E Mail account Internet KSC บริการห่วยแตก !!!!!!!

กระทู้สนทนา
วันนี้ขอแชร์ความห่วยแตกของ internet ksc ให้ฟังกันหน่อยนะครับ

ในอดีตที่ผ่านมาสัก 10 ปี ในประเทศไทยนี้มีผู้ให้บริการ ISP เพียงไม่กี่ราย และ 1 ในนั้นคือ internet ksc
ซึ่งผมก้อคนหนึ่งในลูกค้าที่มีความจำเป็นจะต้องใช้ internet เฟื่อใช้ในการติดต่อประสานงาน และได้ใช้ชื่อ
บริษัทฯเป็นชื่อของ e mail ผ่านไป 10 กว่าปี ก้อมีการพัฒนาของระบบ e mail จนเป็นที่แพร่หลายและมี free e mail
ที่ให้บริการฟรี ๆ โดยไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมาก แต่ทางบริษัทฯ ก้อยังใช้งาน e mail ของ intrnet ksc ต่อไป
เนื่องจากไม่ต้องการรบกวนลูกค้าในการเปลี่ยนแปลงการติดต่อกับทางบริษัทฯ เรายอมจ่ายเงินค่า account e mail
ทุกเดือนมาตลอด  จนกระทั้งเดือนมกราคมที่ผ่านมา e mail เริ่มมีปัญหา บางวันใช้งานได้ บางวันใช้งานไม่ได้เลย
แต่ทางบริษัทฯ มี e mail 2 account เลยยังไม่ทราบว่า account โดนปิด จนถึงวันนี้ ทั้งรับ ทั้งส่ง ไม่สามารถใช้งานได้
โทรไปหาทาง call centre ปรากฏว่าได้รับคำตอบว่า account โดนปิด เนื่องจากไม่ได้ชำระเงิน แต่พอเอาหลักฐานมายืนยัน
การชำระเงิน ทาง call center บอกว่าไม่มียอดเข้าในระบบ ผมก้อสงสัยว่าแล้วไอ้ที่โอนไปให้ในหลายๆ ปีที่ผ่านมามันเข้าทุกครั้ง
แต่หลังๆๆ เงินไม่เข้า แถมมีการบอกว่าโอนเงินแล้วต้อง fax ใบโอน นี่มันเป็นคำตอบของ call center ยุคไดโนเสาร์เลยอะ
account ของผมเลยโดนปิดไปโดยอัตโนมัติและไม่มีการส่ง mail มาเตือน หรือ อะไรเลย ทั้งที่เราจ่ายเงินของเดือน มกราคม กุมภาพันธ์ มาตลอด
และในใบแจ้งหนี้ก้อไม่มีคำว่ายอดค้างชำระ

ที่เล่าให้ฟังมายาวๆๆ เนี้ย ตกลง internet ksc จะยังงัยครับ จะไล่ลูกค้าออกอย่างนั้นหรือ ไบเสร็จรับเงินไม่เคยส่งมาให้เห็น ส่งแต่ใบแจ้งหนี้
คุณให้บริการห่วยๆๆ แบบนี้ ยังจะคิดให้บริการอีกหรือ พอถามว่าถ้ายกเลิกไม่ใช้แล้ว เงินที่โอนไป 2 เดือน ประมาณ 700 กว่าจะได้คืนมั้ย
ตอบมาว่าต้องขอเอกสารโน่นนี่นั้น เพื่อทำให้เรื่องมันยุ่งยากใช่มั้ย  

**** ใครที่ยังใช้อยู่ก้อลองพิจารณาดูแล้วกันครับว่า e mail ที่ต้องจ่ายเงินรายเดือน กับ free e mail อันไหนจะมีความน่าเชื่อถือมากกว่ากัน สำหรับผมคงจะต้องทยอยแจ้งลูกค้าและคงหันหลังให้กับ Internet KSC  ***

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่