คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตรวจสอบเลขที่สั่งสินค้า WS15032100084 ยังไม่แสดงกับทางสมายล์
เบื้องต้นแนะนำให้ทำรายการยกเลิกผ่านทางเว็บไซต์ AIS Online Store ค่ะ แต่หากทำรายการไม่ได้ สามารถแจ้งขอข้อมูลมาทางหลังไมค์ ดังนี้
- วันที่ทำการสั่งซื้อ:
- สินค้า :
- ชื่อ - นามสกุล หมายเลขที่ทำการสั่งจองสินค้าและหมายเลขติดต่อ

- วันที่ทำการสั่งซื้อ:
- สินค้า :
- ชื่อ - นามสกุล หมายเลขที่ทำการสั่งจองสินค้าและหมายเลขติดต่อ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
[AIS] ช่วยยกเลิกคำสั่งซื้อใน ais online store ให้หน่อยค่ะ
ช่วยยกเลิก คำสั่งซื้อ WS15032100084 สถานะ รอการตรวจสอบให้ด้วยค่ะ กลัวมันจะตัดเงินอีกรอบ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ