รบกวนพี่จุก SCB ด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ
เหตุการณ์ของหนูเกิดขึ้นตอนเดือนปลายธันวาคม พ.ศ 2557 ตอนนั้นหนูอยู่ต่างประเทศแล้วอยู่ดีๆก็ใช้บัตรเครดิตไม่ได้
หนูจึงได้โทรทางไกลไปถามกับทางธนาคารว่าทำไมจึงใช้บัตรเครดิตไม่ได้ พนักงานถามหนูว่ายังไม่ได้บัตรใหม่เหรอคะ หนูบอกว่าบัตรใหม่อะไรคะ? ไม่ได้รับค่ะ พนักงานก็บอกว่าทางธนาคารได้เปลี่ยนบัตรให้เป็น Platinumและส่งบัตรใหม่ไปให้ตามที่อยู่ที่เคยให้ไว้แล้ว
หนูก็ถามว่าส่งไปที่อยู่ไหนเพราะตอนนี้หนูอยู่ต่างประเทศ หนูไม่ได้รับบัตรใหม่ค่ะ
และทำไมทางธนาคารจึงปรับบัตรให้เป็นPlatinumโดยที่ไม่ถามเจ้าของบัตรก่อน
พนักงานก็บอกว่าได้โทรหาแล้วแต่โทรไม่ติด
ถ้าโทรไม่ติดแล้วไม่ทราบว่าทางธนาคารจะมีอีเมลล์ของหนูไว้เพื่ออะไรคะ? ไว้ส่งโฆษณาของทางธนาคารเหรอคะ?
และปกติทุกเดือนทางธนาคารก็ส่งใบแจ้งหนี้ให้หนูทางอีเมล์นะคะ หนูจ่ายตรงทุกเดือน เป็นลูกค้าที่ดีมาตลอด แต่อยู่ดีทางระบบของธนาคารก็ตัดการใช้บัตรเครดิตของหนู
หนูอยู่ต่างประเทศ บัตรเครดิตใช้ไม่ได้ ยุ่งยากมากค่ะ เสียความรู้สึกมากด้วยค่ะ แล้ววันที่26 กุมภาพันธ์ 2558 หนูกลับไปไทยและก็ไปสอบถามที่เคาท์เตอร์ธนาคาร พนักงานที่เคาท์เตอร์ก็ให้คุยกับ Call Centerของธนาคาร พนักงานCall Centerบอกว่าให้หนูสมัครทำบัตรใหม่ เหมือนครั้งแรกทุกประการ แล้วตอนนี้หนูเรียนอยู่ต่างประเทศ ออกจากงานแล้ว ไม่มีเงินเดือน จะให้หนูเอาเอกสารอะไรไปสมัครคะ
ทำไมระบบของธนาคารไทยพาณิชย์จึงเป็นแบบนี้คะ หนูเสียความรู้สึกมาก จะขอใช้บัตรเดิมที่ถืออยู่ก็ไม่ได้ค่ะ
แล้วหนูก็ร้องเรียนไปยังเว็บไซท์ของธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อขอความช่วยเหลือ ทางธนาคารตอบมาแค่เพียง
"ในนามตัวแทนธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นอย่างสูงค่ะ เนื่องจากเป็นขั้นตอนในการดำเนินการกรณีไม่ได้แจ้งรับบัตรภายใน 30 วันหลังจากที่ทางธนาคารได้มีการส่งบัตรต่ออายุให้กับคุณปาลิตา ขอน้อมรับคำแนะนำในการประสานงานกรณีลูกค้าผู้ถือบัตรอยู่ต่างประเทศเพื่อพัฒนาและปรับปรุงบริการต่อไปค่ะ "

หนูแจ้งพนักงานไปก่อน 30วันนะคะ ทางธนาคารตอบลูกค้าได้เพียงแค่นี้เหรอคะ
รบกวนพี่จุกด้วยนะคะ

ขอขอบคุณล่วงหน้าจากใจจริงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่