ผ่านมาวันจันทร์ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ จึงโทรไปซ้ำ โดยเจ้าหน้าที่คนใหม่บอกว่าคนเก่าไม่ได้ลงบันทึกเรื่องไว้ (อาว...)
ผมจึงฝากเรื่องอีกครั้งณ วันจันทร์เวลาบ่ายๆโดยเจ้าหน้าที่คนใหม่บอกว่าใน 24 ชม.จะมีติดต่อกลับจนป่านนี้ ไม่เห็นจะมีใครติดต่อ(อาว...)
คืออะไรกันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เอาเช็คเข้าธนาคารกรุงเทพวันศุกร์หลังบ่ายสองเจ้าหน้าที่บอกว่าจะได้วันจันทร์แต่วันจันทร์แล้วเงินยังไม่เข้าเลย
อยากทราบว่าเงินจะเข้าตอนกี่โมง
สมาชิกหมายเลข 6053940
สมัครบัตรเครดิตแบบค้ำประกันเงินฝาก SCB ช้ามาก ช้าจนน่าเกลียด
สมัครตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค 62 เงินค้ำประกัน 50,000 บาท ที่สาขาโลตัสนวมินทร์ เจ้าหน้าที่พูดรับปากภายในสามอาทิตย์ก็รู้ผล รอจนป่านนี้ยังไม่ได้รับบัตรและการตอบรับใดๆเลย รู้สึกผิดหวังกับธนาคารยอดนิยมอันดับต้
สมาชิกหมายเลข 3622035
ทรู คุณเล่นบ้าอะไรกับลูกค้าคะ!!!
ฉันควรจะเริ่มที่เรื่องไหนก่อน รู้สึกว่าถูกปั่นประสาทจะไม่รู้ว่าควรเริ่มจากเรื่องไหนแล้ว เริ่มการสมัครแพ็ตเกจเสริม VIU +wetv+Iqiyi 30 วัน 159 บาท หักเงินผ่านทรูมันนี่ //มีเงินในบ/ชอยู่หักไม่ได้ มี SMS
เสือปลาลายจุด
3BB ขึ้นไฟแดง LOS กระพริบ ตั้งแต่บ่ายวันพฤหัสที่ 2 กย.
3BB แจ้งเรื่องครั้งที่ 1 วันที่ 3 กย. ทั้งวันไม่ได้ใช้งาน หยุดเสาร์อาทิตย์ กลับมาทำงานวันจันทร์ 6 กย. ยังใช้งานไม่ได้ แจ้งเรื่องช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 6 เป็นครั้งที่ 2 CC. ตรวจสอบว่าเป็นการแจ้งย้ำ
สมาชิกหมายเลข 5607829
MONO29 ชูผังใหม่ส่งท้ายปี'68 ลดฉายหนังซ้ำซาก เพิ่มข่าว-บอล
เข้าสู่เดือนพฤศจิกายน ใกล้จะพ้นปี แฟน ๆ ช่องโมโน 29 อาจจะแปลกใจไปบ้างกับผังรายการประจำเดือนนี้ เพราะรายการที่เป็นหน้าเป็นตาของช่อง อย่างพวกหนังชั้นดีจากต่างประเทศซึ่งเคยโฆษณาว่าฉายมากที่สุด จนพักหลัง
คนหยังเขียด
๐ ถ้าเปรียบดีแทคเป็นโรงพยาบาล และมี FB,CC DTAC เป็นหมอเป็นพยาบาล ป่านนี้ผู้ใช้บริการคงนอนดิ้นตายไปนานแล้วกระมัง
ขอพูดถึงความล่าช้า และความไม่เป็นระบบของดีแทคนะครับ ไม่ทราบว่าดีแทคมีหลักการพิจารณาในการเลือกติดต่อลูกค้ายังไงหรอครับ บางคนย้ายผ่านตั้งนานแต่ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้ง SMS และการโทรกลับ บางคนพึ่งย้ายผ
สมาชิกหมายเลข 1265498
Makro Pro บริการแสนแย่จนเป็นประจำ
มีการสั่งของแมคโคร ช่วง 3 ครั้งหลัง เกิดปัญหาอย่างมาก เช่น - คำสั่งซื้อวันที่ 27 ต.ค. และต้องจัดส่งวันที่ 28 ต.ค. ช่วงบ่ายๆวันที่ 28 เจ้าหน้าที่โทรแจ้งระบบล่มไม่สามารถจัดส่งได้จนกว่าแก้ระบบได้ ก็ไม่ว
สมาชิกหมายเลข 6322254
J&T ส่งของตกค้างรอบบ่าย
อยากทราบว่าค่ายนี้มันคิดยังไงถึง”จัดส่งของตกค้างรอบบ่ายครับ” ตรรกะง่ายๆสำหรับบริษัทขนส่งคือการส่งต้องคำนึงถึงความต้องการของลูกค้ารึเปล่า แต่นี่กลับนำส่งพัสดุตกค้างรอบบ่าย แล้วสุดท้ายนำจ่า
สมาชิกหมายเลข 2441393
เรื่องสมมุติ เรื่องนี้ หมอคนไหนพลาดมากที่สุด หรือ เป็น เพราะ ระบบ/ ทั้ังหมด
สมมุติว่า วันศุกร์เย็น เด็ก เล่นวอลเลย์ ใน รร. โดนตบลูกบอลเข้าเต็มหน้า กลับบ้านช้า เเม่ดุ / และ พามารพ. ที่ 1 ในวันเสาร์เช้า หมอ เอ .เป็นแพทย์ทั่วไป ตรวจพบว่า เด็กมองไม่ชัด ได้ทำ ซีทีแสกนสมอง แต่ ไม่
สมาชิกหมายเลข 947435
ประสบการณ์ การเรียนภาคพิเศษ เสาร์-อาทิตย์ ของมหาลัย
สวัสดีครับ วันนี้ผมมีประสบการ์ณของตัวเองอยากจะมาแชร์ให้ได้ฟังครับ เริ่มเลยนะครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อแจ็ค ตอนนี้เรียน ภาคพิเศษ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ตอนนี้อยู่ปี4ครับ สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 4311939
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC True ครับ เวลาพนักงานรับเรื่องใดๆนี่คือรับปากไปงั้นๆ โดยไม่ลงบันทึกอะไรหรือครับ
เจ้าหน้าที่บอกไม่เกิน 3 วัน จะมีคนติดต่อกลับ
ผ่านมาวันจันทร์ ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ จึงโทรไปซ้ำ โดยเจ้าหน้าที่คนใหม่บอกว่าคนเก่าไม่ได้ลงบันทึกเรื่องไว้ (อาว...)
ผมจึงฝากเรื่องอีกครั้งณ วันจันทร์เวลาบ่ายๆโดยเจ้าหน้าที่คนใหม่บอกว่าใน 24 ชม.จะมีติดต่อกลับจนป่านนี้ ไม่เห็นจะมีใครติดต่อ(อาว...)
คืออะไรกันครับ