ตามหัวข้อเลยนะค่ะ..น้องสาวเปิดบัญชีและเลือกทำบัตร ATM แบบที่มีกระเป๋าลากคิตตี้แจกให้กับลูกค้า โดยมีค่ากระเป๋าบวกเพื่มไปแล้วในการทำ ATM ที่สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ตั้งแต่ปลายปี 2557 ทีแรกพนักงานแจ้งว่าให้มารับกระเป๋าได้ภายในเดือนธันวาคมโดยพนักงานจะโทรแจ้ง...
ผ่านไปๆๆๆๆจนเดือนมกราคม 2558 ไปตามที่สาขา พนักงานแจ้งว่า ทางสำนักงานเปลี่ยนแผนใช้วิธีส่งให้ลูกค้าที่บ้านเอง...
ตามคาด....ณ บัดนาว 16 มีนาคม 2558
ทุกอย่างเงียบ....ไม่ทราบว่า ท่านเก็บตังค์ค่ากระเป๋าไปแล้วแต่ไม่สามารถส่งให้ลูกค้าได้ หรือเกิดเหตุขัดข้องประการใด ถ้าไม่ได้จริงๆ จะชดเชยในส่วนนี้อย่างไร...บอกตรงๆๆเรื่องเงินไม่สำคัญเท่าความรู้สึกที่เสียไปนะค่ะ..เพราะน้องสาวตั้งใจทำเพื่อเอากระเป๋าให้หลานในวันเกิดเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา...
ขอคำตอบด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณ
ทีมงานกสิกรค่ะ..ตามกระเป๋าคิตตี้จ้า
ผ่านไปๆๆๆๆจนเดือนมกราคม 2558 ไปตามที่สาขา พนักงานแจ้งว่า ทางสำนักงานเปลี่ยนแผนใช้วิธีส่งให้ลูกค้าที่บ้านเอง...
ตามคาด....ณ บัดนาว 16 มีนาคม 2558
ทุกอย่างเงียบ....ไม่ทราบว่า ท่านเก็บตังค์ค่ากระเป๋าไปแล้วแต่ไม่สามารถส่งให้ลูกค้าได้ หรือเกิดเหตุขัดข้องประการใด ถ้าไม่ได้จริงๆ จะชดเชยในส่วนนี้อย่างไร...บอกตรงๆๆเรื่องเงินไม่สำคัญเท่าความรู้สึกที่เสียไปนะค่ะ..เพราะน้องสาวตั้งใจทำเพื่อเอากระเป๋าให้หลานในวันเกิดเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา...
ขอคำตอบด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณ