[TRUE MOVE] 3 เดือนแล้วที่โทรออกไม่ได้ เพราะพนักงานเปลี่ยนโปรผิด ?

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ นานาเหงื่อตก

   ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราได้ซื้อโทรศัพท์ ไอโฟนมาจาก ทรูมูฟ ซื้อพร้อมเปิดเบอร์ใหม่พร้อมโปรแบบรายเดือน ด้วย  ใช้ไปได้สักพัก ไอโฟนก็เริ่มพัง จนหมดประกัน ไอโฟนก็พังอย่างไม่มีวันหวนกลับ เราก็เลยเปลี่ยนมาใช้โทรศัพท์ธรรมดา เป็น samsung hero  ซึ่งใช้เบอร์เดิม แล้วเราก็คิดว่า เมื่อใช้ samsung hero แล้วนั้น โปรรายเดือนก็คงไม่จำเป็นต้องใช้  จึงกะจะไปเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน  เราจึงเดินทางไปยัง ทรูมูฟ สาขา กาดสวนแก้ว เชียงใหม่
         
     เมื่อถึงคิวเราก็ทำทุกอย่างปกติ เค้าถามมาทำไร เราก็ตอบไปว่า "มาเปลี่ยนโปรโมชั่นค่ะ จะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน"  พนักงานก็โอเค say yes ทำทุกอย่างปกติดี  พอเรากลับมาจากกาดสวนแก้วเราก็ไป 7-11 เติมเงินปรากฎว่า ไม่สามารถเติมเงินได้ เราก็ งง มากกกก  (ตอนนี้ประมาณเดือน ธันวาคม 2557)

    วันต่อๆ มา เราจึงเดินทางไปยัง ทรูมูฟ สาขากาดสวนแก้วอีกครั้ง และบอกพี่พนักงานว่าไม่สามารถเติมเงินได้ พี่เค้าก็เช็คให้ และผลปรากฏว่า พนักงานที่เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เราเปลี่ยน จากรายเดือนเป็น เติมเงิน แบบ เติมเงินให้คนอื่นอ่ะค่ะ ที่แบบรับเติมเงินอะไรประมาณนี้อ่ะ จากนั้นพี่เค้าก็โทรหาศูนย์นู่นนี่นั่น สุดท้ายคือ ทำอะไรไม่ได้ ต้องรออีก 2  อาทิตย์ให้มาใหม่

   2 อาทิตย์เราก็มาใหม่ ที่ทรูมูฟ สาขากาดสวนแก้ว พอไปถึงเค้าก็ถามมีปัญหาไร เล่าก็เล่าๆๆๆๆ ให้ฟัง อีก ละเค้าก็บอกว่าพี่ที่รับเรื่อง วันนี้ไม่มา ให้มา วันพรุ่งนี้  วันต่อมาเราก็มา เจอพี่เค้าก็พยายามแก้ปัญหาให้ แต่มันก็ไม่ได้ เค้าบอกเราว่าปิดเบอร์ไปเลยไหม แต่เราใช้เบอร์นี้มาสักพักแล้ว ทั้งใช้สมัครทุนบ้าง และธุรกรรมอีกมากมาย มันยุ่งยาก ถ้าเค้าโทรมาแล้วจะมีปัญหา  

   พี่พนักงานบอกว่า งั้นคงต้อง ส่งเรื่องไปที่ กทม ศูนย์ใหญ่ ให้เอาสำเนาบัตรประชาชนให้พี่เค้า ละรออีกสองอาทิตย์ สองอาทิตย์ต่อมา เราไปที่เดิม เจอแบบเดิม ต้องมาเล่าปัญหาให้กับ พนักงานฟังใหม่ ละเค้าก็บอกเราว่า " ตอนนี้ส่งเรื่องไปแล้ว รอเจ้าหน้าที่โทรติดต่อกลับไปนะ "

  เราก็ได้แต่รอแล้ว รอเล่าาาา รอ มานานนนนนนน  ไป ทรูมูฟ สาขากาดสวนแก้ว อาทิตย์ละครั้ง เพื่อสอบถามความคืบหน้า มันก็จะวนอยู่อิหรอปเดิม คือ เล่าปัญหาให้ พนักงานฟังใหม่ พนักงานบอกให้รอการติดต่อกลับ ไม่มีใครโทรมา เราก็ต้องไปที่ ทรูมูฟ อีกครั้ง เป็นแบบนี้มาตั้งแต่ ธันวาคม 2557 จนตอนนี้ มีนาคม 2558 แล้ว ก็ยังไม่สามารถโทรออกได้เลย

    ณ จุดๆ นี้เราไม่ได้อยากโทษใคร ไม่ได้อยากหาคนผิดว่า พนักงานคนไหน ไม่สติแบบนี้ เราเข้าใจดีว่าเค้าคงไม่ได้ตั้งใจ พนักงานที่นั่นก็ พยายามช่วยเหลือ แต่ แบบ มันนานเกินไปแล้วอ่ะ โทรหา call center ก็อะไรก็ไม่รู้อ่ะ เราอาจะเป็นแค่ลูกค้าตัวเล็กๆ คนนึง ที่ถ้าเราไม่ใช้ทรูมูฟซักคน ทรูมูฟก็คงไม่ล้มละลาย เราเชื่อว่า ทรูมูฟ สามารถแก้ปัญหาเล็กน้อยนี้ให้เราได้ในเร็ววันนะคะ ถ้าทำไม่ได้จริงๆ เราจะเป็นคน say good bye กับ ทรูมูฟ เองค่ะ



****** ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ ^^
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่