สวัสดีทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ขออนุญาตเรียกแทนตัวเองว่าจขกท.ค่ะ
ปล.พิมพ์ในโทรศัพท์ บรรทัดอาจจะอ่านยากไปนิดนะคะ
วันนี้จขกท.ไปซื้อของที่Topsแล้วเห็นซอสคิดโคแมนเทอริยากิลดราคาอยู่ ทีแรกก็ไม่ได้สนใจค่ะ แต่พอดูราคาที่ลดแล้ว อื้อหือออ จาก136บาทเหลือ 40.75 บาท !!!! แม่จ้าววววว ตอนนั้นยังคิดไม่ออกว่าซื้อมาแล้วจะทำอะไร ขอแค่ได้ซื้อของถูกก็สุขใจแล้วค่ะ เช็ควันเดือนปีแล้วไม่หมดอายุ แบบนี้เสร็จข้าล่ะ !!
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่เมื่อจขกท.เอาไปคิดเงิน ปรากฎว่ามันขึ้นราคาคาเต็ม 136 . . . ผมนี่อึ้งไปเลย ตอนนั้นเงิบมาก เงินที่เตรียมไปไม่พอแน่ๆ เลยแย้งกับพนง.ไปว่า
จขกท. : พี่คะ ตรงป้ายมันติดว่า40บาทค่ะ
พนง. : (งง) หรอคะ ... อืม แปปนึงนะคะ
แล้วพนง.ก็เดินหายยย ไปกับพนง.อีกคน แล้วกลับมาถามจขกท.ว่าหยิบมาจากไหน จขกท.เลยบอกว่าหยิบมาจากชั้นเหลืองๆค่ะพี่ ซึ่งพอไปดูก็พบว่าราคามันตามนั้นจริงๆ แต่มันหมดโปรโมชั่นแล้ว ...
เอาสิตรู หน้าแตกแบบหมอไม่รับเย็บกันเลยทีเดียว
ทีแรกคิดไว้ว่าพนง.อาจจะหันมายิ้มหวานแล้วพูดประโยคชวนช้ำใจว่า
"ขอโทษนะคะ หมดโปรโมชั่นรายกายไปแล้วค่ะ ลูกค้าต้องซื้อราคาเต็มนะคะ"

แต่สิ่งที่พนง.ทำคือปรึกษากับพนง.อีกคน แล้วคิดราคาที่ลดตามโปรโมชั่นให้แล้วบ่นๆกับพนง.อีกคนว่าจะหักเงินเอากับพนง.ที่ไม่ยอมเก็บป้ายลงแทน ซึ่งทำให้จขกม.รู้สึกประทับใจกับการบริการมาก เพราะเคยเจอแบบนี้กับบางที่พนง.บอกเลยว่าถ้าจะเอา ต้องซื้อราคาเต็มนะคะ เคยอ่านเจอวนพันทิปว่าถ้ามีการเกิดราคาผิดเขาจะจัดการให้อย่างดี เจอแบบนี้เข้าไปแล้วรู้สึก feel good กับที่นี่มากมายค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สุดท้ายนี้ขอบคุณนะคะที่อ่านเรื่องราวของจขกท.จบ ถึงมันจะไม่ค่อยได้สาระก็ตามที สวัสดีค่ะ
เมื่อซื้อของที่ Tops supermarket แล้วราคาไม่ตรงตามป้าย ....
ปล.พิมพ์ในโทรศัพท์ บรรทัดอาจจะอ่านยากไปนิดนะคะ
วันนี้จขกท.ไปซื้อของที่Topsแล้วเห็นซอสคิดโคแมนเทอริยากิลดราคาอยู่ ทีแรกก็ไม่ได้สนใจค่ะ แต่พอดูราคาที่ลดแล้ว อื้อหือออ จาก136บาทเหลือ 40.75 บาท !!!! แม่จ้าววววว ตอนนั้นยังคิดไม่ออกว่าซื้อมาแล้วจะทำอะไร ขอแค่ได้ซื้อของถูกก็สุขใจแล้วค่ะ เช็ควันเดือนปีแล้วไม่หมดอายุ แบบนี้เสร็จข้าล่ะ !!
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่เมื่อจขกท.เอาไปคิดเงิน ปรากฎว่ามันขึ้นราคาคาเต็ม 136 . . . ผมนี่อึ้งไปเลย ตอนนั้นเงิบมาก เงินที่เตรียมไปไม่พอแน่ๆ เลยแย้งกับพนง.ไปว่า
จขกท. : พี่คะ ตรงป้ายมันติดว่า40บาทค่ะ
พนง. : (งง) หรอคะ ... อืม แปปนึงนะคะ
แล้วพนง.ก็เดินหายยย ไปกับพนง.อีกคน แล้วกลับมาถามจขกท.ว่าหยิบมาจากไหน จขกท.เลยบอกว่าหยิบมาจากชั้นเหลืองๆค่ะพี่ ซึ่งพอไปดูก็พบว่าราคามันตามนั้นจริงๆ แต่มันหมดโปรโมชั่นแล้ว ...
เอาสิตรู หน้าแตกแบบหมอไม่รับเย็บกันเลยทีเดียว
ทีแรกคิดไว้ว่าพนง.อาจจะหันมายิ้มหวานแล้วพูดประโยคชวนช้ำใจว่า
"ขอโทษนะคะ หมดโปรโมชั่นรายกายไปแล้วค่ะ ลูกค้าต้องซื้อราคาเต็มนะคะ"
แต่สิ่งที่พนง.ทำคือปรึกษากับพนง.อีกคน แล้วคิดราคาที่ลดตามโปรโมชั่นให้แล้วบ่นๆกับพนง.อีกคนว่าจะหักเงินเอากับพนง.ที่ไม่ยอมเก็บป้ายลงแทน ซึ่งทำให้จขกม.รู้สึกประทับใจกับการบริการมาก เพราะเคยเจอแบบนี้กับบางที่พนง.บอกเลยว่าถ้าจะเอา ต้องซื้อราคาเต็มนะคะ เคยอ่านเจอวนพันทิปว่าถ้ามีการเกิดราคาผิดเขาจะจัดการให้อย่างดี เจอแบบนี้เข้าไปแล้วรู้สึก feel good กับที่นี่มากมายค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
สุดท้ายนี้ขอบคุณนะคะที่อ่านเรื่องราวของจขกท.จบ ถึงมันจะไม่ค่อยได้สาระก็ตามที สวัสดีค่ะ