วันนี้ผมเติมเงินให้รุ่นพี่ผ่านบัญชีธนาคารหนึ่ง แต่ว่าได้เติมผิดเบอร์(ผิดที่ผมเอง) จึงโทรเข้าคอลเซนเตอร์อย่างมีความหวัง หลังจากกดเลขต่างๆมากมาย รอสายเจ้าหน้าที่ด้วยบทเพลงที่ไม่ค่อยช่วยอะไร ใช้ระยะเวลาโทรหาร่วม 10 นาที ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตรวจสอบนู่นนี่นั่น (นานตามเคย) ได้คำตอบว่า เจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรงหมดเวลาทำการแล้ว (แล้วให้รอเพื่อ) จะโอนยอดคืนพรุ่งนี้เช้า แต่เบอร์ที่เติมผิดใช้ไปแล้ว 20 บาท คาดว่าอาจพรุ่งนี้ก็อาจจะไม่เหลือ (โอ้วววววว)
ช่วยให้ระบบคอลเซนเตอร์ทุกบริษัทมันเร็วกว่านี้ได้มั้ยครับ
มาเล่าสุ่กันฟังครับ ไม่เรียกร้องอะไร เพราะเป็นความผิดผมเอง
ประทับใจการทำงานของ Call Center วันทูคอลมากครับ
ช่วยให้ระบบคอลเซนเตอร์ทุกบริษัทมันเร็วกว่านี้ได้มั้ยครับ
มาเล่าสุ่กันฟังครับ ไม่เรียกร้องอะไร เพราะเป็นความผิดผมเอง