หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอความช่วยเหลือเบิกเงินแทนกันของ SCB
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
'.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Scb callcenter ห่วยแตก
ติดต่อรอสายก็นาน เจ้าหน้าที่ยังโยนงานไปมาอีก ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 1840242
เห็นข่าวใน the standard ว่า scb มีมาตรการช่วยเหลือพักหนี้ sme แล้วใช่ไม๊คะ
โทรไป scb บอกยังไม่มีประกาศใดๆ จนท. เค้า update รึป่าว บอกอย่างเดียวว่าไม่ทราบเรื่อง ต้องติดต่อที่ไหนคะ มาตรการช่วยเหลือ sme จะได้พักหนี้ sme บ้าง
สมาชิกหมายเลข 4889874
อยากจบกับการบริการของ SCB ธนาคารไทยพาณิชย์ สีม่วง
ได้รับการแก้ไขปัญหาจาก SCB แล้วค่ะ ขออนุญาตลบโพสนะคะ
toniczaa
[Complain] บัตรเครดิต SCB Up2Me
Update : ลบชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 937411
ประกันรถโตเกียวมารีนติดต่อยากจังครับ
ทั้งเมลทั้งโทร ใครเคยใช้ประกันเจ้านี้เป็นยังไงกันบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5667797
แอพthisshopเปลี่ยนแปลงวันครบกำหนดชำระไม่ได้
เริ่มต้นเราซื้อของผ่านthisshopแล้ววันชำระเราเป็นวันที่20เงินเดือนเราออก25 แต่บริษัทไม่มีนโยบายช่วยเหลือลูกค้า ขนาดtiktokตอนสมัครpaylaterยังเลือกวันได้ตั้งแต่แรก ทุกคนคิดเห็นยังไงคะเราแค่ไม่โอเครที่เ
สมาชิกหมายเลข 5404510
ใครมีความรู้เรื่อง PDPA รบกวนขอข้อมูลบ้างครับ
ปกติบริษัทต่างๆที่โทรเข้าเบอร์เราสามารถบันทึกเสียงสนทนาของเราได้มั้ยครับต้องแจ้งเราหรือขออนุญาตเราก่อนมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9032470
โครงการช่วยเหลือลูกค้าโควิด SCB เคยแจ้งเรื่องของพิจารณาปรับลดดอกเบี้ยแต่ไม่มีอะไรคืบหน้า สินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 10%!!
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง โครงการช่วยเหลือลูกค้าสินเชื่อบ้านระยะที่ 2 ของ SCB ได้แจ้งความจำนงกับทาง พนง.ที่โทรมา Confirm เข้าร่วมโครงการ แต่ปัจจุบันลองตรวจสอบข้อมูลจาก app scb ดอก 10% เหมือนเดิม คือม
สมาชิกหมายเลข 3506470
ลาซาด้าติดต่อไม่ได้
มีปัญหาแต่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้ จะเลิกซื้อแล้ว...?
สมาชิกหมายเลข 1447963
ระบบไม่ตัดชำระยอดทั้งๆที่โอนเงินไปแล้ว เลยกดยกเลิก คําสั่งซื้อใน tiktok กี่วันถึงจะได้เงินคืน
เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 68 เราได้ทำการซื้อสินค้าใน tiktok ทั้งหมด 3 ร้าน และโอนเงินไปโดยใช้แอป SCB เวลา 18.43 น. แล้วเรามาเช็ตใน tiktok อีกทีตอนประมาณ สองทุ่มวันเดียวกัน ปรากฏว่าเงินที่โอนไปไม่ตัดระบบให้ร
สมาชิกหมายเลข 7334041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอความช่วยเหลือเบิกเงินแทนกันของ SCB